Sàn giao dịch tiền điện tử uy tín

24/12/2021 354 đã xem

Khi nhu cầu về giao dịch Bitcoin tăng lên, sự phát triển của các sàn giao dịch ngày càng năng động hơn. Bạn có biết danh sách 8 sàn giao dịch Bitcoin uy tín trên thị trường Việt Nam dưới đây chưa? Nếu chưa thì hãy cùng mình theo dõi qua bài viết sau đây nhé. 

Sàn giao dịch Bitcoin là gì?

Sàn giao dịch Bitcoin là nơi các nhà đầu tư trao đổi, mua và bán Bitcoin hoặc các loại tiền và Altcoin khác trên các nền tảng trực tuyến. Các nền tảng này sẽ đóng vai trò trung gian, tạo không gian giao dịch giữa người mua và người bán.

Để hiểu rõ hơn sàn giao dịch Bitcoin là gì, trước tiên bạn có thể đọc một số bài viết liên quan đến lĩnh vực này như khái niệm, cách đầu tư, cách khai thác Bitcoin, v.v.

Các sàn giao dịch bitcoin uy tín hỗ trợ Việt Nam

Hiện nay trên thị trường nước ta có rất nhiều sàn giao dịch Bitcoin uy tín đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư. Dưới đây là danh sách 11 cái tên nổi bật nhất.

Binance - Sàn giao dịch tiền điện tử uy tín

Có lẽ không quá ngạc nhiên khi vị trí đầu tiên thuộc về sàn giao dịch Binance. Không cần phải nói quá nhiều về Binance khi tên của sàn giao dịch này đã được lan truyền rộng rãi khắp mọi nơi. Được thành lập vào năm 2017 tại Trung Quốc, sàn giao dịch vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao về mức độ hài lòng.

>>>> Theo dõi hướng dẫn cách chơi bitcoin sàn binance

Houbi

Sàn giao dịch bitcoin của Huobi theo sát vị trí của Remitano. Được thành lập vào năm 2013, Houbi đã và đang là đối thủ đáng gờm của nhiều tên tuổi lớn không chỉ ở các quốc gia khác như Hàn Quốc, Hong Kong, Nhật Bản mà còn cả Việt Nam.

Remitano

Nói đến sàn giao dịch uy tín ngoài Bitcoin thì không thể không nhắc đến sàn giao dịch Remitano. Nó là một trung gian an toàn để các nhà đầu tư xem xét khi có kế hoạch giao dịch Bitcoin. Tuy nhiên, dạo gần đây có nổ ra một làn sóng với câu hỏi thắc mắc là liệu rằng sàn remitano lừa đảo hay không? Thì bạn có thể thử đọc qua bài viết mình nhé. 

VNDC

VNDC là một sàn giao dịch Bitcoin có tiền tệ được sao lưu và quy đổi sang VND. Do đó, sàn giao dịch này đã trở thành một trong những điểm giao dịch chính tại Việt Nam.
Gate.io

Với tên gọi đầu tiên là Bter.com vào năm 2013, sàn giao dịch Gate.io ngày nay là một trong những nơi giao dịch Bitcoin nổi tiếng trên thị trường Việt Nam.

KuCoin

Tiếp tục là một tên tuổi lớn của Trung Quốc, sàn KuCoin đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách các sàn giao dịch Bitcoin uy tín tại Việt Nam.

Coinbase

Hiện tại, Coinbase được coi là một trong những sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới. Với 104 coin và thanh khoản lên tới 584, Coinbase đã chứng tỏ được khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường, đặc biệt là tại Việt Nam.

OKEx - Sàn giao dịch tiền điện tử uy tín

Góp mặt trong danh sách các sàn giao dịch Bitcoin uy tín không thể thiếu cái tên OKEx. Được thành lập vào năm 2014, OKEx Exchange cho đến nay đã có lịch sử hoạt động lâu đời và đã tạo được nhiều ấn tượng đáng nhớ.

Poloniex

Dù ở vị trí thứ 8 nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Poloniex đối với thị trường trao đổi Bitcoin nổi tiếng Việt Nam. Có trụ sở tại Hoa Kỳ, Poloniex Exchange Security mang đến cho người dùng sự an tâm và hài lòng về chi phí giao dịch.

>>> Nên hold coin nào 2021?

Trên đây là những sàn giao dịch tiền điện tử uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua nhé. Chúc bạn thành công, nếu như chưa biết cách mua bitcoin như thế nào thì bạn có thể đọc qua bài viết của mình nhé. 

Bài viết liên quan