Review đòn bẩy XM cho anh em trader

26/11/2021 359 đã xem

XM được thành lập vào năm 2009 và đến hiện tại thì XM đã trở thành một trong những cái tên thuộc top đầu giữa hàng ngàn sàn ngoại hối trên toàn cầu.

Sàn XM là một sàn giao dịch ngoại hối duy nhất mà cung cấp tỷ lệ đòn bẩy 1:30 và hỗ trợ tài sản giao dịch đa dạng. Để hiểu rõ chi tiết hơn về đòn bẩy XM, bạn có thể tham khảo qua bài review đòn bẩy XM dưới đây nhé.

Review đòn bẩy XM và spread sàn XM

Đòn bẩy tối đa sàn XM cung cấp là 1:888

Tuy vậy, mức đòn bẩy này sẽ không thật sự cố định mà nó dao động và phụ thuộc vào số tiền mà bạn nạp. Nếu như mà bạn nạp dưới 20.000 USD thì bạn mới được hưởng mức cần phải tối đa và 1:888. 

Còn nếu như trong trường hợp bạn nạp trên 20.000 USD thì tôi nghĩ bạn sẽ được hưởng mức đòn bẩy thấp hơn là 1:200 và bạn nạp càng nhiều thì mức đòn bẩy sẽ càng thấp và nó có thể xuống chỉ là 1:100 nếu như bạn nạp từ 100.001 USD  trở lên.

Ngoài review đòn bẩy XM thì mình sẽ nói chút về phí hoa hồng, spread xm nhé. 

Phí hoa hồng: Ngoại trừ tài khoản cổ phiếu ra thì các tài khoản còn lại sẽ đều không mất phí hoa hồng. Bởi vì thường sàn XM có 2 loại tài khoản: đó là không thu phí hoa hồng nhưng bù lại có phí chênh lệch XM cao. Dạng thứ 2 là có mất phí hoa hồng nhưng bù lại phí chênh lệch lại thấp. Trong khi đó thì 3 loại tài khoản của XM như tài khoản micro XM, tài khoản standard XM,... đều không phí hoa hồng có lẽ là vì sàn XM muốn cạnh tranh với những sàn ECN khác cho nên họ sẽ không thu phí này. 

Rủi ro khi sử dụng đòn bẩy của sàn XM không phù hợp

Sử dụng đòn bẩy XM có thể giúp bạn đầu tư với một số vốn nhỏ để có thể thu lại lợi nhuận kha khá. Tuy vậy, nếu như không có một kế hoạch quản lý rủi ro phù hợp và không thể nào lựa chọn tỷ lệ đòn bẩy chính xác, trader có thể đối sẽ phải đối mặt với nguy cơ thua lỗ lớn và “cháy” tài khoản lúc nào không hay.

Do vậy, sàn XM có đòn bẩy cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn nhằm giúp khách hàng chọn được mức độ rủi ro của riêng mình. XM nó cũng khuyến nghị trader không nên giao dịch với tỷ lệ đòn bẩy cao 888:1. Bởi vì đây là tỷ lệ đòn rủi ro nhất. Chọn giao dịch với đòn bẩy cao có nghĩa là bạn đã lên một kế hoạch quản lý rủi ro chặt chẽ hơn rồi. 

Với đòn bẩy của sàn XM, giao dịch XM sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy vậy, tôi cũng xin cảnh báo đến những nhà đầu tư là chúng ta không nên lạm dụng mức đòn bẩy quá lớn. Vì nó như con dao hai lưỡi vậy đó. Nó có thể biến bạn trở thành tỷ phú sau 1 đêm nhưng nó cũng có thể làm cho bạn cháy tài khoản không còn 1 xu nào hết.

>>> Xem qua bài viết hướng dẫn mở tài khoản sàn xm

Thế là trên đây mình đã Review đòn bẩy XM rồi, hy vọng bạn sẽ giao dịch thật thành công nhé!

 
Bài viết liên quan