Cub 50 bao nhiêu tiền? Super Cub Made In Japan

24/01/2024 131 đã xem

Chiếc xe Honda Cub được biết đến trên thị trường lần đầu tiên vào năm 1958. Cho đến nay, dòng xe này vẫn được săn đón nhiệt tình. Vậy Honda Cub 50 đời mới có gì nổi bật và Cub 50 bao nhiêu tiền? Để tìm lời giải đáp cho vấn đề này, các bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây.

Đánh giá thiết kế xe Cub 50 đời mới 

Sau mấy chục năm xuất hiện trên thị trường, Super Cub 50 Honda nhập khẩu Nhật bản đã được cải tiến và thay đổi để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ở phiên bản mới nhất, xe được đánh giá cao về khả năng vận hành và vẻ ngoài thu hút hơn. Cụ thể:

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Xe Cub 50 được trang bị động cơ 4 thì hiện đại với buồng đốt có nhiều cải tiến. Hệ thống làm mát hoạt động hiệu quả hơn phiên bản cũ. Đồng thời, xe còn có tính năng tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế khí thải phát sinh ra môi trường.

Super Cub 50 Honda sở hữu động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
Super Cub 50 Honda sở hữu động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

 

Màu sắc đa dạng, trẻ trung

Cub 50 bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng phiên bản màu sắc khác nhau. Bao gồm: Xanh cửu long, xanh cốm, xanh ngọc, đen bóng, đỏ, kem, trắng, ghi.

Thiết kế ấn tượng

Ở phiên bản mới của Honda Cub 50 tuy có một số chi tiết thay đổi tạo nên vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ kính vốn có. Ngay từ khi được ra mắt, xe đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu xe. 

Hệ thống đèn pha chiếu sáng cùng đèn xi nhan thiết kế hai bên hài hòa và đẹp mắt. Cụm đèn vàng phía sau càng làm cho tổng thể chiếc xe trông hài hòa, cân đối hơn. Đặc biệt, góc chiếu sáng rộng, bao quát hơn giúp người lái dễ dàng di chuyển khi trời tối.

Phanh cơ an toàn

Super Cub 50 Honda được trang bị hệ thống phanh cơ ở cả bánh trước và bánh sau. Đặc biệt, linh kiện được sử dụng từ chất liệu cao cấp nên ngay cả khi vận hành thời gian dài cũng không bị mài mòn, han rỉ.  

Xem thêm: Sh150i Vetro  - Sh Ý 2024

Đồng hồ điện tử thông minh

Mặt đồng hồ điện tử ở phía trước xe được thiết kế thông minh và rõ nét. Người điều khiển có thể nắm rõ được trạng thái vận hành của xe bất kể ban ngày hay ban đêm. Điều này giúp kiểm soát tốt và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển.

Đồng hồ điện tử thiết kế thông minh, hiển thị sắc nét
Đồng hồ điện tử thiết kế thông minh, hiển thị sắc nét

 

Honda Cub 50 giá bao nhiêu?

Với nhiều tính năng cải tiến cùng vẻ ngoài thanh lịch, Honda Cub 50 bao nhiêu tiền nhận được sự quan tâm lớn từ người yêu xe. Hiện tại, Super Cup 50 made in Japan ở thị trường Việt Nam có giá tầm khoảng 100 triệu.

Xe Cub 50 Nhật hiện có giá bán khoảng 100 triệu đồng
Xe Cub 50 Nhật hiện có giá bán khoảng 100 triệu đồng

 

Hình ảnh Xe Cub 80 -50cc made in Japan

Honda Cub 50 bao nhiêu tiền đã được phân tích khá chi tiết. Nếu có nhu cầu tư vấn nhiều hơn về mẫu xe này, các bạn hãy liên hệ với theo số hotline 077.242.1115 để được báo giá và hỗ trợ. 

Bài viết liên quan