CÁCH XỬ LÝ LỖI KHÔNG NẠP ĐƯỢC TIỀN VÀO EXNESS

23/03/2022 832 đã xem

Lý do không nạp được tiền vào Exness thường gặp

Thay đổi tỷ giá

Lý do không nạp được tiền vào Exness thường gặp nhất là do sự thay đổi tỷ giá hối đoái giữa đồng tiền USD và đồng tiền bạn chọn để nạp vào tài khoản. Ví dụ như khi bạn giao dịch với tài khoản Exness Việt Nam, theo thói quen bạn sẽ nạp tiền bằng loại tiền tệ VND. Tuy nhiên, các loại hình nạp tiền của sàn Exness đều có hạn mức khác nhau. Giả sử trong lúc bạn nhập số tiền muốn nạp vào, tỷ giá giữa đồng USD và VND đã có sự thay đổi, khiến cho số tiền của bạn không đạt tới hạn mức yêu cầu của sàn Exness. Từ đó dẫn tới việc bạn không thể nạp tiền được vào sàn Exness. Tính năng chênh lệch và khớp lệnh của sàn Exness là hàng đầu thế giới cho nên họ cập nhật tỷ giá của thị trường cực nhanh.

lỗi nạp tiền ở sàn exness

Tài khoản chưa được xác minh

Một lý do thường gặp khác nữa là do tài khoản giao dịch của bạn chưa được xác minh. Khi chưa xác minh, bạn chỉ có thể nạp tiền thông qua thẻ VISA, ví Perfect Money và ví Bitcoin. Các phương thức khác sẽ yêu cầu bạn phải xác minh danh tính trước.

Số tiền nạp không phù hợp

Đây cũng là một lỗi sàn Exness không rút được tiền thường gặp ngang việc nạp tiền. Sàn Exness có quy định rất cụ thể về số tiền tối thiểu và tối đa mà bạn có thể nạp và rút cho từng phương thức thanh toán khác nhau. Hãy đảm bảo bạn đã nắm được thông tin này trước khi quyết định số tiền bạn muốn nạp vào nhé.

Dùng phương thức nạp tiền không phù hợp

Sàn Exness cung cấp dịch vụ của mình trên nhiều quốc gia khác nhau, do đó họ cung cấp nhiều hình thức nạp rút theo khu vực và quốc gia khác nhau. Mỗi hình thức nạp rút là dành cho mỗi nhóm khách hàng và quốc gia khác nhau nên đôi lúc bạn có thể chọn nhầm phương thức nạp tiền, từ đó dẫn tới việc không nạp được tiền vào Exness.

cách xử lý exness không nạp được tiền

Cách xử lý lỗi không nạp được tiền vào Exness

Dựa vào các lý do thường gặp nhất ở trên, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau để không gặp phải lỗi không nạp được tiền vào Exness được nữa. Bạn có thể thử:

  • Thay đổi số tiền muốn nạp vào. Do tỷ giá thay đổi hoặc bạn không biết giới hạn nạp tiền, nên bạn có thể tăng hoặc giảm số tiền bạn muốn nạp một chút để xem có nạp lại được không.

  • Kiểm tra xem tài khoản Exness đã xác minh chưa. Bạn có thể vào khu vực cá nhân của mình. Nếu chưa xác minh tài khoản, Exness sẽ để một mục thông báo ngay bên trên cùng.

  • Chọn phương thức nạp tiền khác. Có thể phương thức bạn đang dùng không được hỗ trợ ở khu vực bạn sinh sống. Do đó hãy thử đổi cách thức nạp tiền của bạn.

Nếu sau những phương án trên mà bạn vẫn không nạp được tiền vào Exness, thì bạn chỉ có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của sàn Exness mà thôi. Lưu ý là khi liên hệ với họ bạn cần phải có 4 thông tin gồm: số tài khoản giao dịch, phương thức nạp tiền bạn muốn dùng, thông báo lỗi mà Exness hiện (nếu có) và từ khóa bạn dùng để nhận dạng cho tài khoản của bạn.

 
Bài viết liên quan