Làm thế nào để đăng ký trở thành IB của Exness?

10/11/2021 463 đã xem

Để đăng ký trở thành IB của Exness, nhà môi giới ngoại hối và CFD trực tuyến, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

Truy cập trang web chính thức nền tảng giao dịch tại exness

Đi tới trang "Đối tác" và "Đối tác"

Điền vào biểu mẫu để trở thành IB

Nhận email xác nhận và chi tiết đăng nhập

Làm theo hướng dẫn trên để bắt đầu trở thành nhà giới thiệu của Exness.

Để trở thành IB của Exness, chỉ cần hoàn thành và gửi biểu mẫu đăng ký để được Giám đốc quan hệ đối tác xem xét. Mỗi đơn đăng ký được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo rằng đề xuất tốt nhất được gửi đến từng IB tiềm năng. Trong quá trình này, Exness sẽ liên hệ với bạn để thảo luận về các yêu cầu và điều kiện kinh doanh cá nhân của bạn và các cơ hội hợp tác có sẵn với làm thế nào để đăng ký trở thành IB của Exness?

Làm thế nào để đăng ký trở thành IB của Exness

Tại sao chọn Exness làm nhà môi giới của bạn?

Exness là nhà môi giới hàng đầu với sự chú trọng rõ ràng về bảo mật, các loại giấy phép của sàn Exness và cung cấp mô hình kinh doanh minh bạch cho khách hàng của bạn.

Khách hàng của bạn sẽ được hưởng lợi từ các điều kiện giao dịch tuyệt vời và giao dịch không có hạn chế đối với mô hình STP / DMA.

Hơn nữa, khách hàng của bạn sẽ có quyền truy cập vào một loạt các chương trình tiền thưởng exness hấp dẫn, mỗi chương trình được thiết kế để thưởng cho tất cả các khách hàng bất kể kinh nghiệm hoặc quy mô tài khoản của họ.

Điều này đảm bảo rằng khách hàng được chuyển đổi và giữ lại, mang lại cho bạn tiềm năng kiếm tiền tối đa. Nếu bạn đang muốn khởi động hoặc nâng cao hoạt động kinh doanh tài chính trực tuyến của mình bằng cách giới thiệu khách hàng đến một nhà cung cấp dịch vụ tài chính và đầu tư hàng đầu thì Exness là lựa chọn phù hợp cho bạn.

IB (Nhà môi giới giới thiệu) của Exness là gì?

Nhà môi giới giới thiệu là một công ty hoặc cá nhân với tập thể khách hàng giao dịch của riêng họ tìm kiếm các cơ hội đầu tư thay thế để cung cấp cho khách hàng của họ.

Là một IB làm việc với Exness, bạn có cơ hội giới thiệu khách hàng của mình với một nhà môi giới cung cấp chính sách không xung đột lợi ích bằng cách sử dụng mô hình STP và DMA, đồng thời cung cấp nhiều sản phẩm giao dịch.

Bằng cách làm việc cùng Exness, các IB có thể sử dụng kiến ​​thức chưa được kiểm chứng do Exness cung cấp và kiếm được khoản hoa hồng khổng lồ hàng tháng liên tục.

Khi bạn đăng ký trở thành IB của Exness, bạn đang tham gia vào một cộng đồng lớn những người giới thiệu đã kiếm được tiền hoa hồng không giới hạn mỗi tháng. Chương trình độc đáo được thiết kế để cung cấp cho bạn sự chia sẻ lợi nhuận tối đa và hoa hồng liên tục có thể đạt được một cách dễ dàng.

Tóm lại, với câu hỏi làm thế nào để đăng ký trở thành IB của Exness đã được chia sẻ ở trên có thể giúp cho bất kỳ trader nào có niềm đam mê với ngoại hối nhưng lại không có vốn đầu tư.

Xem thêm về cách quản lý cài đặt tài khoản exness

Bài viết liên quan