TOP các mẫu váy ngủ đẹp của nàng khiến chàng mê đắm

03/05/2022 464 đã xem

Đừng bao giờ khiến mình xấu đi trong mắt của người mình yêu. Bạn cần phải đẹp ngay cả khi đi ngủ bởi đó chính là chất xúc tác giúp cho ngọn lửa yêu thương luôn bùng cháy. Có rất nhiều các mẫu váy ngủ đẹp, tuy nhiên để chia ra theo các nhóm giúp cho nàng tự tin lựa chọn, không bị nhầm lẫn thì có 5 loại váy ngủ quyến rũ mà bạn phải có trong tủ đồ của mình.

Váy ngủ lụa satin sexy

Cho dù các mẫu váy ngủ đẹp có được thiết kế và cho ra đời nhiều đến thế nào thì váy ngủ bằng lụa satin vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ. Bởi chất liệu lụa satin rất mềm mại, tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Các cô nàng mặc đồ ngủ satin khi di chuyển sẽ uyển chuyển và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn là cô gái hơi ngại ngùng một chút vì không sao, satin không quá mỏng khiến cả cơ thể bạn bị lộ ra bên ngoài.

Váy ngủ lụa satin chưa bao giờ lỗi mốt

Váy ngủ lụa satin chưa bao giờ lỗi mốt

Chất liệu satin khi kết hợp cùng với các loại chất liệu khác ví dụ như ren cũng rất sang trọng và quý phải. Phần cúp ngực của váy ngủ satin có thể sử dụng luôn chất liệu này hoặc đắp ren tạo nên sự táo bạo, rực rỡ và nóng bỏng cho các bóng hồng. Chắc chắn khi nàng diện chiếc váy này lên người nửa kia sẽ không thể kìm nổi lòng mình.

Váy ngủ ren mỏng và quần lót lọt khe

Những cô nàng có vẻ ngoài nóng bỏng và hoàn hảo thì sao lại có thể bỏ qua sự lựa chọn này cơ chứ. Bởi chỉ cần nhìn thôi, mọi tế bào trong người bạn đã nhảy loạn xạ lên rồi chứ đừng nói đến là cánh mày râu. Sản phẩm này được làm khá táo bạo với lớp vải mỏng xuyên thấu, cùng với đó là viền ren tạo nên một mẫu váy sexy khó cưỡng.

Váy ngủ ren và quần lót lọt khe

Váy ngủ ren và quần lót lọt khe

Toàn bộ cơ thể hoàn hảo và nóng bỏng của nàng sẽ lấp ló đầy bí ẩn phía sau lớp vải mỏng manh thôi thúc đối phương phải khám phá và chinh phục. Kết hợp với đó là chiếc quần lót lọt khe mặc như không mặc lại càng khiến cho chàng sốt ruột hơn nữa. Sao không thử một lần chinh phục chàng với các mẫu váy ngủ đẹp bằng ren mỏng và quần lót lọt khe nàng ơi.

Váy ngủ maxi nữ tính

Vẻ đẹp của người phụ nữ luôn có sức hấp dẫn không thể cưỡng lại đối với đàn ông. Cho dù bạn như thế nào cũng hãy cứ tự tin với điều đó. Quan trọng nhất vẫn là khí chất toát ra từ con người bạn và các mẫu váy ngủ đẹp sẽ giúp bạn bung tỏa mạnh mẽ hơn.

Mẫu váy ngủ maxi - các mẫu váy ngủ đẹp

Mẫu váy ngủ maxi

Một sự lựa chọn dành cho các cô hàng duyên dáng, nữ tính, nhẹ nhàng nhưng bên trong lại rực lửa đó chính là váy ngủ maxi. Nàng yên tâm là với thiết kế này mặc dù không hở hang, mời gọi như những chiếc váy khác nhưng chính điều đó lại làm nên sự bí ẩn.

Váy ngủ maxi được làm như 1 chiếc váy dài với phần cúp ngực bằng ren và phần chân váy vải mỏng. Kết hợp bên trong chắc chắn là một chiếc quần lót gợi cảm đồng điệu sẽ khiến chàng chết mê chết mệt bạn.

Vảy ngủ ngắn mỏng manh

Đối với những cô nàng thích sự nóng bỏng, sexy nhưng không quá táo bạo, hở hang thì sao không mua ngay một chiếc váy ngủ ngắn mỏng manh sương sương như thế này cho mình.

Một trong các mẫu váy ngủ đẹp

Một trong các mẫu váy ngủ đẹp

Như một chiếc áo bình thường với phần tay dài bồng bềnh như một nàng tiên, sản phẩm này dành cũng không kém phần quyến rũ. Chính sự nửa kín nửa hở như vậy mới kích thích được ham muốn chinh phục của đối phương dành cho bạn.

Áo choàng ngủ

Cuối cùng không thể bỏ qua chính là áo choàng ngủ. Vẫn là 1 chiếc váy ngủ táo bạo bên trong nhưng bên ngoài là một lớp áo choàng bảo vệ nàng. Nếu như bạn muốn đi đâu đó trong nhà mà không muốn quá lộ liễu thì phần áo choàng bên ngoài là thứ có thể giúp bạn.

Nhưng chỉ cần cởi bỏ ra lớp áo bên ngoài, ngay lập tức bạn sẽ trở thành một hình ảnh hoàn toàn khác để bắt đầu chinh phục điều quan trọng nhất trong đời. Đó chính là người đàn ông tuyệt vời bên cạnh mình.

Áo choàng ngủ - các mẫu váy ngủ đẹp

Áo choàng ngủ

Còn rất nhiều các mẫu váy ngủ đẹp ngoài kia mà bạn có thể tìm kiếm cho mình. Điều quan trọng là hãy cứ tự tin giúp cho mình đẹp hơn, thoải mái hơn và quyến rũ hơn.

Trùm Tám

 

 

Bài viết liên quan