CÁC LOẠI TIỀN ĐIỆN TỬ MỚI CÓ SẴN VỚI EXNESS

04/11/2021 458 đã xem

Exness tăng danh sách tiền điện tử. Một cơ hội mới cho các nhà giao dịch bằng cách đầu tư vào các loại tiền điện tử mới có sẵn với Exness CFD tiền điện tử.

Exness bổ sung thêm nhiều cặp tiền điện tử để giao dịch ký quỹ

Vì tiền điện tử được coi là loại tài sản được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới, nhu cầu đối với loại tài sản thứ hai luôn rất cao. Do đó, Exness đã cập nhật danh sách các loại tiền điện tử có sẵn để đầu tư bằng cách thêm 12 công cụ mới sẽ đáp ứng tất cả những gì gần đây những yêu cầu của khách hàng thân thiết.

Tiền điện tử là tiền ảo phi tập trung không chịu sự kiểm soát của bất kỳ tổ chức tài chính hoặc chính phủ nào và có thể thực hiện bất kỳ loại giao dịch nào trên tiền điện tử như trên bất kỳ loại tiền tệ nào khác.

Tiền điện tử là một sự thay thế hợp lệ hơn so với tiền tệ truyền thống và có các đặc điểm rất giống với hàng hóa, chẳng hạn như vàng, so với ngoại hối. Sự biến động của tiền điện tử không phụ thuộc vào hoạt động của nền kinh tế quốc gia của bất kỳ ai.

Họ không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi về lãi suất và chính sách tiền tệ. Chiến lược hợp nhất hầu hết các nhà giao dịch đầu tư vào tiền điện tử là đợi giá trị tăng lên và sau đó chuyển USDT từ Exness sang Binance.

Bạn có thể giao dịch những loại tiền điện tử mới nào trên nền tảng Exness?

Với giao dịch tiền điện tử, mỗi nhà đầu tư sẽ có thể thực hiện các chiến lược về biến động giá hoặc thực hiện các thao tác giao dịch tiền tệ trên một sàn giao dịch.

Sau đó, bạn sẽ có thể tham khảo danh sách các loại tiền điện tử mới có sẵn với Exness.

AAVEUSD (AAVE)

AAVE bắt nguồn từ một mã thông báo Ethereum và cung cấp cho mỗi nhà giao dịch khả năng thực hiện các hoạt động khác nhau như cho vay hoặc đi vay và do đó thu lợi nhuận từ các lợi ích thu được từ tài sản tiền điện tử.

FILUSD (FILECOIN)

Filecoin là một sản phẩm được hình thành bởi công ty phòng thí nghiệm Giao thức và cho phép các nhà giao dịch có thể thuê tất cả dung lượng trống trên ổ cứng theo đúng nghĩa đen.

LUNAUSD (LUNA COIN)

LUNA COIN hỗ trợ các loại tiền ổn định theo thuật toán như Terra và chủ sở hữu mã thông báo được quyền bồi thường cho sự biến động và thanh toán một phần phí giao dịch.

SOLUSD (SOLANA)

SOLANA gần đây được coi là một trong những loại tiền điện tử được sử dụng nhiều nhất và cho đến nay là blockchain nhanh nhất đang tồn tại cung cấp hệ thống tài chính phi tập trung (DeFi).

UNIUSD (UNISWAP)

UNISWAP là một mạng mở rộng nhanh chóng trong các ứng dụng trao đổi tiền điện tử như một chức năng của chuỗi khối Ethereum.

ADAUSD (CARDAN)

Một loại tiền điện tử đang phát triển khác, CARDANO được tạo ra vào năm 2015 bởi Charles Hoskinson là một nền tảng blockchain bằng chứng cổ phần.

MATICUSD (POLYGON)

Mục tiêu chính của POLYGON là cung cấp các giao dịch cực kỳ nhanh chóng trên Ethereum bằng cách sử dụng các sidechains cấp 2, tuy nhiên, có quyền hoạt động với tất cả các công nghệ blockchain.

SUSHIUSD (SUSHISWAP)

SUSHISWAP là một nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) cung cấp khả năng cho mọi nhà giao dịch có thể thực hiện bất kỳ loại giao dịch mã thông báo tiền điện tử nào bằng cách tận dụng các địa chỉ liên hệ thông minh khác nhau mà SUSHISWAP tự động định giá.

THETAUSD (THETA)

Mạng video ngang hàng đảm bảo nội dung băng thông cao miễn phí trên chuỗi khối mở ở nền tảng giao dịch tại exness.

XTZUSD (TEZOS)

Mạng phi tập trung thực hiện các hoạt động ngang hàng và cung cấp các dịch vụ nền tảng cho các hợp đồng thông minh.

TRXUSD (TRON)

Nền tảng blockchain tiên tiến về mặt công nghệ được tạo ra để xây dựng một mạng lưới phi tập trung thực sự, ra đời tại Singapore vào năm 2017 và được tạo ra bởi Justin Sin.

VETUSD (VECHAIN)

Sử dụng công nghệ sổ cái, VECHAIN ​​đơn giản hóa việc quản trị và điều phối chuỗi cung ứng và quy trình kinh doanh để chuyển tiền trên toàn mạng.

Tóm lại, việc lựa chọn giao dịch với các loại tiền điện tử mới có sẵn với Exness sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những trader nào đã chán với ngoại hối.

Bài viết liên quan