CHƠI BITCOIN CẦN VỐN BAO NHIÊU?

23/12/2021 393 đã xem

Thực ra câu trả lời cho việc chơi Bitcoin cần vốn bao nhiêu khá đơn giản. Nghĩa đen mà nói thì mức tối thiểu bạn phải bỏ ra là mức tối thiểu mà sàn giao dịch yêu cầu bạn phải nạp để mở tài khoản giao dịch. Mỗi sàn sẽ có một số tiền tối thiểu để gửi tiền, quy mô giao dịch hoặc phí nạp và rút tiền khác nhau.

Hiện tại, có các trang kiếm bitcoin uy tín an toàn với sự hỗ trợ đáp ứng và nhiều lựa chọn về đồng tiền rất nhiều. Họ đều tốt, được cấp phép, và an toàn để sử dụng. 

Binance là sàn giao dịch hiện tại của tôi và có một nền tảng di động tuyệt vời cho người mới. Trên sàn này, mức tối thiểu chủ yếu là rất thấp, chúng ta đang nói đến vài chục đô la hoặc ít hơn thế nữa. Bạn có thể bắt đầu giao dịch với ít hơn $10 nhưng nếu bạn muốn mở nhiều vị thế, bạn sẽ cần nhiều hơn thế.

Các loại phí khi chơi Bitcoin

Nhà đầu tư có thể thực hiện nhiều loại giao dịch trên một sàn giao dịch tiền điện tử, mỗi giao dịch đều có cấu trúc chi phí riêng. Chi phí của bất kỳ giao dịch tiền điện tử cụ thể nào có thể thay đổi thường xuyên và trong thời gian ngắn - vì vậy nếu bạn đang giao dịch tiền điện tử, bạn nên kiểm tra phí thường xuyên. Có hai loại phí tiền điện tử. Dưới đây là một cái nhìn về từng cái.

>>> Đọc thêm về cách mua bitcoin 

Phí trao đổi

Để một sàn giao dịch tiền điện tử kiếm tiền, nó cần phải gắn với một số động lực tài chính chảy qua nó. Trong hầu hết các trường hợp, điều đó có nghĩa là đánh giá phí cho các giao dịch thông thường, chẳng hạn như:

  • Giao dịch

  • Các khoản tiền gửi được thực hiện khi chuyển tiền điện tử sang các không gian lưu trữ trực tuyến, như ví kỹ thuật số

  • Rút tiền và thanh lý

  • Các khoản vay

Phí mạng

Tiền điện tử là tài sản kỹ thuật số, cho đến nay, không bị kiểm soát bởi bất kỳ bên quản lý nào, bao gồm cả chính phủ. Tiền điện tử được lưu trữ trên các mạng và máy tính trên toàn cầu và hiện tại, các giao dịch được thực hiện giữa người mua và người bán, không có điểm hoạt động của bên thứ ba. Tuy nhiên, giao dịch không cần phải được ghi lại, vì vậy với phí mạng, bạn đang chuyển tiền cho các công cụ khai thác tiền điện tử phi tập trung để đổi lấy việc có thể giao dịch trên một blockchain công khai.

>>> Các đồng tiền ảo nên đầu tư

Vậy chơi Bitcoin cần vốn bao nhiêu?

Phí tiền điện tử khác nhau, nhưng hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử đều tính phí từ 0,1% đến 1% hoặc hơn cho mỗi giao dịch. Điều đó có nghĩa là nếu bạn dành riêng 1.000 đô la trở lên để đầu tư vào tiền điện tử, thì mức phí trung bình bạn sẽ trả cho giao dịch đó có thể nằm trong khoảng từ 100 đô la đến 1.000 đô la. Đó là câu trả lời cho việc chơi Bitcoin cần vốn bao nhiêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể hiểu rõ hơn về bitcoin nếu như tham khảo qua bài viết tiếp theo của mình về cách chơi bitcoin nhé.

Bài viết liên quan