Lợi ích của cắt bao quy đầu là gì

23/01/2018 1431 đã xem

     Cắt bao quy đầu tuy chỉ là một thủ thuật vô cùng đơn giản nhưng lại có thể mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của nam giới. Mặc dù là thế, vẫn có rất nhiều người vì e ngại và xấu hổ mà không tiến hành thực hiện cắt bao quy đầu từ sớm, gây ra những biến chứng nguy hiểm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được những lợi ích của cắt bao quy đầu mang đến.

Những lợi ích của cắt bao quy đầu là gì

 

     Thông thường bao quy đầu của nam giới sẽ tự tụt xuống bên dưới và để lộ ra phần quy đầu khi nam giới đến độ tuổi trưởng thành. Nhưng nếu ở trong những trường hợp nam giới có bao quy đầu quá dài hoặc hẹp sẽ gây ra nhiều cản trở cho quá trình phát triển của “cậu nhỏ”, gây phiền toái cho quá trình sinh hoạt cá nhân và thậm chí là trong đời sống tình dục của nam giới.

 

     Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu chỉ được thực hiện từ 15 – 20 phút, không để lại sẹo và hạn chế tình trạng viêm nhiễm đến mức thấp. Thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ mang đến cho nam giới rất nhiều lợi ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sinh hoạt và đặc biệt là trong đời sống tình dục. Điển hình là:

 

Những lợi ích của cắt bao quy đầu là gì

Những lợi ích của cắt bao quy đầu là gì

 

- Giúp dương vật phát triển: Lúc bao quy đầu bị hẹp hoặc dài, dương vật sẽ bị bó chặt, và rất khó để nhận được những kích thích từ phía bên ngoài. Điều đó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của dương vật, từ đó có nguy cơ cao bị viêm nhiễm khi nước tiểu bị ứ đọng lại. Việc tiến hành cắt bao quy đầu lúc này sẽ giúp dương vật phát triển lớn hơn và hạn chế tình trạng viêm nhiễm tại những bộ phận sinh dục.

 

- Hạn chế nhiều bệnh: Bao quy đầu quá dài hoặc hẹp sẽ khiến cho nam giới dễ mắc phải những căn bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, hay thậm chí còn gây ra căn bệnh ung thư dương vật nếu không được tiến hành vệ sinh sạch sẽ đúng cách. Nếu tình trạng này diễn ra lâu dài sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm khác. Chính vì thế, việc thực hiện cắt bao quy đầu có tác dụng giúp nam giới phát hiện sớm những căn bệnh viêm nhiễm, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

 

- Tránh vô sinh: Bao quy đầu dài gây ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục, nếu diễn ra trong thời gian dài mà không được can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến biến chứng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

 

- Kéo dài thời gian quan hệ: Cắt bao quy đầu là phương pháp tốt giúp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, đồng thời kéo dài thời gian quan hệ. Nếu bao quy đầu quá dài sẽ bao lấy đầu dương vật làm giảm sự nhạy cảm của dương vật và sự ma sát khi giao hợp sẽ gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

 

     Với những lợi ích của cắt bao quy đầu mang lại mà các chuyên gia nêu ra ở trên, chắc hẳn sẽ khiến cho nam giới nâng cao đời sống quan hệ tình dục cũng như chất lượng của cuộc sống. Vì thế, bản thân có dấu hiệu của tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu thì các bạn nên đến ngay cơ sở y tế có uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị kịp thời.

Bài viết liên quan