ĐỒNG COIN TIỀM NĂNG NHẤT 2022

20/01/2022 387 đã xem

Lại một năm 2021 trôi qua đi, 2021 đã phải trải qua nhiều chuyện buồn vì covid. Tuy vậy, ở mảng đầu tư bitcoin cũng được coi là có một chút khởi sắc, có thể được xem như là một năm bùng nổ của thị trường tiền điện tử với các xu hướng về NFT, DeFi, Metaverse hay GameFi,... Thị trường liên tục chứng kiến những người mới tham gia vào việc đầu tư. Nhưng phải làm thế nào để họ biết nên phải đầu tư vào tài sản nào? Liệu xu hướng tăng giá đã kết thúc hay năm 2022 sẽ bùng nổ hơn nữa? Những đồng coin tiềm năng nhất 2022 là đồng nào? Cùng với tôi theo dõi qua bài viết sau đây nhé.

Axie Infinity (AXS)

Giá: $ 104,77.

Vốn hóa thị trường: 7,084 nghìn tỷ đô la.

Xếp hạng vốn hóa thị trường: # 29.

 

AXS là một đồng coin tiềm năng nhất 2022 mà tôi muốn giới thiệu cho bạn đầu tiên. Nó là  một phần gốc của trò chơi Axie Infinity. Hệ sinh thái Play to Earn là một trong những xu hướng tiền điện tử thú vị nhất vào năm 2021, và hiện nó đang thu hút sự chú ý ở Đông Nam Á. Đây là một trong những trò chơi được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​lãi suất gia hạn này. Nó hiện đạt 3 triệu thành viên cộng đồng. Axie là một trò chơi thẻ bài theo lượt trong đó người dùng chiến đấu trong các trận chiến 3v3 với những người dùng khác bằng cách sử dụng các sinh vật giống Pokémon được gọi là "Axies".

 

Đồng AXS thực sự rất cần thiết cho các giao thức quản trị và để tạo ra nhiều Axie hơn. Việc phát hành sàn phi tập trung Ronin cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích với người dùng nắm giữ AXS. Nó có thể cho phép người dùng stake AXS để nhận lại lợi nhuận. Năm 2022 nó cũng sẽ mang đến nhiều phát triển mới. Ví dụ chẳng hạn như “Land Gameplay,” “Battles v2” và việc phát hành phiên bản alpha của trò chơi.

 

Theta network - đồng coin tiềm năng nhất 2022

Giá: $ 4,39.

Vốn hóa thị trường: 4,4 tỷ USD.

Xếp hạng vốn hóa thị trường: # 40.

 

Mạng Theta là một mạng blockchain chủ yếu tập trung vào ngành công nghiệp phát trực tuyến video. Nó nhằm mục đích phân quyền hoàn toàn việc phát trực tuyến video, cải thiện thu nhập của người phát trực tuyến và dễ dàng quá trình phát trực tuyến của người dùng. Để đạt được điều này, Theta sử dụng một mạng phi tập trung cho phép người dùng chia sẻ tài nguyên máy tính với nhau.

 

>>> Cách gửi tiền điện tử: Thủ thuật giúp bạn thực hiện nhanh chóng 

Bitcoin (BTC)

Giá: $ 48,670.

Vốn hóa thị trường: 916 tỷ USD.

Đánh giá vốn hóa thị trường: # 1.

 

Bitcoin (BTC) tất nhiên là không thể nào thiếu trong việc đưa ra những đồng coin tiềm năng nhất 2022 rồi, nó  thực sự không cần giới thiệu vì nó là tiền điện tử đầu tiên, được tạo ra vào năm 2009 bởi Satoshi Nakamoto. Nó là một sổ cái phi tập trung cho phép người dùng gửi tiền cho nhau mà không cần thông qua trung gian. Năm 2021 được đặc trưng bởi sự đầu tư đáng kể của tổ chức vào BTC, do Michael Saylor và MicroStrategy dẫn đầu. Do đó, nếu điều tương tự tiếp tục diễn ra vào năm 2022, BTC có thể sẽ tiếp tục được đánh giá cao là một trong những tài sản sinh lời cao nhất trong lịch sử.

 

>>>> Xem thêm cách mua bitcoin

THORChain (RUNE)

Giá: $ 6,96.

Vốn hóa thị trường: 1,78 nghìn tỷ USD.

Xếp hạng vốn hóa thị trường: # 70.

 

THORChain là một giao thức thanh khoản phi tập trung cho phép người dùng giao dịch các tài sản tiền điện tử khác nhau trong một khuôn khổ phi tập trung. Nói một cách đơn giản hơn, nó hoạt động như một cầu nối cho phép chuyển đổi giữa các blockchains khác nhau. Mạng chính mới cho THORChain sẽ được phát hành vào quý 2 năm 2022. 

 

Ngoài những đồng coin tiềm năm 2022 ở trên đây, thì còn những đồng coin khác cũng đầy tiềm năng như đồng ethereum, nó cũng là đồng coin sáng giá mà bạn có thể đầu tư vào nó. Nhưng nếu như chưa biết ethereum coin là gì thì bạn có thể tham khảo thêm nhé. 

 

Qua bài viết về đồng coin tiềm năng 2022 này hy vọng bạn đã có thể chọn ra cho mình đồng tiền phù hợp nhất nhé. Bạn có thể theo dõi thêm về chơi bitcoin cần bao nhiêu tiền để biết có nên đầu tư vào bitcoin không nhé. Chúc bạn thành công!

 
Bài viết liên quan