Cách quản lý cài đặt tài khoản Exness của bạn

13/12/2021 338 đã xem

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý cài đặt tài khoản Exness của mình, khu vực cá nhân của exness là một trang an toàn, nơi bạn có thể thiết lập và quản lý thông tin liên quan đến tài khoản của mình, bao gồm: tổng số dư tài khoản, tài khoản giao dịch, các loại giấy phép của sàn exness và tiền gửi có sẵn.

Dưới đây là cách thiết lập cài đặt tài khoản

Thay đổi đòn bẩy

Nhấp vào biểu tượng bánh răng trên tài khoản có đòn bẩy Exness bạn muốn thay đổi và chọn "Thay đổi đòn bẩy". Một cách khác là chuyển đến tab "Cài đặt", chọn "Thay đổi đòn bẩy", sau đó chọn tài khoản và đòn bẩy mới của bạn

Gửi tiền và rút tiền

Để nạp tiền, hãy nhấp vào tab "Nạp tiền" ở cột bên trái. Danh sách các hệ thống thanh toán có sẵn sẽ được hiển thị. Vui lòng chọn hệ thống thanh toán bạn muốn, sau đó điền các thông tin cần thiết và làm theo hướng dẫn của Exness để nạp rút tiền từ sàn exness.

Để rút tiền, hãy nhấp vào tab "Rút tiền", sau đó chọn phương thức và số tiền bạn muốn rút.

Theo dõi tài khoản

Để xem thống kê tài khoản, hãy nhấp vào tab "Đang theo dõi". Tại đây, bạn có thể tìm thấy dữ liệu tài khoản, chẳng hạn như lãi, lỗ, tăng trưởng, tổng số đơn đặt hàng,...

Xác minh danh tính và địa chỉ

Để xác minh danh tính và địa chỉ của mình, bạn cần cung cấp cho Exness hai loại tài liệu:

Bằng chứng nhận dạng, bao gồm ảnh chụp chứng minh thư, thẻ căn cước, hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe, ...

Bằng chứng về nơi cư trú, bao gồm ảnh chụp hóa đơn điện nước hoặc sao kê ngân hàng, v.v.

Để tải lên bằng chứng nhận dạng, hãy nhấp vào dòng chữ "Danh tính chưa được xác minh" trong phần "Hồ sơ" ở góc trên bên trái của màn hình. Một cửa sổ sẽ xuất hiện. Tại đây, hãy đọc và làm theo hướng dẫn xác thực của Exness.

Để tải lên bằng chứng về nơi cư trú, hãy nhấp vào "Địa chỉ chưa được xác minh" trong phần "Hồ sơ" và làm theo hướng dẫn của Exness để tải lên các tài liệu được yêu cầu.

Trở thành đối tác của Exness

Nếu bạn muốn trở thành đối tác và kiếm tiền không giới hạn với Exness, vui lòng chuyển đến tab "Đối tác" và làm theo hướng dẫn.

Vậy là bạn đã biết cách quản lý cài đặt tài khoản Exness của mình, quá đơn giản phải không? Hãy bắt đầu giao dịch với Exness ngay bây giờ.

Xem thêm: Cách giao dịch với macd trong Exness

Bài viết liên quan