Hướng dẫn mở tài khoản Standard XM

19/11/2021 374 đã xem

Ở sàn XM thì trước giờ tài khoản micro của XM được nhiều người tin dùng, sử dụng. Tuy nhiên, ở sàn XM này vẫn còn một loại tài khoản mà bạn có thể thử tham khảo đấy. Tài khoản Standard XM cũng là loại tài khoản mà mình đang muốn nhắc đến. Vậy nên, bài viết này hôm nay mình sẽ đánh giá tài khoản Standard XM cho bạn nhé. 

Tài khoản Standard XM

Với tài khoản standard XM thì bạn cũng có 11 tùy chọn tiền tệ cơ bản như: USD, EUR, GBP, JPY, CHF, AUD, HUF, PLN, RUB, SGD, ZAR.

Những đặc điểm của tài khoản standard XM này bao gồm:

 

- Mỗi giao dịch bạn mở sẽ tương đương là 100.000 USD 

- Đòn bẩy tối đa cho tài khoản này là 1:888 tối đa là khoảng 20.000 USD. 

- Chênh lệch chỉ bắt đầu tại 1 pip và nó sẽ không tính phí hoa hồng đâu nhé. 

- Số lượng lệnh tối đa mà bạn có thể mở cùng một lúc là 200.

- Trên cả hai nền tảng giao dịch, thì kích thước lệnh tối thiểu sẽ là 0,01 lot. Tài khoản Standard XM có thể áp dụng cho tất cả các khoản thưởng bonus thuộc sở hữu của sàn XM. 

- Khoản tiền gửi tối thiểu để mở tài khoản này là 5USD

- Tài khoản này có thể bảo vệ tài khoản số dư âm của bạn

- Tuy vậy những nhà đầu tư khi chưa có kinh nghiệm thực chiến thì mình nghĩ tốt nhất là bạn không nên đăng ký loại tài khoản này đâu vì điều đó có lẽ sẽ làm cho bạn gặp những điều không nên xảy ra. Ngoài ra thì tài khoản Ultra Low tại XM hỗ trợ hai mức độ với những đặc tính khác nhau như là standard Ultra và Micro Ultra. 

Số tiền ký quỹ tối thiểu của loại tài khoản standard XM này là 50 USD.

Số tiền ký quỹ tối thiểu của tài khoản này là 50 USD 

Khối lượng trên mỗi cuộc giao dịch của tài khoản Standard Ultra sẽ luôn lớn hơn gấp 100 lần so với tài khoản Micro Ultra và 1 Lot tiêu chuẩn của tài khoản này thì sẽ tương ứng với 100,000 USD.

Nó Có mức phí Spread dao động chỉ từ 0,6 pip mà thôi.

Kích thước lệnh tối thiểu trên cả hai phần mềm MT4 và MT5 của tài khoản Standard chỉ từ 0,01 Lot, trong khi đó thì loại tài khoản Micro Ultra lại tối thiểu chỉ từ 0,1 Lot.

 

Hướng dẫn mở tài khoản XM

Sau đây, mình sẽ hướng dẫn mở tài khoản sàn xm nhé:

Bước 1: Đăng ký mở tài khoản XM

Việc mở tài khoản Standard XM để khám phá nhiều tính năng hấp dẫn của sàn là điều mà bạn có thể thử nó. 

Trước khi mở tài khoản XM thì trader nên truy cập vào trang chủ của sàn giao dịch sàn XM Sau đó, bạn chỉ cần nhấn vào ô mở tài khoản sàn XM nằm ở một góc bên phải hoặc ô mở tài khoản của sàn XM ở ngay giữa màn hình.

Bước 2: Bạn nên thực hiện việc điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình và lựa chọn những loại tài khoản để giao dịch.

Ở phần điền thông tin cá nhân thì hầu như các nhà đầu tư chỉ việc cung cấp rõ thông tin chính xác để khi thực hiện xác minh tài khoản sẽ gặp được một cách thuận lợi hơn. Tuy vậy, trader cũng nên chú ý gõ chữ bằng tiếng Việt không dấu nhé. Tiếp theo chúng ta nên chọn các loại tài khoản giao dịch và kích thước lô. 

Bước 3: Bạn hãy điền địa chỉ và chi tiết tài khoản giao dịch

Bước 4: Xác nhận Email

Để có thể nhanh chóng hoàn thành việc xác thực tài khoản thì bắt buộc các nhà đầu tư phải đăng nhập vào Email và nhấn vào đường Link để có thể xác nhận là xong. Thế là đã hoàn tất các bước để bạn có thể mở tài khoản XM rồi đó. Có thể biết thêm thông tin chi tiết hơn nữa về các bước hướng dẫn mở tài khoản XM

Trên đây là những thông tin về tài khoản Standard XM, hướng dẫn mở tài khoản mà mình đã tìm hiểu và tổng hợp. Chúc bạn có thể thành công hơn nhé!

 
Bài viết liên quan