Cách kiếm lời từ sàn XM

10/11/2021 441 đã xem

 

Cách kiếm tiền lời từ sàn XM sẽ thật dễ dàng nếu như bạn biết cách nắm bắt. Ngoài việc có những chương trình bonus cho khách hàng lần đầu mở khoản thì sàn XM nó còn tạo ra các chương trình khuyến mãi XM và giải đấu có giải thưởng khủng. Để biết cách kiếm tiền nhanh từ sàn XM này thì mọi người hãy xem qua hướng dẫn của mình nhé. 

Có nên kiếm tiền từ sàn XM không?

Xm là sàn giao dịch hàng đầu hiện nay, nó cung cấp danh mục đầu tư tài chính rất đa dạng: forex, chỉ số chứng khoán, CFD cổ phiếu, tiền ảo, hàng hóa, năng lượng và kim loại …

Hỗ trợ nền tảng giao dịch trực tuyến lớn nhất thế giới.

Sàn XM thì đã hoạt động từ năm 2009, nó được cấp phép và quản lý bởi cơ quan tài chính hàng đầu thế giới:

XM Global Limited, được cấp phép và kiểm soát bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính Quốc tế (IFSC) với (giấy phép số 000261/158)

Trading Point of Financial Instruments Limited, được cấp phép và thực hiện kiểm soát bởi Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái Síp (CySEC) (số giấy phép: 120/10), nó cũng là một trong những thành viên của Trading Point Group.

Các cách kiếm lời từ sàn XM

XM bonus 30$ – Mở tài khoản XM

Cách kiếm lời từ sàn XM bằng chương trình XM Bonus đang được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn. Bởi điều kiện áp dụng của nó thì vô cùng đơn giản

Chương trình Welcome bonus của sàn giao dịch XM hiện đang được khá nhiều người lựa chọn. Bởi vì điều kiện áp dụng của nó khá đơn giản, dễ nhận tiền. Bạn được nhận đến 30$ tương đương với: 25 EUR, 20 GBP, 25 CHF,3000 JPY, 30 AUD, 1000 RUB, 100 PLN, 7000 HUF, 40 SGD, 347 ZAR khi mở tài khoản giao dịch mới tại XM.

Thông tin cơ bản:

- Không cần yêu cầu nạp tiền

- Tự động cộng vào số tài khoản của bạn

 

- Tất cả lợi nhuận sẽ đều rút được

 

- Áp dụng cho các khách hàng mới khi tham gia vào sàn XM

 

- Thưởng sẽ không rút được

 

Thưởng nạp tiền lên đến 5000$

Đây cũng là một trong các cách kiếm lời từ sàn XM cho anh em. Một trong những chương trình giúp cho nhiều trader kiếm thật nhiều tiền từ sàn XM thông qua việc nạp tiền trong giao dịch của mình đó chính là: Tặng 20% tiền nào, thưởng nạp tiền lên tới tận 5.000$.

 

Thông tin chương trình:

- Cộng thưởng ngay khi mà bạn bắt đầu nạp tiền

- Áp dụng cho các khoản nạp tiền chỉ từ 5$.

 

- Áp dụng cho các tài khoản thuộc phần mềm MT4 và MT5

 

Thưởng sẽ không rút được

Cách kiếm lời từ sàn XM của mình hy vọng bạn sẽ nắm bắt được nhé. Nếu như muốn tìm hiểu qua sàn Exness thì hãy tìm hiểu qua trang web Exness-vietnam nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan