FXPRO LỪA ĐẢO CÓ THẬT KHÔNG? SÀN EXNESS THÌ NHƯ THẾ NÀO?

11/01/2022 374 đã xem

FXPro là một trong những nhà môi giới ngoại hối rất phổ biến trong cộng đồng ngoại hối hiện nay. Trong vài năm trở lại đây, FXPro đã liên tục đưa ra và thực hiện các hoạt động quảng bá lớn để giúp sàn giao dịch phát triển nhanh chóng. Tìm hiểu xem FXPro lừa đảo có thật không?

FXPro có lừa đảo không?

Mặc dù nó là một nhà môi giới ngoại hối phổ biến, nhưng điều này không có nghĩa là FXPro là một nhà môi giới đáng tin cậy. Ngoài ra, cũng có nhiều nhà giao dịch không hài lòng và đánh giá cao nền tảng FXPro và các dịch vụ của nó.

Hạn chế lớn nhất của FXPro là khiến khách hàng gặp khó khăn trong quá trình rút tiền, thậm chí không cho phép rút lệnh. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đầu tư, vì một số nhà môi giới lừa đảo thường không cho phép khách hàng của họ rút tiền. 

Nhưng điều này không có nghĩa là tất cả các công ty môi giới và sàn giao dịch có vấn đề cho phép khách hàng rút tiền đều là lừa đảo.

FXPro chấp nhận tất cả các khoản tiền gửi và không thực hiện bất kỳ kiểm tra bảo mật nào. Tuy nhiên, khi khách hàng có nhu cầu rút tiền, FXPro có chính sách chuyển khoản thông qua quỹ gốc.

Nếu tài khoản giao dịch được cấp vốn bằng thẻ tín dụng, thì việc rút tiền cũng sẽ được thực hiện thông qua thẻ tín dụng. Nếu khách hàng đã đặt cọc cách đây vài năm và không sử dụng phương thức giao dịch này nữa thì sẽ rất bất lợi.

Exness có phải là một trò lừa đảo?

Ngoài việc minh bạch về các con số, Exness còn cung cấp thông tin về giấy phép sàn exness hoạt động. Các nhà giao dịch có thể trực tiếp vào trang của Exness để hỏi về tính hợp pháp của sàn giao dịch:

Exness Limited là một công ty được cấp phép và quản lý bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Seychelles (FSA).

Vlerizo (Pty) Ltd được Cơ quan quản lý ngành tài chính Nam Phi (FSCA) ủy quyền là nhà cung cấp dịch vụ tài chính (FSP).

Exness (Cy) Ltd là một công ty đầu tư đặt tại Síp, được cấp phép và quản lý bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Síp (CySEC).

Exness (UK) Ltd là một công ty đầu tư được cấp phép và quản lý bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính Vương quốc Anh (FCA).

Một trong những điểm mạnh của Exness là cung cấp nhiều cổng thanh toán và tốc độ nạp rút tiền từ sàn exness nhanh chóng. Nếu bạn là trader Việt Nam, bạn có thể chọn cổng gửi / rút tiền hoặc ngân hàng trực tuyến để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Trong một số trường hợp, các nhà đầu tư không thể rút tiền vì hệ thống của Exness đã ngừng hoạt động hoặc đang được bảo trì.

Bài viết trên tôi vừa chia sẻ với các bạn một số thông tin về sàn giao dịch FXPro, FXPro có lừa đảo không, kinh nghiệm sử dụng FXPro. Hy vọng bạn đã có những giây phút hữu ích.

 
Bài viết liên quan