CẦN VỐN BAO NHIÊU ĐỂ COPY TRADE TRÊN EXNESS?

08/03/2022 451 đã xem

Sao chép giao dịch đang là xu hướng đối với các trader trên sàn Exness. Nhưng nhiều người đang muốn biết cần vốn bao nhiêu để copy trade trên Exness do hình thức này vẫn còn khá mới mẻ. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Cần vốn bao nhiêu để copy trade trên Exness?

Exness yêu cầu 200 USD hoặc số tiền tương đương bằng các đơn vị tiền tệ khác làm số tiền gửi tối thiểu lần đầu. Đây là số tiền đầu tư tối thiểu cho lần đầu tiên và bạn có thể gửi bất kỳ số tiền nào bạn muốn để bắt đầu sao chép giao dịch lại lần nữa.

Ngoài ra bạn cần biết điều này nữa. Vì sàn Exness cung cấp đòn bẩy lên đến 1:2000, ký quỹ yêu cầu cho khối lượng giao dịch tối thiểu 0,01 lô sẽ vào khoảng 10 tới 20 đô la. Ngoài ra, máy chủ giao dịch của Exness kích hoạt Stop Out (dừng giao dịch) ở 30% mức ký quỹ của bạn.

Với số dư tài khoản ít hơn, nó dễ bị ảnh hưởng bởi sự biến động của thị trường. Bạn không nên ký gửi nhiều hơn số tiền bạn có thể bị mất và bạn có trách nhiệm đảm nhận các vị trí giao dịch của mình.

Exness cũng đang chạy một số chương trình khuyến mãi tiền thưởng. Bạn có thể không muốn bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời. Tuy nhiên, trước đó bạn cần biết nền tảng Exness copy trade là gì đã.

1 Review - Đánh giá sàn Exness chi tiết nhất 2022

>>> XEM THÊM: CÓ NÊN CHƠI SÀN EXNESS?

Exness copy trade là gì?

Sao chép giao dịch là một trong những cách chơi sàn Exness mới nhất bên cạnh việc giao dịch ngoại hối. Khi mà bạn lên nền tảng Exness Social, bạn sẽ thấy được các nhà giao dịch khác đang hoạt động trên sàn này để mà sao chép họ.

Bạn đầu tư một phần danh mục đầu tư của mình vào một nhà giao dịch nhất định và sao chép tất cả các giao dịch của họ theo cách thức dựa trên tỷ lệ phần trăm. Vì lợi ích của việc đa dạng hóa, hầu hết các trang web sẽ không cho phép bạn đầu tư hơn 20% danh mục đầu tư của mình vào tay của một nhà kinh doanh duy nhất. Đây là một chính sách rất tốt bởi vì đôi khi các nhà giao dịch có vẻ tốt hơn họ hoặc đơn giản là họ gặp phải một chuỗi tồi tệ. Khi điều đó xảy ra, bạn không muốn đầu tư quá nhiều vào chúng.

Các nghiên cứu khác nhau đã được thực hiện nhằm mục đích đo lường tỷ lệ thành công của những người sử dụng giao dịch sao chép. Kết quả cho thấy những người cẩn thận lựa chọn nhà giao dịch của họ dựa trên số liệu thống kê và danh mục đầu tư thành công hơn tới 10% so với những người giao dịch thủ công hoặc chọn nhà giao dịch của họ dựa trên sở thích cá nhân. Tất cả những số liệu thống kê đó đều có lý do - hãy sử dụng chúng.

Copy Trade Exness Và Nền Tảng Giao Dịch Xã Hội - kinhnghiemdulichdn

Lợi nhuận của bạn không được hứa hẹn

Mặc dù Exness cung cấp một trong những Nền tảng giao dịch sao chép xã hội sáng tạo nhất và nhiều nhà giao dịch rất hào hứng khi thấy hàng trăm nhà giao dịch có lợi nhuận để sao chép, nhưng lợi nhuận của bạn không được Exness đảm bảo.

Các nhà giao dịch đã đăng ký với Exness chủ yếu là các nhà giao dịch bình thường và cá nhân như nhiều người khác. Và mỗi người trong số họ có các chiến lược khác nhau để giao dịch, một số đang kiếm được lợi nhuận và một số đôi khi thua lỗ.

Bạn cũng có trách nhiệm quản lý tiền của mình khi chọn nhà giao dịch để sao chép giao dịch. Bạn không thể đổ lỗi cho Exness trong việc làm mất tiền của mình, vì bất kỳ hình thức đầu tư nào đều có những rủi ro nhất định.

Nguồn: trumtam.com
Bài viết liên quan