Các sàn trade coin uy tín nhất tháng 1/2022

05/01/2022 318 đã xem

Mọi người dường như muốn tiền điện tử những ngày này. Nhưng để bắt đầu hành động, bạn sẽ cần một sàn giao dịch tiền điện tử, nơi bạn có thể mua và bán các loại tiền kỹ thuật số, như Bitcoin, Ethereum (ethereum coin là gì ) và Dogecoin.

Để giúp bạn chọn đúng, chúng tôi đã tìm hiểu kỹ các dịch vụ trao đổi hàng đầu và hàng đống dữ liệu, để xác định các sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất. Tuy nhiên, tất cả những điều này đều đi kèm với một cảnh báo: Tiền điện tử là các khoản đầu tư mang tính đầu cơ và chỉ nên được thực hiện nếu bạn sẵn sàng chấp nhận sự dao động giá mạnh và rủi ro mất mát mọi thứ.

Binance.Us

Binance.US, một sàn giao dịch nội địa do nhà sản xuất tiền điện tử toàn cầu Binance điều hành, cung cấp nhiều ưu điểm của công ty mẹ, bao gồm phí thấp trong ngành và nhiều loại tiền điện tử có sẵn để giao dịch.

Đối với người hâm mộ tiền điện tử bình thường, Binance.US cung cấp một nền tảng đơn giản, dựa trên biểu mẫu (trong tab Mua tiền điện tử) được thiết kế cho các giao dịch dưới 10.000 đô la cho phép bạn mua, bán và chuyển đổi tiền điện tử có thể giao dịch của nó một cách trực quan.

Tuy nhiên, những người dùng nâng cao hơn có thể tận dụng vô số loại lệnh giao dịch, bao gồm giới hạn, thị trường và giới hạn dừng, cũng như hai bảng điều khiển giao dịch mạnh mẽ chứa đầy dữ liệu quan trọng, như giá giao ngay và mức cao nhất, mức thấp nhất trong 24 giờ và khối lượng giao dịch. Những người dùng mới vô cùng vui mừng khi không biết biểu đồ hình nến là gì (ít hơn nhiều về cách đọc biểu đồ hình nến) có thể cảm thấy choáng ngợp và nên theo dõi tab Mua tiền điện tử cho đến khi họ có được vị trí tốt hơn.

Ưu điểm 

Chi phí thấp cho giao dịch giao ngay và giao dịch chung.
Nhiều loại tiền điện tử có sẵn để giao dịch.
Xếp hạng an ninh mạng cao và đánh giá của người dùng.

Nhược điểm

Ít lựa chọn tiền xu hơn so với công ty mẹ quốc tế của nó, Binance.
Hiện không có sẵn ở tất cả các tiểu bang của Hoa Kỳ, bao gồm Texas và New York.
Những người mới tiếp cận tiền điện tử có thể muốn có nhiều hướng dẫn giáo dục hơn.
>>> hướng dẫn cách chơi bitcoin sàn binance

Coinbase

Coinbase, sự kiện IPO vào năm 2021 , là sàn giao dịch tiền điện tử mà bạn có thể quen thuộc nhất nếu hiện tại bạn đang quan tâm đến tiền điện tử. Đó là lý do chính đáng: Coinbase Pro, sàn giao dịch mạnh mẽ cung cấp năng lượng cho Coinbase, là một trong những nền tảng lớn nhất và an toàn nhất hiện có. 

Ưu điểm

Giao diện thân thiện với người mới bắt đầu và quá trình mua hàng dễ dàng.
Có đánh giá mạnh mẽ của người dùng và xếp hạng bảo mật cao.
Nền tảng Learn mang tính giáo dục của nó thưởng cho người dùng tiền điện tử khi họ tìm hiểu về tiền điện tử, các loại coin.

Nhược điểm

Phí cao để thuận tiện.

Phải sử dụng một nền tảng riêng, phức tạp hơn để tiếp cận cấu trúc định giá thấp hơn.

Kraken

Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lâu đời nhất của Hoa Kỳ, được thành lập vào thời kỳ đồ đá cũ của tiền điện tử (2011), Kraken cung cấp một loạt các loại tiền điện tử với mức phí thấp.

Ưu điểm 

Các tính năng giao dịch phức tạp, như ký quỹ, có thể thu hút người dùng nâng cao.
Xếp hạng an ninh mạng cao.

Nhược điểm

Có thể quá phức tạp đối với người dùng mới bắt đầu thực sự.

Trên đây là những thông tin về các sàn trade coin uy tín nhất 2021 mà tôi đã tổng hợp. Hy vọng rằng những điều này sẽ thật hữu ích đối với bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm về  các trang kiếm bitcoin uy tín để có thể đầu tư dễ dàng hơn nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan