Nên hold coin nào 2021?

21/12/2021 410 đã xem

Nên hold coin nào 2021? Cuối năm 2021 thì không thể nào không khẳng định rằng thị trường crypto có nhiều sự biến động vô cùng mạnh mẽ, xoay quanh đó là những cái tên quá quen thuộc như ETH, BTC, UNI, BNB,.... cũng có nhiều sự chuyển dịch tương đối lớn. Bài viết này hôm nay mình sẽ nói về một số đồng tiền ảo mà bạn nên hold coin vào năm 2021 nhé. 

Bitcoin - BTC

Nên hold coin nào 2021? Bitcoin tất nhiên không cần phải giải thích quá nhiều, khi số lượng ngày càng tăng và những thông tin cập nhật liên tục xoay quanh ông vua thế giới tiền ảo được bổ sung hàng ngày.

Đây là lý do tại sao các nhà giao dịch hoàn toàn có thể thấy được tốc độ tăng trưởng nhanh như thế nào và giá trị khổng lồ như thế nào, nhờ vào phương pháp ROI mà Bitcoin đã quản lý để vượt trội so với các đối thủ nặng ký như Amazon, Microsoft, VISA, v.v.

Quan trọng là ngày nay có rất nhiều tổ chức tài chính lớn trên thế giới đã có nhiều bước đi vô cùng tích cực trong việc bơm vốn vào Bitcoin, thường là 3iQ, Coinshare, .. những cái tên cực kỳ uy tín trong giới tài chính.

Hiện tại, khi giá Bitcoin đang trong chu kỳ giảm giá, tương lai của BTC vẫn được hầu hết các chuyên gia đánh giá là tiềm năng và có cái nhìn tích cực về đồng coin này. Do đó, đây vẫn được coi là một trong những đồng tiền nên có trong danh mục đầu tư về lâu dài. Tuy nhiên, trong xu hướng giảm hiện tại, đây có thể không phải là thời điểm thích hợp để nhà đầu tư bắt đáy.

>>>> hội những người chơi bitcoin

Binance Coin - BNB

Ngoài BTC thì ta nên hold coin nào 2021? Trong khoảng một năm trở lại đây, mọi nhà giao dịch chắc chắn có thể thấy mạng lưới BNB ngày càng phát triển và tạo ra một sân chơi cực kỳ 'khó nhằn' nhưng cũng hấp dẫn không kém.

Đồng thời, Binance đã nổi lên như một trong những sàn giao dịch tiền điện tử uy tín nhất thế giới nhờ tầm nhìn đa chiều và việc thiết lập một hệ sinh thái cạnh tranh và được cập nhật liên tục. đỉnh của xu hướng.

Vì vậy, khi sự ra mắt của BNB bắt đầu, sàn giao dịch Binance đã tạo ra một tình huống mới để thúc đẩy sự ra mắt của BNB, vốn đã có mức tăng trưởng cực kỳ lớn và được kỳ vọng tích cực. Vì vậy, hãy nghĩ về BNB vào năm 2021 khi tìm kiếm một đồng tiền đáng để giữ!

Uniswap - UNI

Nên hold coin nào 2021? Uniswap là cái tên đại diện cho sự bùng nổ của xu hướng phân quyền đang phát triển mạnh mẽ và bùng nổ khi dẫn đầu với mức tài sản lớn như hiện nay.

Mặc dù Uniswap gần đây đã thông báo về việc ra mắt token dưới sự quản lý của nó là UNI, nhưng không thể phủ nhận rằng loại coin mới này có tiềm năng phát triển rất lớn.

Ethereum - ETH

ETH luôn được chứng minh là đồng coin có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến bối cảnh chung của thị trường tiền ảo. Không dừng lại ở đó trong báo cáo phát triển của Ethereum, nó còn đạt được vị trí của một mạng lưới phi tập trung ổn định cho phép chạy phần mềm và chạy mã, cũng như ngăn chặn các nhà kiểm duyệt khác.

>>> cách tham gia bitcoin

Nên hold coin nào 2021? Thế là mình đã trả lời xong cho bạn câu hỏi này rồi nhé. Hy vọng những thông tin này vẫn đủ kịp để giúp bạn có thể nắm bắt được thành công!

Bài viết liên quan