Cài pi network trên máy tính

14/02/2022 610 đã xem

Việc tải Pi Network về máy tính được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm vì đây là một loại tiền ảo mới lạ cùng với các loại coin nổi tiếng hiện nay, dự đoán tương lai tươi sáng trên các sàn giao dịch tiền ảo uy tín, nhất là khi tham gia nhà đầu tư không cần ký quỹ bất kỳ số tiền nào. Hiện tại Pi được khai thác trên cả máy tính và điện thoại, nhiều người cho rằng sử dụng trên máy tính sẽ tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều nên số lượng truy cập bằng máy tính ngày càng nhiều. Tuy nhiên vẫn có những nhà đầu tư chưa biết cách lắp đặt. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và kết nối Pi Network trên máy tính nhanh nhất.

Hướng dẫn tải Pi Network trên máy tính đơn giản nhất

Sử dụng khai thác pi trên máy tính hoặc laptop có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là đối với những người thường xuyên làm việc trên máy tính. Đây là một cách đơn giản và hiệu quả để cài đặt mạng pi trên một máy tính không sử dụng:

Bước 1: Truy cập trang chủ Pi Network để tải mạng pi về máy tính 

Trên giao diện chính, bạn bấm vào nút "Download Node" để tải ứng dụng Pi về máy tính

Sau đó, một giao diện mới sẽ được mở ra, ở giữa bạn chọn tải Pi Network PC. Mọi hệ điều hành với ứng dụng mạng pi cho PC đều phù hợp. Cụ thể, ứng dụng mạng Pi hiện được triển khai trên hai hệ điều hành: MAC hoặc WINDOWS.

Bước 2: Sau khi chọn hệ điều hành tải về, bạn chọn nơi lưu trữ ứng dụng mạng pi trên PC.

Bước 3: Chọn “save” và chờ đợi trong giây lát, máy tính đang tiến hành quá trình dùng để cài đặt pi network.

Như vậy bạn đã tải ứng dụng pi và cài đặt thành công về máy tính của mình rồi. Bây giờ bạn chỉ cần đăng nhập vào và sử dụng, cách dùng ứng dụng cũng vô cùng đơn giản, tương tự như trên điện thoại, bạn đã có thể truy cập và khai thác đồng tiền pi network một cách thật dễ dàng. 

App Pi Network là gì? Cách kiếm tiền online trên ứng dụng điện thoại

>>>> Nên mua Bitcoin futures hay CFD Bitcoin?

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Pi Network trên máy tính

Nếu bạn muốn truy cập ứng dụng Pi trên máy tính của mình để khai thác hoặc tìm kiếm thông tin, điều đầu tiên bạn cần làm là vào ứng dụng Pi Network để đăng nhập vào tài khoản của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản, vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo tài khoản mạng pi. Cách kết nối mạng pi rất dễ dàng và nhanh chóng chỉ với 2 bước dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Pi Network hiển thị trên màn hình desktop, sau khi thực hiện các bước cài đặt mạng pi trên máy tính.

Bước 2: Sau khi click vào phần mềm mạng pi trên máy tính, một giao diện mới sẽ hiện ra như hình bên dưới. Bây giờ bạn chọn "ĐĂNG NHẬP" để bắt đầu kết nối.

Bước 3: Màn hình chính hiển thị một loạt mã. Bạn mở ứng dụng Mạng Pi trên điện thoại, điền vào dòng bên dưới và bật quyền truy cập kết nối pi cho phần mềm trên máy tính.

Như vậy, bạn đã hoàn thành tất cả những bước tải và đăng nhập ứng dụng trên máy tính, bây giờ bạn có thể thực hiện việc kiếm tiền online từ phần mềm Pi Network. Ngoài Pi Network ra thì bạn còn có thể tham khảo thêm như chơi bitcoin cần bao nhiêu tiền nhé. Điều đó tôi nghĩ cũng sẽ hữu ích với bạn nếu như muốn thử sức đồng coin khác đó. 

Trên đây là cách cài pi network trên máy tính mà bạn có thể thử và áp dụng, hy vọng nó sẽ thật hữu ích đối với bạn. Chúc thành công! Bạn có thể thử tham khảo thêm về có nên đầu tư bitcoin.

Nguồn: trumtam.com

Bài viết liên quan