8 Cách tán gái qua tin nhắn giúp bạn cầm cưa hiệu quả

21/04/2020 1484 đã xem

Bạn đang say nắng nàng nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Vậy thì nghĩ ngay đến những người bạn thân facebook, zalo, sms… thôi nào. Họ luôn sẵn sàng bên bên để giúp đỡ. Tuyệt chiêu cách tán gái qua tin nhắn đã đến lúc được lôi ra và sử dụng rồi đó.

Học ngay cách tán gái qua tin nhắn giúp bạn cưa đổ nàng
Học ngay cách tán gái qua tin nhắn giúp bạn cưa đổ nàng

8 Cách tán gái qua tin nhắn cực đỉnh

1.Hiểu về đối tượng của bạn

Đây chính là điều đầu tiên, quan trọng nhất khi chọn cách tán gái qua tin nhắn. Bạn phải hiểu đối tượng mình đang trò chuyện là người như thế nào. Tính cách mạnh mẽ hay bánh bèo. Phong cách hài hước hay nghiêm túc. Sở thích về một chàng trai trong mộng là gì. Và mong muốn của cua ấy khi bắt đầu một mối quan hệ. Từ đó mới triển khai cách tấn công phù hợp nhất được.

2.Trò chuyện theo hướng tích cực, vui tươi và hài hước

Đối với những cô gái mới quen, hãy luôn giữ thái độ lạc quan, yêu đời, tích cực và vui tươi. Đây là cách giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Dù bạn có mệt mỏi và nhàm chán vì công việc, cuộc sống như thế nào cũng đừng rên rỉ, than vãn với cô ấy.

Nhiều người nghĩ rằng đó là giả tạo. Tuy nhiên hoàn toàn không phải, mới quen đừng tạo áp lực cho cô ấy. Bởi nếu không cảm thấy vui vẻ, thoải mái thì cô ấy cũng sẽ dừng lại việc nói chuyện với bạn.

3.Cách tán gái qua tin nhắn khi nhớ mà không biết nói gì

Có một giai đoạn, sau khi nói chuyện, tìm hiểu với người ta một thời gian bạn sẽ không biết phải nói gì, không tìm thấy một chủ đề nào để nói chuyện. Vậy có thể tập trung vào những vấn đề sau:

  • Trêu cô ấy một cách hài hước.

  • Gửi 1 chiếc icon về tâm trạng của bạn lúc này.

  • Gửi một bài hát và bắt đầu cuộc nói chuyện.

  • Tìm hiểu cô ấy thích đi đâu, làm gì.

Trò chuyện một cách tích cực nhất - cách tán gái qua tin nhắn
Trò chuyện một cách tích cực nhất

 

4.Cách kết thúc cuộc trò chuyện

Làm sao để kết thúc cuộc trò chuyện và để lại ấn tượng cho cô ấy là điều khiến chàng trai phải đau đầu. Vì vậy hãy kết thật khéo léo và nhẹ nhàng. Hãy xem sau 1 tuần, nếu cô ấy chủ động nhắn lại cho bạn có nghĩa là bạn đã có cách mở đầu và kết thúc hoàn hảo. Việc còn lại là chờ đợi một cuộc gặp mặt thôi.

5.Kéo dài thời gian trả lời tin nhắn

Để khiến cho nàng phải chủ động dành nhiều thời gian cho bạn hơn cũng như nhớ đến bạn lâu hơn đó chính là kéo dài khoảng thời gian trả lời tin nhắn. Đừng thấy tin nhắn đến là nhắn lại ngay, có thể là 2 phút, 5 phút, thậm chí là 30 phút, vài tiếng. Cô ấy thích bạn sẽ liên tục nhìn vào điện thoại để chờ tin nhắn đến. Và thực sự vui mừng khi nhận được tin phản hồi từ phía bạn cho xem.

6.Gửi tin quên nó đi - Cách tán gái qua tin nhắn

Đừng gửi tin nhắn rồi cứ ngồi đợi cô ấy trả lời và suy nghĩ lung tung. Điều này sẽ khiến hỏng hết việc của bạn cho xem. Hãy cứ bình tĩnh, vì biết đâu cô ấy đang vội thì sao. Nhắn quá nhiều khiến cô ấy cảm thấy phiền.

7.Chú ý đến chính tả và ngữ pháp

Bạn không cần phải quá chỉn chu trong câu nói cũng như ngữ pháp vì không phải ai cũng nói chuyện hoàn hảo được như vậy cả. Nhưng hạn chế sai sót xuống mức thấp nhất có thể. Nếu bị cô ấy phàn nàn thì hãy giải thích đó là một cách nói lái của bạn, hoặc khiến cho cuộc trò chuyện dễ thương hơn và nhớ lần sau sửa đổi.

Chọn thời điểm phù hợp để gặp cô ấy - cách tán gái qua tin nhắn
Chọn thời điểm phù hợp để gặp cô ấy

8.Tìm cách để đưa cô ấy ra ngoài

Hãy chọn đúng thời điểm để hẹn cô ấy ra ngoài. Đừng vội vàng quá cũng đừng để nàng đợi quá lâu. Chọn đúng điểm rơi là yếu tố quyết định bước tiếp theo cho mối quan hệ của cả hai người, đây là cách tỏ tình bằng tin nhắn hiệu quả.  Hãy bắt đầu lên ý tưởng với những cách tán gái qua tin nhắn hoàn hảo ở phía trên thôi nào.

Trumtam.com

Bài viết liên quan