Cách để chuyện ấy thêm phần tuyệt vời

06/03/2019 1187 đã xem

Bạn đang cảm thấy mất dần ham muốn trong việc sinh hoạt vợ chồng? Hoặc các hóc môn bị suy giảm do độ tuổi thì việc nuôi dưỡng đam mê sẽ hỗ trợ bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những cách để chuyện ấy thêm phần tuyệt vời

 

CÁC BÍ QUYẾT GIỮ LỬA “CHUYỆN ẤY”

 

Lên kế hoạch

Hãy lên kế hoạch trước mỗi cuộc yêu. Các bạn không cần phải đi đâu xa, hoặc làm điều gì đặc biệt. Chỉ cần sử dụng thời gian rảnh rỗi vào sáng, chiều hay tối, và tất nhiên chỉ có 2 bạn với nhau.

 

Thay đổi thói quen

Các cặp vợ chồng khi ở cùng nhau thời gian dài thường có thói quen tình dục cố định. Nếu lặp đi lặp lại những thói quen đó sẽ gây sự nhàm chán, hãy thay đổi chúng. Bạn không cần phải làm điều gì quá đặc biệt, tắm chung hoặc mát xa cho nhau hay mặc 1 bộ đồ gợi cảm trong phòng ngủ. Dù những thay đổi chỉ là rất nhỏ nhưng cũng mang lại cho các bạn sự mới lạ, cảm giác phấn khích trong chuyện yêu. Nếu có thể, các bạn cũng hãy thử việc thay đổi địa điểm yêu như đến một khách sạn để mang lại cảm giác thật lãng mạn.

 

 

Thử các tư thế khác nhau

Thử thay đổi các tư thế yêu khác nhau nhằm tạo sự mới lạ cũng như chọn được tư thế phù hợp với thể trạng sức khỏe hiện tại. Nếu bạn bị các chứng bệnh viêm khớp, hãy thử tư thế nằm nghiêng, với tư thế này bạn sẽ không phải chịu đựng sức nặng của cơ thể mình cũng như cơ thể đối phương. Nếu người nam có vấn đề về sự cương cứng, hãy thử tư thế nằm trên và đôi chân của mình ở bên ngoài đôi chân người nữ để kích thích dương vật bằng cách ép chặt 2 đùi cô ấy lại.

 

 

Biết sở thích của đối phương

Có nhiều hành động khiến chúng ta đạt khoái cảm, nhưng nếu cứ lặp lại sẽ tạo nên sự nhàm chán. Các cặp đôi nên tạo một danh sách những điều làm đối phương thăng hoa và tìm hiểu thêm những điều khác làm người ấy thăng hoa. Giống như khi viết một bài thơ, nếu như biết cách thì sẽ viết ra những tác phẩm tuyệt vời.

 

Để tình yêu lan tỏa

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn có cả 1 khoảng thời gian để thưởng thức tình dục, chẳng hạn 1 buổi chiều hay cả 1 buổi tối. Thay vì nhanh chóng như mọi lần thì hãy thử dừng cuộc làm tình 1 tí rồi lại tiếp tục sau đó. Phái mạnh có thể sẽ thích làm thỏa mãn bạn tình ngay cả khi anh ta vẫn chưa đạt đến cực khoái.

Sau khi quan hệ tình dục, hãy nằm cạnh nhau tận hưởng thời gian ở bên cạnh đối phương, có thể tâm sự hoặc kể chuyện cho nhau nghe, hoặc chỉ đơn giản là cùng ôm nhau ngủ.

 

 

Bài viết liên quan