Mách bạn cách chuyển bitcoin về ví blockchain

10/12/2021 373 đã xem

Ví Blockchain hiện nay là một trong những ví Bitcoin nổi tiếng và lâu đời nhất. Mặc dù hiện tại có nhiều ví tiền điện tử ra đời với tính năng và ưu điểm vô cùng vượt trội nhưng ở ví Blockchain thì nó vẫn luôn chứng minh được sức hút độc đáo, quyến rũ của mình. Vậy nên, hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ví Blockchain là gì và cách chuyển bitcoin về ví blockchain bạn nhé!

Ví Blockchain là gì?

Ví blockchain ra đời vào năm 2011 và có trụ sở chính tại Luxembourg. Blockchain.info đã huy động được hơn 70 triệu đô la từ các quỹ đầu tư hàng đầu ở Thung lũng Silicon, Phố Wall và Luân Đôn. Tính đến nay, Blockchain đã mở được 41 triệu ví Blockchain.info là ví lâu đời nhất, được nhiều người tin dùng bởi tính bảo mật cao, giao diện dễ sử dụng. Và đặc biệt là cho phép người dùng có thể lưu trữ private key của mình.

Ngày 30/6/2018, Blockchain.info đã chính thức đổi tên miền thành Blockchain.com. Hai miền này hiện đang được sử dụng song song với nhau.

Ưu điểm của ví blockchain

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và nhiều chức năng: Giao diện của ví blockchain rất trực quan và phù hợp với người dùng mới.
  • Bảo mật nhiều lớp để đảm bảo an toàn cho tài sản: Người dùng có thể bật bảo mật 2 lớp để nâng cao mức độ bảo vệ tài sản.
  • Cho phép lưu trữ khóa cá nhân: Đây là chức năng cần thiết nhất của ví tiền mã hóa. Nếu bạn không thể lưu trữ khóa cá nhân của mình, thì bạn không thể kiểm soát hoàn toàn tài sản của mình.
  • Có thể kết nối với ví lạnh Ledger.
  • Danh tiếng lâu dài: Do đó, danh tiếng của ví blockchain được đảm bảo. Nếu ví tiền của bạn có lừa đảo, gian lận,… thì bạn cũng không cần quá lo lắng.

Nhược điểm của ví blockchain

Hỗ trợ ít coin hơn các ví đa tiền tệ khác: Nếu như bạn muốn lưu trữ nhiều altcoin “độc và lạ” thì tôi nghĩ đây không phải là ví phù hợp với bạn. Không có quyền truy cập vào DApp và nó cũng không có chức năng đặt cược tích hợp như nhiều ví tiền điện tử khác.

Cách chuyển bitcoin về ví Blockchain

Mình sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển bitcoin về ví Blockchain sau đây. Lấy ví dụ bạn đang có Bitcoin trên ví sàn giao dịch và muốn rút về ví Blockchain để có thể trữ lâu dài. Thì đây chính là các bước mà mình nghĩ bạn cần tiến hành.

Bạn đăng nhập vào tài khoản sàn giao dịch mà bạn chọn, sau đó nhấn chọn Rút tiền Bitcoin và nhập địa chỉ ví Blockchain vào ô địa chỉ ví nhận.

Sau khi đã xác nhận thông tin, bạn chỉ cần chờ sàn chuyển BTC về ví Blockchain của mình là được thôi nhé. 

Cách chuyển Bitcoin từ ví Blockchain sang ví khác

Ngoài việc biết được cách chuyển bitcoin về ví Blockchai sang ví khác thì bạn cần thực hiện như sau:

Đăng nhập vào ví Blockchain, ấn chọn Rút tiền Bitcoin và nhập địa chỉ ví rút Bitcoin.

Sau khi bạn đã xác nhận thông tin, thì hiện giờ chỉ cần chờ ví Blockchain chuyển BTC sang ví khác mà thôi.

Trên đây là cách chuyển bitcoin về ví blockchain mà bạn có thể thử tham khảo, để biết rõ hơn về tạo ví bitcoin/bitcoin cash thì bạn cũng có thể xem qua bài viết này nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan