Huyết trắng màu xanh có mùi hôi mắc bệnh gì?

24/04/2018 2367 đã xem

Huyết trắng tiết ra từ âm đạo đã không còn màu trắng như thông thường mà chuyển sang màu vàng kèm theo mùi hôi khiến chị em lo lắng và gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày. Rất có thể, đây là dấu hiệu của một căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó mà chị em không nên chủ quan bỏ qua. Hãy lắng nghe những chia sẻ từ các bác sĩ để không còn bất an và tìm được cách giải quyết hiệu quả.

Huyết trắng màu xanh có mùi hôi là bệnh gì?

     Huyết trắng còn được gọi là khí hư, là một dạng dịch nhầy được tiết ra từ âm đạo có màu trắng trong hoặc hơi đục, không mùi với tác dụng giữ ẩm và bảo vệ vùng kín. Khí hư sẽ ra nhiều ở phụ nữ mang thai, trước chu kỳ hành kinh và khi quan hệ tình dục.

     Tuy nhiên, nếu bất thường huyết trắng màu xanh có mùi hôi và ra nhiều mà không rõ nguyên nhân, chị em có thể nghi ngờ là do những căn bệnh phụ khoa như:

 

Huyết trắng có mùi hôi và màu xanh có thể do bệnh viêm âm đạo
Huyết trắng có mùi hôi và màu xanh có thể do bệnh viêm âm đạo

 

noneamp Viêm âm đạo: do trùng roi Trichomonas gây nên, hay xảy ra ở phụ nữ quan hệ tình dục không an toàn và sau sinh nở, với biểu hiện khí hư có màu xanh, vàng như mủ kèm theo tình trạng vùng kín bị sưng đỏ, đau rát, ngứa ngáy và có những vết loét, khi đi tiểu sẽ bị tiểu buốt và đau nhức.

noneamp Viêm cổ tử cung: Nữ giới đang trong độ tuổi sinh sản là đối tượng chủ yếu của viêm cổ tử cung. Bệnh hình thành do tử cung bị nhiễm khuẩn chlamydia trachomatis, làm xuất hiện những dấu hiệu như huyết trắng ra nhiều có màu như mủ, vùng bụng dưới đau âm ỉ,... Tình trạng này cần được điều trị sớm vì có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản trong tương lai.

noneamp Bệnh lậu: Lậu là căn bệnh do song cầu khuẩn lậu gây ra, với các triệu chứng điển hình như khí hư màu vàng có mùi hôi và mủ, tiểu buốt tiểu rát,... Bệnh cần được phát hiện, chữa trị thật sớm vì có khả năng lây lan nhanh chóng thành các bệnh viêm tử cung, viêm âm đạo,… gây nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản.

noneamp Viêm vùng chậu: Huyết trắng có màu xanh và mùi hôi tanh còn được xem là dấu hiệu của căn bệnh viêm vùng chậu, cùng với đó là tình trạng người bệnh bị sốt và đau bụng dưới. Trường hợp nặng còn có thể tạo nên khối u rất ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của nữ giới, thậm chí là có thể dẫn tới vô sinh.

Nơi khám bệnh viêm âm đạo hiệu quả và an toàn

     Nhiều chị em phụ nữ khi mắc phải các bệnh lý phụ khoa thường rất lo lắng vì không biết tìm đến nơi khám bệnh viêm âm đạo nào cho an toàn và hiệu quả. Theo các chuyên gia, địa chỉ đáng tin cậy người bệnh có thể chọn lựa là bệnh viện Đa Khoa Bình Dương

     Sở dĩ Bệnh viện đa khoa Bình Dương uy tín nổi tiếng hiện nay là nhờ vào những thế mạnh sau:

noneamp Là một trong số ít các phòng khám được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát công khai của cơ quan y tế có thẩm quyền.

noneamp Phòng khám xây dựng mô hình chuẩn quốc tế, có môi trường thăm khám chuyên nghiệp và sạch sẽ, hệ thống phòng chức năng được vô trùng đảm bảo, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y khoa phát triển hàng đầu thế giới.

noneamp Áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại theo kịp xu hướng phát triển của y tế thế giới như điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp dao LEEP từ Mỹ, viêm âm đạo bằng phương pháp O3 Oxygen.

noneamp Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chất lượng cao trong và ngoài nước, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ tận tình cho bệnh nhân.

noneamp Chi phí thăm khám và điều trị bệnh theo đúng quy định, phù hợp với điều kiện kinh tế của bệnh nhân và được công khai, minh bạch.

 

Phòng khám phụ khoa Bình Dương – nơi nữ giới có thể tin cậy
Phòng khám phụ khoa Bình Dương – nơi nữ giới có thể tin cậy

 

noneamp Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật tuyệt đối.

noneamp Làm việc liên tục các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00, kể cả ngày lễ giúp người bệnh linh hoạt trong việc khám chữa bệnh.

     Như vậy, vấn đề huyết trắng có mùi hôi và màu xanh mắc bệnh gì cũng như tìm kiếm nơi khám bệnh viêm âm đạo của chị em đã được giải quyết ổn thỏa qua bài viết.

Bài viết liên quan