Super Dream đời mới – Chinh phục từ cái nhìn đầu tiên

01/02/2024 112 đã xem

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu xe số được sản xuất từ các thương hiệu khác nhau. Trong đó, Super Dream là dòng xe luôn có sức hút mạnh mẽ qua nhiều thời kỳ. Vậy Super Dream đời mới có gì nổi bật và khác biệt so với phiên bản trước đây? Các bạn hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phiên bản này qua những nội dung dưới đây.

Đánh giá vẻ bề ngoài của Super Dream đời mới

Super Dream chính thức được ra mắt thị trường vào năm 1997 nhưng đã làm mưa làm gió trên thị trường Việt thời gian dài. Cho đến nay, Super Dream vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và vẫn luôn được đón nhận nhiệt tình. Sau nhiều cải tiến, xe đã có nhiều thay đổi để tạo nên sự mới lạ và đáp ứng sự kỳ vọng của người dùng.

Dream CNX 125 diện mạo ấn tượng, đẹp mắt và sang trọng

 

Xem thêm: Sh150i Vetro  - Sh Ý 2024

 

Thiết kế logo nổi bật

Super Dream đời mới phiên bản NCX 125 có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Đó là đỏ, xanh, đen… với vẻ ngoài sang trọng. Cùng thiết kế logo Honda và chữ NCX ở phía trước giúp tăng giá trị về độ nhận diện thương hiệu cho dòng xe này trên thị trường.

Super Dream đời mới thiết kế logo nổi bật ngay ở phía trước xe

Tem xe có nhiều cải tiến

Phần tem xe đã có nhiều cải tiến và cách điệu nhưng vẫn bộc lộ rõ được thương hiệu Honda hình chim cánh cụt. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng phần nào mang đến sự lạ mắt và mới mẻ cho chiếc xe đời mới này.

Đèn pha Halogen cao cấp

Dream Thái 125 hay Super Dream đời mới đều có trang bị hệ thống đèn xe cao cấp. Xe của Super Dream khá ấn tượng từ thiết kế bóng đèn cho đến kiểu dáng đèn pha Halogen. Với thiết kế này, khả năng chiếu sáng của xe được cải thiện, giúp đảm bảo an toàn cho người lái. 

Phần kính đèn bao bọc bên ngoài được phủ một lớp đặc biệt có độ cứng chắc. Vì thế, đèn sẽ được bảo vệ khỏi tác động của loại lực. Thậm chí khó bị trầy xước khi chẳng may bị va quệt trong quá trình sử dụng.  

Mặt đồng hồ ấn tượng

Mặt đồng hồ hiển thị của Super Dream đời mới không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã điều chỉnh để người lái dễ dàng quan sát và điều khiển hơn.

Mặt đồng hồ hiển thị dễ nhìn, dễ quan sát

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

So với bản Super Dream 125 truyền thống, phiên bản đời mới đã có những thay đổi nhất định để chiều lòng khách hàng. Phần giảm xóc cứng cáp hơn giúp tăng độ cân bằng cho xe trong quá trình di chuyển.

Super Dream đời mới còn sở hữu động cơ mạnh mẽ, bền bỉ. Cùng tính năng tiết kiệm xăng và hạn chế tối đa nguồn khí thải phát sinh góp phần không nhỏ cho việc bảo vệ môi trường sống.

Super dream đời mới với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Bài viết trên đã giới thiệu chi tiết về Super Dream đời mới. Xe có vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt cùng động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu rất đáng sở hữu. Nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe, các bạn hãy liên hệ với Hondamotor theo số hotline 077.242.115 - 0938.723.898 để được hỗ trợ tận tình, chu đáo.

Bài viết liên quan