Cách chơi bitcoin trên sàn remitano

15/03/2022 301 đã xem

Khi đọc bài viết này, chắc chắn bạn đã biết Bitcoin là gì và sự bùng nổ mạnh mẽ của nó trong thời gian gần đây. Do đó, bạn muốn bắt đầu kinh doanh tiền xu để kiếm lời và đang băn khoăn không biết làm thế nào để mua Bitcoin bằng Việt Nam Đồng (VND). Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước cách mua và bán Bitcoin trên sàn giao dịch tiền điện tử Remitano, một trong những sàn uy tín và hàng đầu tại Việt Nam.

Làm thế nào để chơi bitcoin?

Ngoài cày Bitcoin như đã đề cập ở trên, cũng có một số cách chơi phổ biến nhất hiện nay:

Trò chơi Bitcoin ngắn hạn

Hình thức giao dịch này, còn được gọi là giao dịch ký quỹ, cho phép người dùng mua số lượng lớn Bitcoin với số vốn ít thông qua đòn bẩy tài chính. Bạn sẽ không sở hữu Bitcoin thật, nhưng bạn sẽ chỉ giao dịch dựa trên biến động giá. Giao dịch ký quỹ sẽ giúp bạn kiếm tiền từ việc giá bitcoin tăng và giảm với chi phí giao dịch cực kỳ thấp.

Mua và bán Bitcoin thật

Đầu tiên, bạn cần một ví bitcoin phù hợp với mục tiêu đầu tư của mình. Sau đó chọn các nền tảng cụ thể để mua và bán Bitcoin. Một số tiêu chí để chọn một sàn giao dịch phù hợp với nhu cầu và phong cách chơi của bạn là danh tiếng, tính linh hoạt, phí giao dịch và giá Bitcoin của sàn giao dịch đó. >>> Xem thêm cách mua bán bitcoin

Hướng Dẫn Cách Chơi Bitcoin Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu

Đầu tư dài hạn (Giữ Bitcoin)

Đối với loại hình đầu tư này, bạn sẽ không giao dịch mà là mua một lượng BTC nhất định theo giá. Sau đó dự trữ trong ví và bán khi thời gian bitcoin tăng lên để kiếm lời. Đó là cách chơi Bitcoin hiệu quả nhất cho những ai mới bắt đầu và chưa hiểu sâu về loại tiền này.

>>>> Xem thêm: BẠN NÊN TRADE COIN VÀ HOLD COIN?

Đầu tư vào dự án

Người dùng có thể đầu tư vào Binance Launchpad, đây là một dự án bitcoin hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nó là hình thức đầu tư tiềm ẩn nhiều rủi ro và đòi hỏi người chơi phải nghiên cứu, tìm hiểu kỹ thông tin trước khi tham gia.

Các loại tiền điện tử khác được quan tâm nhiều ngoài Bitcoin

Ngoài Bitcoin, có rất nhiều loại tiền kỹ thuật số khác đang có tốc độ tăng trưởng phi thường trên thị trường hiện nay.

ETH

Ethereum (viết tắt là ETH), là đơn vị tiền tệ thuộc hệ thống Blockchain của ethereum - một nền tảng điện toán mã nguồn mở có tích hợp chức năng hợp đồng thông minh để từ đó tạo ra các ứng dụng cho các thỏa thuận hợp đồng trực tiếp. . Ether được sử dụng để thanh toán phí giao dịch và thanh toán dịch vụ trong mạng Ethereum. Đồng thời, nó là loại tiền điện tử có giá trị và phổ biến thứ hai sau Bitcoin.

XRP

Đồng XRP là một đồng tiền dành riêng cho hệ thống của chuỗi khối Ripple, được thiết kế để phục vụ như một loại tiền tệ trao đổi trong mạng lưới chuyển tiền được sử dụng bởi các tổ chức tài chính. Sử dụng xrp trong giao dịch giúp tăng tốc độ thanh toán, kết nối các thị trường khác nhau và giảm chi phí trao đổi. Do những đặc điểm nổi bật của nó, đồng XRP đã lọt vào top 10 đồng tiền kỹ thuật số phổ biến nhất hiện nay.

BNB

Binance Coin là đồng tiền mã hóa chính thức của sàn giao dịch Binance và lần đầu tiên được ra mắt thị trường vào năm 2017. Ban đầu, BNb được xây dựng trên nền tảng Ethereum Blockchain và được chuyển đổi để chạy trên nền tảng Ethereum Blockchain của chuỗi chính Binance vào năm 2019. Người dùng sẽ nhận được một giảm giá khi sử dụng BNB để thanh toán phí giao dịch trên sàn giao dịch Binance. Ngoài ra, BNB cũng được sử dụng để giao dịch với các loại tiền điện tử khác trên sàn giao dịch.

>>>>> Bạn có thể theo dõi thêm các loại tiền ảo dễ đào 

Qua bài viết về Cách chơi bitcoin trên sàn remitano này của trumtam thì hy vọng nó sẽ đem lại thông tin bổ ích đối với bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan