Học cách đào tiền ảo Ripple có một không hai

13/12/2021 456 đã xem

Bạn đang tìm đến cách thức đào tiền ảo Ripple đúng không nhưng lại không có một thông tin nào cả, chỉ có thể tìm thấy qua các phần mềm nhận RXP miễn phí mà thôi. Vậy thì để có câu trả lời cho việc đào đồng ripple này thì bạn có thể đọc ngay những thông tin bên dưới đây của mình nhé. 

Đồng Ripple coin là gì

Ripple, còn được gọi là XRP, là một loại tiền điện tử chạy trên nền tảng thanh toán kỹ thuật số gọi là RippleNet, nằm trên cơ sở dữ liệu sổ cái phân tán được gọi là XRP Ledger-Ledger là mã nguồn mở, không dựa trên blockchain. XRP là một loại tiền điện tử được thiết kế bởi Jed McCaleb, Arthur Britto và David Schwartz để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch trực tuyến. Các nhà phát triển mã nguồn mở của Ripple cho phép các nhà phát triển và doanh nhân xây dựng các giải pháp thanh toán trong thế giới thực trên sổ cái XRP. Danh sách các đối tác chiến lược của Ripple trước đây bao gồm những đối tác nặng ký như Google, Anderssen Horowitz, IDG Capital Partners hay AME Cloud Ventures.

Cho đến nay, quỹ đầu tư của Ripple đã đạt 93 triệu đô la Mỹ, đây là một con số ấn tượng đối với các công ty khởi nghiệp được thành lập từ năm 2013. Theo Coindesk, số tiền đầu tư của Ripple đứng thứ 4 trong phân khúc thị trường các công ty cung cấp dịch vụ điện toán blockchain và tiền ảo Bitcoin. Theo tạp chí Forrtune, giá trị của Ripple hiện nay đã tăng đến 25% sau khi tuyên bố vận động rót vốn thêm được 55 triệu USD.

Cách đào Ripple coin miễn phí

Bước 1: Tạo ví Ripple

Đầu tiên mọi người nên tạo cho mình một ví để đựng ripple an toàn nhé. Đây cũng là cách đào tiền ảo Ripple miễn phí, nhanh chóng cho bạn đấy. Có 2 loại ví cần biết đó chính là:

Ví lạnh còn được gọi là ví phần cứng: ví được lưu trữ trên phần cứng rất an toàn nhưng khó trao đổi.

Ví nóng là một ví điện tử được lưu trữ bởi một công ty: công việc của mọi người là tạo một tài khoản trên ví. Việc lưu trữ trên ví tiền điện tử sẽ không an toàn, nhưng tốc độ trao đổi rất nhanh.

Bạn có thể chọn mở ví Ripple như bên dưới:

Ví CoinPaymentsVí Trust Wallet

Bước 2: Chọn phần mềm đào Ripple coin

Vì không sử dụng thiết bị khai thác và không sử dụng thiết bị khai thác như các đồng tiền phổ biến khác, nên mọi người cần tìm phần mềm có thể giúp mọi người kiếm XRP nhanh chóng.

Danh sách phần mềm đào tiền ảo Ripple tốt nhất:

FreeRippleCoinFaucet Suitehashgains

Bước 3: Lưu trữ đồng tiền ảo Ripple trên ví

Sau khi mọi người nhận được số tiền của ứng dụng trên thì mọi người chỉ việc cần rút tiền về ví lưu trữ coin mà mình đã tạo trước đó. Việc rút tiền sẽ khác nhau đối với từng ứng dụng. Tuy nhiên cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần copy và dán địa chỉ ví nhận vào địa chỉ nhận trên ứng dụng mà thôi. 

Bước 4: Bán coin cho những sàn tiền điện tử khác

Sau khi mọi người gửi tiền XRP vào ví, hãy lưu vào ví và nhớ kiểm tra thường xuyên. Để bán, bạn cần chọn thời điểm bán Ripple coin cao để có thể thu được lợi nhuận lớn hơn so với thời điểm bạn nhận được.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, khi đào tiền ảo Ripple coin có thể lên tới 2.000 USD, tuy nhiên đây cũng là dự đoán nên mọi người nhớ theo dõi xu hướng giá của coin này.

Việc bán lại đồng tiền ảo này đơn giản:

Nó có thể được bán cho bất kỳ ai theo cách thủ công, sau đó họ sẽ trả cho từng người bằng VND hoặc USD với mức giá tương ứng hoặc tham gia các sàn giao dịch tiền ảo trên thế giới hiện có giao dịch và mua bán XRP.

Trên đây mình đã hướng dẫn bạn cách Đào tiền ảo Ripple cho bạn rồi nhé. Chúc bạn thành công! Để biết thêm thông tin chi tiết mới, bạn có thể thử tham khảo qua cách đào ripple nhé!

 

Bài viết liên quan