Các cách phá thai dân gian không dùng thuốc thành công cao

28/03/2018 1989 đã xem

Cách phá thai dân gian không dùng thuốc là xu hướng lựa chọn của đa số bạn gái khi mang thai ngoài ý muốn, những cách phá thai này thường được thực hiện theo những kinh nghiệm dân gian được mọi người truyền tai cho nhau từ xưa đến nay. Vậy những cách đình chỉ thai này là gì? Có thật sự an toàn không? Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ giúp các bạn làm rõ vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Những cách phá thai dân gian không dùng thuốc hiệu quả cao

Những cách phá thai bằng thuốc nhân gian thường được sử dụng trong thời xưa, khi mà những phương pháp phá thai an toàn hiện đại chưa ra đời. Trên thực tế, đến nay những cách phá thai này vẫn được lưu truyền và vẫn được một bộ phận chị em thực hiện.

 

Những cách phá thai dân gian không dùng thuốc hiệu quả cao

Những cách phá thai dân gian không dùng thuốc hiệu quả cao

 

Những meo pha thai dan gian không dùng thuốc tại nhà thành công có thể kể đến như:

Uống nước rau ngót sống

Rau ngót được biết đến là một loại rau có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất quan trọng đối với cơ thể con người. Rễ và lá rau ngót với tính mát, giúp lợi tiểu và kích thích buồng tử cung co bóp vì thế nhiều người cho rằng khi phụ nữ mang thai giai đoạn đầu mà uống nước rau ngót sẽ khiến tử cung co bóp và gây ra tình trạng sảy thai.

Ngải cứu

Ngải cứu được xem là meo pha thai dan gian hiệu quả mà không cần phải dùng đến thuốc. Nếu chị em mang thai 3 tháng đầu mà ăn ngải cứu mỗi ngày thì buồng tử cung và cổ tử cung sẽ bị kích thích nghiêm trọng. Từ đó co bóp mạnh liên tục và gây ra hiện tượng sảy thai tự nhiên.

Rau răm

Trong rau răm thường có chứa nhiều những chất kích thích khiến tử cung bị co bóp và khiến thai phụ bị mất máu khi mang thai từ 1 – 3 tháng đầu. Vì thế mà nhiều chị em rỉ tai nhau rằng ăn nhiều rau răm có thể pha thai tu nhien mà không cần phải uống thuốc hay sử dụng sự can thiệp của các dụng cụ y tế.

Nước dừa

Nước dừa thường tính hàn, có công dụng giúp giải khát rất được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, đối với những thai phụ khi mới mang thai, việc sử dụng nước dừa quá nhiều có thể gây ra sảy thai do quá trình chuyển hóa xảy ra mạnh mẽ và diễn biến phức tạp hơn.

Cách phá thai dân gian không dùng thuốc có thật sự thành công?

Pha thai bang thuốc dân gian là cách pha thai tu nhien bằng những phương thuốc tự làm tại nhà mà không cần phải đến các cơ sở phòng khám phá thai có uy tín. Nhưng đến ngày nay, khi thực hiện những phương thuốc này chị em không khỏi phải tỏ ra băn khoăn liệu cách phá thai dân gian không dùng thuốc có thật sự tốt không?

 

Meo pha thai dan gian có thật sự an toàn?

Meo pha thai dan gian có thật sự an toàn?

 

Theo các bác sĩ, meo pha thai dan gian không dùng thuốc trên thực tế không hề tốt đối với sức khỏe của chị em. Việc sử dụng những phương pháp này có thể khiến chị em bị co bóp tử cung và sảy thai, tuy nhiên lực co bóp mà những bài thuốc này gây ra hầu như không đủ mạnh để đẩy hết bào thai ra bên ngoài.

Vì thế, đến nay phương pháp phá thai dân gian được cho là không đảm bảo an toàn bởi chưa có một căn cứ khoa học nào chứng minh.

Bài viết liên quan