Sàn XM khuyến mãi 30$, làm sao để nhận thưởng?

16/11/2021 374 đã xem

Được biết đến như một trong những sàn giao dịch lớn nhất hiện nay. Sàn XM luôn có những chương trình khuyến mãi làm cho khách hàng khá hài lòng. Điều này đã góp phần thu hút rất nhiều nhà đầu tư vì yêu cầu nhận thưởng của nó cũng rất đơn giản. Vậy, chúng ta cùng đi tìm hiểu sàn XM khuyến mãi 30$ thì làm sao để nhận được nhé. 

Chương trình tặng miễn phí 30$ khi mở tài khoản mới

Sàn XM khuyến mãi 30$ dành cho khách hàng lần đầu tiên đăng ký tài khoản. Đây là khoản thưởng mà được nhiều nhà đầu tư săn đón nhất.

Sau khi đăng ký và xác thực thì bạn cũng có thể được nhận ngay 30$ để có thể giao dịch mà không cần phải lo ký quỹ đâu nhé. 

 

Nhằm mục đích để giúp cho khách hàng có thể nhanh chóng kiểm tra tốc độ khớp lệnh và hiểu rõ hơn về những sản phẩm XM cung cấp, cho nên yêu cầu đổi thưởng cũng sẽ cực kì đơn giản.

- Không yêu cầu phải nạp tiền.

- Tất cả lợi nhuận sẽ đều được rút.

- Tự động cộng tiền vào tài khoản cho bạn.

- Áp dụng cho những khách hàng mới.

- Sử dụng duy nhất 1 IP wifi hay IP internet trong suốt quá trình giao dịch với tiền mà bạn khuyến mãi.

- Tỷ lệ tiền khuyến mãi cũng sẽ bị trừ dần theo tỉ lệ lãi rút ra.

 

Sàn XM khuyến mãi 30$, làm sao để nhận thưởng?

Để có thể yêu cầu nhận tiền thưởng sàn XM thì bạn cần làm theo một số bước đơn giản sau đây nhé.

- Mở tài khoản thực.

- Bạn đăng nhập vào Khu vực thành viên bằng thông tin đăng nhập mà được gửi cho bạn qua email.

- Cung cấp những giấy tờ tùy thân có liên quan để nhanh chóng xác thực tài khoản của bạn.

- Nhấp vào nút yêu cầu về tiền thưởng của bạn.

- Hoàn tất quá trình xác minh SMS bằng cách làm theo hướng dẫn trên màn hình bạn nhé.

Chương trình tích điểm XM

XMP là một chương trình tích điểm khác của sàn XM ngoài việc sàn XM khuyến mãi 30$. Khi bạn giao dịch, bạn sẽ lập tức nhận XMP và có thể nhanh chóng chuyển đổi chúng thành thưởng tín dụng vào bất cứ khi nào tại Khu vực thành viên của bạn. Tại đây bạn cũng có thể nhanh chóng theo dõi số dư XMP của mình vào bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Bao gồm cả giá trị tương đương của tổng số XMP khi mà đem đổi ra thưởng tín dụng.

Cơ chế thưởng của từng chương trình cũng sẽ khác nhau tuỳ thuộc vào thời gian giao dịch của bạn trên sàn XM là bao lâu. Thưởng sẽ nhanh chóng cộng thêm tiền vào tài khoản giao dịch của bạn nhưng nó thật ra chỉ được dùng cho mục đích giao dịch.

Qua bài viết về sàn XM khuyến mãi 30$ này thì mình hy vọng bạn sẽ biết cách lấy được tiền khuyến mãi từ sàn XM nhé. Chúc bạn sẽ thành công!

 
Bài viết liên quan