Các món ăn làm từ phô mai Mozzarella Ngon Khó Cưỡng

19/11/2022 311 đã xem

Phô mai Mozzarella được đánh giá rất cao cả về hương vị và chất lượng dinh dưỡng so với những loại phô mai khác. Vì vậy, việc đưa nó vào trong một số những món ăn tạo nên sự hấp dẫn nhất định cho người thưởng thức. Cùng Artisan tìm hiểu một số các món ăn làm từ phô mai Mozzarella trong bài viết sau đây nào!

Các món ăn làm từ phô mai Mozzarella

Phô mai Mozzarella có thể chế biến nhiều món ăn với các kiểu cách khác nhau. Danh sách một số các món ăn làm từ phô mai Mozzarella cơ bản mà chúng ta không thể bỏ qua bao gồm:

Món phô mai que

Đứng đầu trong danh sách này chính là món phô mai que. Rất nhiều các bạn thanh thiếu niên ưa chuộng món ăn vặt vàng ươm, giòn rụm và béo ngậy này. Chính vì thế, nó là một trong những món ăn vô cùng chạy hàng trong ngành ẩm thực đường phố.

Phô mai que – món ăn ngon hấp dẫn
Phô mai que – món ăn ngon hấp dẫn

 

Món bánh sầu riêng phô mai tan chảy

Với những người yêu thích sầu riêng thì chắc chắn món bánh sầu riêng phô mai tan chảy sẽ là một lựa chọn khó khước từ. Vị thơm ngậy của sầu riêng kết hợp với vị béo ngọt của phô mai khiến các tín đồ ẩm thực thích mê.

Gà cay phô mai

Trong ẩm thực Hàn Quốc, món ăn này được đánh giá rất cao. Vị cay khi được tẩm ướp vừa phải của thịt gà cộng với vị béo ngậy của lớp phô mai Mozzarella bên ngoài tạo ra một sự hấp dẫn rất lớn với người ăn.

Món Tokbokki phô mai

Món ăn này cũng mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc với độ cay đặc trưng của mình. Thêm một lớp phô mai Mozzarella phủ bên trên tạo ra sự lôi cuốn cả về hình thức lẫn thẩm mỹ. Do đó, nó có khả năng làm vừa lòng rất nhiều đối tượng thực khách khác nhau.

Sườn nướng phô mai

Món sườn nướng được ưa chuộng và thường xuyên thực hiện trong bữa ăn của không ít gia đình. Bởi độ thơm ngon hấp dẫn và giá trị dinh dưỡng dồi dào của nó. Và khi kết hợp với phô mai Mozzarella, tạo ra món sườn nướng phô mai vừa ngọt vừa béo lại đẹp mắt thì còn gì tuyệt vời hơn? Do đó, đây là một trong các món ăn làm từ phô mai Mozzarella được đề cử tích cực nhất trong danh sách này.

Tôm sốt phô mai

Bạn cũng có thể thử món tôm sốt phô mai. Món ăn này được rất nhiều các bà mẹ ưu tiên chế biến cho con mình. Vừa đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn của con, vừa tạo ra sự hứng thú khi con được thưởng thức món ăn mình yêu thích.

Tôm sốt phô mai vừa ngon vừa hấp dẫn
Tôm sốt phô mai vừa ngon vừa hấp dẫn

 

Món pizza phô mai ngô

Các tín đồ của pizza chắc chắn không thể bỏ qua những món ăn kiểu như pizza phô mai ngô. Vị ngọt của ngô, vị béo ngậy của phô mai Mozzarella cộng với phần vỏ bánh mềm giòn chắc chắn sẽ khiến các thực khách khó tính nhất xiêu lòng.

Mua phô mai Mozzarella ở đâu

Việc chế biến các món ăn làm từ phô mai Mozzarella không hề khó. Chúng ta hoàn toàn có thể tự tạo ra cho bản thân và gia đình những bữa ăn chất lượng. Hơn nữa, việc tìm mua các sản phẩm phô mai hiện nay khá dễ dàng. Tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn hầu như đều có thể sẽ có một vài loại phô mai cho chúng ta lựa chọn.

Hiện nay, tại hệ thống của Artisan chúng tôi cũng đang cung cấp khá nhiều loại mặt hàng phô mai Mozzarella khác nhau.Ngoài sản phẩm nội địa Việt Nam thì chúng tôi còn có nhiều sản phẩm nhập ngoại từ các nước như Tây Ban Nha, Ý, Úc,… Kiểu cách đóng gói thành phẩm cũng khá đa dạng, thoải mái cho các khách hàng lựa chọn. 

Kết luận

Mong rằng bài viết này của Artisan đã giúp các bạn biết thêm một số các món ăn làm từ phô mai Mozzarella hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng các sản phẩm phô mai Mozzarella nhé!

Bài viết liên quan