Cách tán gái đổ 100%, không đọc thì phí

15/04/2020 766 đã xem

Bạn đã thất bại quá nhiều lần khi chinh phục một cô gái? Mặc dù rất chân thành cưa cẩm nhưng nàng vẫn không mảy may rung động? Đây là câu chuyện thường gặp ở rất nhiều chàng trai. Lúc này chắc hẳn các bạn đang tò mò làm thế nào để biết cách tán gái đổ 100%? Cùng học ngay bí kíp mà trumtam.com chia sẻ dưới đây và áp dụng nhé!

 

Một số cách tán gái đổ 100%

Thường xuyên theo dõi các website hẹn hò

Các website hẹn hò là nơi thường xuyên cập nhật những cách tán gái đổ 100% cho cánh mày râu. Bạn sẽ biết được tất cả các bước để tán tỉnh nàng từ việc làm quen thế nào, nói chuyện ra sao đến tặng quà các ngày lễ. Chưa kể nhiều website hiện nay còn cho phép tạo cuộc hẹn để các bạn có thể thông qua đó mà gặp gỡ trực tiếp. Rất tiện lợi phải không nào?

 

Waodate là một trong những website hẹn hò thường xuyên cập nhật cách tán gái đổ 100%
Waodate là một trong những website hẹn hò thường xuyên cập nhật cách tán gái đổ 100%

 

Nếu vẫn chưa tìm kiếm được website hẹn hò uy tín để học cách tán gái đổ 100% thì các bạn có thể tham khảo Waodate.com. Ở đây bất kể nam nữ đều có thể lập hồ sơ giới thiệu bản thân, thiết lập cuộc hẹn và mời đối phương tham dự. Bạn sẽ có cơ hội làm quen ngay với một cô gái phù hợp mà không mất nhiều thời gian tìm hiểu qua mạng. 

 

Tìm một đối tượng phù hợp với bản thân

Sở dĩ bạn tán gái nhiều lần đều không thành công là bởi đối tượng bạn chọn không phù hợp. Nếu ngoại hình của bạn chỉ ở mức khá thì khó mà cưa cẩm một cô gái quá đẹp được. Vì thế, hãy hạ tiêu chí của bản thân xuống một chút, lựa chọn một người thật cân xứng.

 

Không chỉ ngoại hình mà cả tính cách, các bạn cũng cần tìm hiểu xem đối phương có phù hợp quan điểm sống với mình hay không. Nếu cả ngoại hình và tâm hồn đều phù hợp rồi thì hãy bắt đầu tiếp cận. Như thế cho dù bạn áp dụng cách nào thì cũng là cách tán gái đổ 100%.

 

Tạo sự tò mò cho đối phương

Tạo sự tò mò là một phương pháp có tác dụng rất lớn khi tán gái. Nó sẽ kích thích đối phương muốn tìm hiểu về bạn. Khi một người muốn biết càng nhiều thông tin về người khác giới đang theo đuổi mình thì chắc chắn cô ấy đang để ý bạn rồi. Đèn xanh đã bật rồi thì chẳng có lý do gì mà không tiến lên phía trước.

 

Chỉ cần học cách tán gái đổ 100 % đảm bảo cô nào cũng đổ ầm ầm
Chỉ cần học cách tán gái đổ 100 % đảm bảo cô nào cũng đổ ầm ầm

 

Ngoài ra, khi đã được cô nàng chấp nhận sự theo đuổi thì bạn lại càng phải tạo sự tò mò. Đó là bí kíp lôi cuốn đối phương hướng về phía mình. Theo kinh nghiệm hẹn hò có được thì đây chính là cách tán gái đổ 100%.

 

Bí kíp lay động: Trái tim chạm tới trái tim

 

Sau khi đã từng bước chinh phục được cô gái ấy rồi thì không thể bỏ qua bí kíp lay động cuối cùng chính là trái tim. Khi hai trái tim cùng chung nhịp đập, bạn không cần thiết nói ra lời tỏ tình cả hai cũng ngầm hiểu đã yêu nhau rồi. Hãy dùng sự chân thành của trái tim để nàng cảm nhận. 

 

Cách tán gái đổ 100%- Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ khiến trái tim nàng thổn thức
Cách tán gái đổ 100%- Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ khiến trái tim nàng thổn thức 

 

Quan tâm cô ấy từ những điều nhỏ nhặt nhất như: buộc dây giày tuột, dắt tay cô ấy sang đường, che ô, thắt nón bảo hiểm,... Đó chính là cách tán gái đổ 100% quá gần gũi và đơn giản nhưng nhiều người lại vô tình bỏ qua. 

 

Tóm lại


Mỗi khi có ý định tán tỉnh một ai đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về đối phương xem người ta có thực sự hợp với mình không. Tiếp theo hãy dùng các công cụ hỗ trợ đắc lực như: web hẹn hò, bí kíp tán tỉnh, bí kíp lay động mà chúng tôi chia sẻ trên đây. Đó chính là cách tán gái đổ 100% khiến bất cứ cô gái nào cũng phải xiêu lòng.

Nguồn: Trumtam.com

Bài viết liên quan