Các loại ví bitcoin phổ biến nhất hiện nay

04/01/2022 332 đã xem

Ví bitcoin là một thuật ngữ khá phổ biến trong thị trường tiền điện tử, nếu như bạn không biết ví bitcoin là gì hay có các loại ví bitcoin hiện nay bao gồm những loại gì thì bài viết này của tôi sẽ giúp ích cho bạn nhé. Tôi sẽ chia sẻ cho bạn các loại ví bitcoin phổ biến đang được nhiều nhà đầu tư dùng để lưu trữ bitcoin và các loại coin khác một cách an toàn nhất. 

Ví Bitcoin là gì?

Bạn nghĩ Bitcoin (BTC) là tiền giấy mà bạn sử dụng hàng ngày và để lưu trữ tiền, bạn cần có một chiếc ví hoặc bạn gửi nó vào tài khoản ngân hàng, và có rất nhiều ngân hàng để bạn chọn gửi tiền như Vietcombank , Techcombank, Vietinbank, ACB, .. Bitcoin cũng vậy, nó cũng cần có ví để lưu trữ nó, nhưng Bitcoin khác với tiền giấy vì nó tồn tại ở dạng điện tử không thể cầm giữ hay thu giữ được nên chỉ có thể gửi về dạng điện tử. các loại ví, ví điện tử này có nhiều loại giống như ngân hàng. Tôi sẽ liệt kê tên của các danh mục đầu tư bên dưới.

Top 4 các loại ví bitcoin uy tín và an toàn nhất

Ví tiền ảo Bitcoin Blockchain

Blockchain là một trong các loại ví bitcoin uy tín nhất trên thế giới, với lượng người dùng khổng lồ. Vậy, ví Blockchain có an toàn không? Ví điện tử này được xây dựng dựa trên công nghệ Blockchain cho phép mọi dữ liệu được lưu trữ, mã hóa và bất biến nhằm hạn chế tình trạng gian lận thông tin. Ngoài ra, hệ thống có chức năng bảo mật 2FA, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Ngoài ra, ví tiền ảo Bitcoin Blockchain còn có các ưu điểm: giao diện thân thiện, dễ sử dụng, độ uy tín cao, dễ dàng sao lưu hoặc khôi phục thông tin. Tuy nhiên, hạn chế của Blockchain là không hỗ trợ mua bán các loại tiền ảo trực tuyến. Để thực hiện các giao dịch Bitcoin, bạn sẽ cần sử dụng một nền tảng khác. >>> cách chuyển bitcoin về ví blockchain

>>> Sàn giao dịch tiền điện tử uy tín

Ví tiền ảo Coinbase

Là sàn giao dịch trao đổi, lưu trữ các loại tiền ảo như: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, BAT, USDC, ZEC, REP,… Ưu điểm của Coinbase bao gồm: dịch vụ miễn phí, dễ sử dụng, an toàn, thời gian xác nhận. Nhận được giao dịch khá nhanh chóng. Hiện tại ví điện tử này đã có trên hệ điều hành iOS và Android rất tiện lợi cho người dùng. Lưu ý rằng tại Việt Nam, ví điện tử Coinbase chưa hỗ trợ chức năng thực hiện giao dịch mà chỉ có thể dùng để lưu trữ các loại tiền ảo.

Ví Electrum

Electrum là một trong các loại ví Bitcoin có sẵn trên các nền tảng Windows, OSX, Linux và Android. Ví ảo Electrum chỉ lưu trữ Bitcoin. Một số tính năng chính của Electrum là: Kiểm soát Bitcoin, Xác nhận giao dịch qua SPV, Xác thực hai yếu tố, Kiểm soát phí hoàn toàn. Tất cả thông tin phần mềm đến từ máy chủ Blockchain để đảm bảo cập nhật nhanh chóng và thường xuyên.

Ví tiền ảo trên Remitano

Remitano được biết đến là sàn giao dịch Bitcoin nổi tiếng nhất Việt Nam. Khi tham gia hệ thống, bạn có thể tạo ví và sử dụng tiền Việt Nam để mua bán các loại tiền điện tử như Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum, Tether, Ripple, Litecoin. Điểm đáng chú ý của Remitano là khả năng đổi tiền ảo nhanh chóng, đơn giản và bảo mật. Giá mặt bằng khá hợp lý, chính xác với mặt bằng thị trường, giúp bạn dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định giao dịch.

>>> https://brokerreview.net/san-remitano-lua-dao

Bài viết liên quan