Mua bán Dogecoin ở đâu?

24/01/2022 301 đã xem
Dogecoin là một đồng tiền điện tử từng bị xem là một trò đùa trong thị trường tiền điện tử nhưng hiện nay, nó đã bứt phá một cách ngoạn mục về giá trị. Vậy thì để mua bán dogecoin ở đâu thì hãy thử theo dõi qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé. 

Mua bán DOGE coin ở đâu? Sàn giao dịch nào uy tín?

Đồng tiền ảo Dogecoin thực sự thì nó rất phổ biến cho dù nó không còn được đánh giá cao về mặt công nghệ hay nó đã có rất nhiều sàn giao dịch lớn, nhỏ niêm yết DOGE, và đáng chú ý nhất hiện nay thì không thể nào không kể đến Binance. Dưới đây là bản liệt kê đầy đủ những sàn mà bạn có thể sử dụng để mua bán doge coin nhé, sẽ không còn phải thắc mắc rằng mua bán dogecoin ở đâu thì tốt nhất.

 

>>>> ĐỒNG COIN TIỀM NĂNG NHẤT 2022

Và thậm chí vẫn còn một số sàn khác nữa, nhưng volume nhỏ. Trong đó, sàn Binance đang sở hữu khối lượng giao dịch đồng DOGE lớn nhất và mình cũng khuyên bạn nên sử dụng Binance để mua bán DOGE vì đây là sàn lớn nhất thế giới, phí rẻ, an toàn.

Tạo ví lưu trữ đồng DogeCoin ở đâu an toàn nhất?

Để có thể tạo ví Dogecoin thì bạn cần sử dụng Dogecoin Wallet. Đây là một  nền tảng chính do đội ngũ sáng lập Dogecoin tạo ra nhằm hỗ trợ người dùng trữ DOGE dễ dàng và an toàn. Hiện tại có sẵn những phiên bản dành cho máy tính và điện thoại. Nếu như bạn thật sự thích sự tiện lợi này thì đây có lẽ là ví tốt nhất cho bạn nhằm để lưu trữ DOGE nhé. 

Có nên đầu tư đồng tiền DogeCoin không?

Như trong những bài viết khác thì phần này tôi sẽ nói rõ quan điểm của cá nhân tôi, vì thế bạn có thể đừng nên xem đây là một lời khuyên đầu tư mà chỉ nên tham khảo và tự mình đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé. 
Dogecoin nằm trong top 20 đồng tiền lớn nhất trên thị trường nhưng ở hiện tại thì mình thấy nó chưa thật sự hữu ích và trên thực tế thì giá dogecoin cũng đã biến động rất thất thường, nó sẽ phù hợp hơn nếu như bạn là trading đầy kinh nghiệm còn cá nhân tôi thì tôi sẽ không đầu tư vào dogecoin lâu dài. Thay vào đó tôi sẽ dốc sức đầu tư vào bitcoin, eth , ripple (cách đào ripple) chẳng hạn.,..
 
 
 
>>> Nếu như bạn có hứng thú với việc cách chơi bitcoin thì có thể tham khảo qua nhé. 

Lời kết

OKay. Như vậy là tôi đã chia sẻ xong toàn bộ những thông tin về đồng tiền kỹ thuật số Doge rồi. Hy vọng bài viết này của tôi sẽ giúp bạn hài lòng với những thắc mắc của bản thân nhé. Nếu như bạn có hứng thú hơn về cách chơi bitcoin ngoài dogecoin thì có thể tham khảo thêm thông tin liên quan về bitcoin như cách chuyển bitcoin về ví blockchain nhé. Chúc bạn thành công!
Bài viết liên quan