Đánh giá sàn giao dịch XM 2021

12/11/2021 390 đã xem

Để giải đáp nhiều thắc mắc từ độc giả, hôm nay mình sẽ đánh giá sàn giao dịch XM 2021 dưới góc nhìn chân thật nhất. XM cung cấp nhiều loại tài khoản với số tiền nộp tối thiểu thấp để thu hút trader ở mọi cấp độ.  Bên cạnh đó, nó cũng có rất nhiều ưu điểm, nhược điểm nữa đấy. Cùng theo dõi thông tin này qua bài viết sau đây bạn nhé!

Đánh giá sàn giao dịch XM 2021: Tổng kết ưu và nhược điểm của sàn XM

Để đánh giá sàn giao dịch XM 2021 trước tiên mình sẽ nói rõ về ưu điểm, nhược điểm nhé!

Ưu điểm

  • Sở hữu rất nhiều giấy phép đến từ các tổ chức uy tín trên thế giới
  • Tích hợp giao dịch Forex và giao dịch CFD trên cùng 1 tài khoản giao dịch.
  • Có nhiều tài khoản dành riêng cho những trader thích giao dịch cổ phiếu tại sàn này
  • Không thu phí hoa hồng trừ những tài khoản cổ phiếu
  • Tiền nạp tối thiểu thấp
  • Phù hợp với những người thích đánh Hedging
  • Rút tiền nhanh và vô cùng thuận tiện
  • XM hỗ trợ toàn bộ phí chuyển tiền khi giao dịch
  • Khuyến mãi liên tục
  • Cung cấp tín hiệu giao dịch chuyên nghiệp 2 lần vào mỗi ngày

Đánh giá sàn giao dịch XM: Nhược điểm

  • Không có giao dịch tiền điện tử nào hết
  • Sản phẩm giao dịch cổ phiếu nó không có đòn bẩy XM, kèm với phí nạp tiền cao

Có nên giao dịch tại XM không?

Để Đánh giá sàn giao dịch XM 2021 rõ hơn, biết sàn XM có lừa đảo không thì hãy theo dõi qua nội dung dưới đây nhé.

Thực sự sàn XM rất thành công với các chiến dịch Marketing mà sàn đã đưa ra. Tuy nhiên, cho dù có cung cấp nhiều con số ấn tượng, thì về cơ bản khi đánh giá sàn XM mình vẫn thấy có 1 số điểm còn khá bất cập chẳng hạn như:

Điểm đầu tiên là tốc độ khớp lệnh. Theo trang web XM, “XM đã dẫn đầu trong việc đưa ra chính sách không báo trước và không từ chối kể từ năm 2010. Chúng tôi đã hoàn thành 100% đơn đặt hàng và

99,35% đơn đặt hàng được thực hiện trong vòng 1 giây.” Tuy nhiên, XM không nêu rõ cho dù nó dựa trên Công nghệ gì, chẳng hạn như công nghệ ngang hàng P2P hay ICMarkets được sử dụng để thuê máy chủ tại các trung tâm dữ liệu hàng đầu như Equinix. Do đó, những con số mà XM đưa ra chủ yếu là của XM, không ai kiểm chứng được. Vì lý do này, XM nên giải thích vấn đề này cụ thể hơn trong phần thực hiện lệnh của XM để thuyết phục hơn. Một điểm khác là XM đã không nêu rõ bản chất tại chỗ của các hoạt động của mình với tư cách là nhà tạo lập thị trường, STP hay ECN, vì XM không đề cập đến nhà cung cấp thanh khoản của sàn giao dịch. Ngay cả những tài khoản cực thấp, các loại tài khoản do XM cung cấp cũng được sử dụng để cạnh tranh với các nhà môi giới ECN khác như ICMarkets.

>>>> Xem thêm: Tiền thưởng XM 

Và mặc dù cung cấp phí spread của sàn XM rất cạnh tranh, nhưng tài khoản này XM lại không hề thu phí hoa hồng nào cả. Về nguyên tắc cơ bản, với những sàn True ECN, lệnh của nhà giao dịch nó cũng sẽ được đẩy trực tiếp vào thị trường, nên sàn sẽ chỉ thu phí hoa hồng và không can thiệp vào spread nào. Tuy nhiên, XM lại Miễn Phí hoa hồng cho loại tài khoản này, nên sẽ không rõ đây là chính sách phát triển của sàn để nhằm tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Hay là một vì lí do gì khác??

>>>> Xem thêmLàm thế nào để đăng ký trở thành IB của Exness?

Qua bài viết đánh giá sàn giao dịch XM 2021 trên đây mình hy vọng bạn sẽ nắm bắt rõ hơn về thông tin của loại sàn này nhé, để khi giao dịch sẽ không phải lưỡng lự liệu có nên chọn nó hay không. Ngoài việc đánh giá sàn XM, nếu như bạn có hứng thú thì hãy thử xem qua sàn Exness nhé, nó cũng là một trong những sàn uy tín nhất hiện nay đấy.

Bài viết liên quan