Cách tìm bạn gái bá đạo của chàng trai Youtuber

26/10/2021 668 đã xem

Một Youtuber đã chia sẻ cách tìm bạn gái và các bước để tìm bạn gái, bắt chuyện với bạn gái xa lạ một cách dễ dàng nhưng không quá khó khăn. Liệu rằng bạn dám thử cách mà Youtuber này giới thiệu. Điểm qua cách tìm bạn gái bá đạo của chàng trai này ngay bên dưới.

Khung cảnh trong clip thực hiện thử thách là tại một siêu thị và sau một thời gian Youtuber tìm kiếm đối tượng phù hợp và bắt đầu thực hiện thử thách của mình. Bạn nữ trong clip khá xinh xắn và có ngoại hình ưa nhìn. Youtuber bước đến và bắt đầu trò chuyện. Tiếp theo khung cảnh hiện tại có thể bạn không tin nhưng đó là sự thật – tại quầy bán “lót thấm hút” cho bạn nữ.

cách tìm bạn gái nhanh chóng

Lúc này Youtuber bắt đầu chiến lược tìm bạn gái của mình:

Youtuber: Bạn cho mình hỏi một vài câu được không? Mình không phải biến thái gì đâu

Bạn nữ: Bạn muốn hỏi gì?

Youtuber: Chẳng qua là bạn gái mình đang tới ngày “rụng dâu” và mình muốn mua cho bạn gái nhưng ở đây nhiều loại quá không biết mua loại nào! Bạn có thể tư vấn giúp mình không?

Bạn nữ: Bạn thật là tâm lý luôn ý. Tìm bạn trai nào được như bạn thì thích thật! Ở đây có nhiều loại lắm. Loại có cánh, loại không cánh và có nhiều thương hiệu khác nhau lắm.

Youtuber: Mình cũng không biết nữa, thường thì bạn sử dụng loại nào?

Với cách tiếp cận bạn nữ như thế, chắc chắn rằng nhiều bạn sẽ tư vấn nhiệt tình và bắt đầu câu chuyện một cách hợp lý. Lúc này bạn đã bước đầu thành công trong việc tìm bạn gái của mình. Nếu trong trường hợp bạn nữ đi cùng bạn, đừng quên nói chuyện với cả hai người và nhờ sự tư vấn cả hai người. Đừng quên xin lại số điện thoại để có thể giữ liên lạc với nhau. Bạn có thể về kết bạn Zalo - cách tìm bạn gái, tìm bạn trai đang được giới trẻ lựa chọn là ứng dụng nhắn tin phổ biến hiện nay.

Cách tìm bạn gái qua tin nhắn hiệu quả

Ngoài ra, còn có nhiều mẹo nhỏ để biết cách tìm bạn gái ấn tượng qua nhắn tin như:

-  Gửi lời chào thân thiện

- Hỏi một số thông tin cơ bản

- Xin số điện thoại của cô ấy

- Nói về chủ đề cô ấy đang quan tâm

- Thường xuyên sử dụng icon để thể hiện cảm xúc

- Quan tâm hơn về cuộc sống xung quanh cô ấy

- Hài hước cũng là một trong những ưu điểm để có được thiện cảm từ cô ấy.

- Gọi điện thoại để chia sẻ trực tiếp

- Đừng quên dừng nhắn tin khi cô ấy có thái độ không thích

Mời bạn xem thêm: Top 20 app tìm người yêu - app kết bạn HOT nhất Việt Nam

Trong lúc nhắn tin trò chuyện cùng nhau, đừng quên xem tin nhắn của cô ấy cói đang quan tâm những chuyện bạn đang nói hay không nhé! Nếu cô ấy trả lời qua loa cho phải phép thì lúc này bạn nên dừng lại một thời gian để cô ấy có thời gian suy nghĩ thêm. Cần chú ý tới phản ứng của cô ấy, thái độ khi trả lời tin nhắn và nếu cô ấy quan tâm đến những vấn đề bạn nói đấy là tín hiệu tốt bạn đã biết cách tìm bạn gái thành công.

nguồn: trumtam.com

 

Bài viết liên quan