Gắn bi dương vật có giúp tăng khoái cảm cho nam giới

28/01/2019 1594 đã xem

Hiện nay, gắn bi vào dương vật là phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ và tạo cảm giác mới lạ trong lúc “yêu” được nhiều nam giới lựa chọn. Nó không chỉ mang đến sự tự tin, nhiều khoái cảm cho nam giới, mà còn giúp bạn tình được thỏa mãn sau mỗi “cuộc yêu. Vậy gắn bi dương vật có giúp tăng khoái cảm cho nam giới không? Hãy cùng các chuyên gia đa khoa Bình Dương tham khảo bài viết dưới đây.

 

Gắn bi dương vật là gì?

Gắn bi vào dương vật là thủ thuật dùng các viên bi đặt vào trong dương vật, chính xác là cạnh bên các dây thần kinh hãm phanh trên lưng dương vật.

 

Gắn bi dương vật có giúp tăng khoái cảm cho nam giới
Gắn bi dương vật có giúp tăng khoái cảm cho nam giới

 

Đây là một trong những phương pháp chỉnh hình dương vật giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ như mong muốn, bên cạnh nó còn mang lại nhiều khoái cảm cho cả nam và nữ khi “yêu”. Vì những viên bi sau khi gắn vào dương vật sẽ hoạt động kích thích dây thần kinh dương vật, giúp cải thiện chất lượng đời sống tình dục đáng kể.

 

Lợi ích của gắn bi dương vật

 

Theo các bác sĩ nam khoa, gắn bi vào dương vật cánh mày râu hay gắn bi vào của quý là thủ thuật can thiệp trực tiếp bằng ngoại khoa giúp tăng kích thước của dương vật cho nam giới với những ưu điểm vượt trội như:

 

gắn bi vào dương vật là phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ

 

  • Khắc phục được nhược điểm của các phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ khác từ tự nhiên hoặc phẫu thuật ngoại khoa, phương pháp gắn bi giúp tăng kích thước cậu nhỏ đạt hiệu quả nhanh chóng.
  • Gắn bi dương vật có giúp tăng khoái cảm cho nam giới. Những viên bi gắn vào cậu nhỏ làm tăng kích thước lên nhiều lần, giúp dương vật tăng được độ ma sát cao, tạo khoái cảm khi quan hệ tình dục. Nam giới không cần tốn nhiều sức để giúp đối phương đạt được cực khoái.
  • Quá trình gắn bi được tiến hành nhanh chóng từ 20 – 30 phút, ứng dụng kỹ thuật xâm lấn trong vùng tối thiểu nên ít gây đau đớn đến các dây thần kinh trên dương vật.
  • Đây là phương pháp khá an toàn, ít gây biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng tình dục của nam giới. Sau 1 tháng thực hiện thủ thuật, nam giới có thể thực hiện quan hệ tình dục bình thường. Sau này, nếu không có nhu cầu gắn bi nữa, cánh mài râu có thể đến phòng khám để được các bác sĩ lấy bi ra.

Vừa rồi là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về những lợi ích gắn bi vào của quý. Hy vọng nam giới có sự lựa chọn tốt khi cải thiện kích thước dương vật cũng như cải thiện đời sống tình dục.

Bài viết liên quan