CHƠI BITCOIN DEMO TRÊN SÀN BINANCE

22/12/2021 1949 đã xem

Bạn đang muốn tham gia đầu tư vào thị trường Bitcoin nhưng chưa đủ dũng cảm hay vốn? Thì bạn có thể luyện tập giao dịch Bitcoin hoàn toàn miễn phí bằng cách chơi Bitcoin demo trên sàn Binance.

Tài khoản chơi Bitcoin demo là gì?

Tài khoản demo Bitcoin là một tài khoản cho phép bạn giao dịch Bitcoin. Là tài khoản demo, bạn sẽ không phải chịu rủi ro về bất kỳ khoản tiền nào, cũng như không bị yêu cầu gửi dù chỉ một xu. Tất cả những gì bạn cần chỉ là tạo một tài khoản bằng cách cung cấp một vài thông tin chi tiết, chẳng hạn như địa chỉ email và tên của bạn. Đôi khi, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp số điện thoại của mình.

Nói chung, tài khoản demo sẽ cung cấp trải nghiệm giống như trải nghiệm của tài khoản thực. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ được thử giao dịch với các điều kiện thị trường như hoa hồng, chênh lệch với đòn bẩy và ký quỹ. Đối với tài khoản demo Bitcoin, hầu như bạn sẽ được phép giao dịch Bitcoin, rất có thể với các tài sản và loại tài sản khác tùy thuộc vào sàn giao dịch của bạn.

>>>> Đọc thêm  chơi bitcoin cần bao nhiêu tiền?

Tài khoản demo của sàn Binance

Binance là một nền tảng giao dịch tiền điện tử trực tuyến an toàn. Nó được thành lập vào năm 2017 bởi Changpeng Zhao, một lập trình viên nổi tiếng được biết đến với việc lập trình phần mềm giao dịch tần số cao. Mặc dù chỉ mới xuất hiện được vài năm, Binance đã có khối lượng giao dịch hàng ngày hơn 2 tỷ đô la với hơn 1,4 triệu giao dịch mỗi giây. Nó hiện là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu trên toàn thế giới.

Tên thương hiệu Binance là sự kết hợp giữa các từ Bitcoin và tài chính. Như tên cho thấy, sản phẩm chính của nó là Bitcoin. Đây là lý do tại sao sàn giao dịch này hoàn hảo cho những người mới bắt đầu đang muốn giao dịch loại tiền điện tử cụ thể này.

>>> Các đồng tiền ảo nên đầu tư

Tuy nhiên, việc đăng ký một tài khoản chơi Bitcoin demo với sàn giao dịch này có thể khá phức tạp. Trên trang web chính của Binance, bạn không được cung cấp tùy chọn mở tài khoản demo. Để truy cập sân tập của họ, bạn cần phải nhập testnet.binance.org trên URL của trình duyệt và nhấn enter. Thao tác này sẽ mở trang TestNet của Binance, trang này đóng vai trò là nền tảng demo của họ.

Sau khi đăng ký, bạn sẽ được cấp một giá trị ảo là 100.000 đô la mà bạn có thể sử dụng để thực hành giao dịch Bitcoin trên nền tảng của họ mà không có rủi ro nào. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn sẽ cần tải xuống phần mềm TestNet hoặc tiện ích mở rộng trình duyệt của nó trước khi có thể mở tài khoản demo. Có những video hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều này.

Binance có một hệ thống trò chuyện trực tiếp được tích hợp sẵn trên trang web của mình, luôn sẵn sàng hoạt động 24/7. Nó hỗ trợ tiếng Anh, Philippines, Ý, Pháp, Việt Nam, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Trung Quốc và Nga. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn cho họ thông qua các tài khoản mạng xã hội của họ trên Telegram, Facebook, Twitter, Reddit và Instagram.

Binance hiện không cung cấp tài khoản chơi Bitcoin demo cho các nước Zimbabwe, Yemen, Syria, Nam Sudan, Venezuela, Sudan, Somalia, Iraq, Iran, Kosovo, Liberia, Lebanon, Libya, Moldova, Macedonia, Cuba, Herzegovina, Croatia, Ukraine, Congo, Triều Tiên, Bờ Biển Ngà, Cộng hòa Trung Phi, Bosnia, Myanmar, Belarus, Albania và Hoa Kỳ. 

Để có thể trade bitcoin tốt hơn thì bạn hãy thử tham gia vào các hội nhóm, hội những người chơi bitcoin để học hỏi thêm nhé. Chúc bạn thành công!

 

Bài viết liên quan