Cách tán trai cho những cô gái đang crush một ai mà chưa dám nói

10/07/2020 692 đã xem

Thế kỷ 21 khi mà con gái cũng có thể làm mọi việc như con trai thì việc tự tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình cũng là một việc hết sức bình thường. Điều này hoàn toàn không khó như bạn nghĩ, chỉ cần nắm rõ cách tán trai có 1-0-2 và thực hiện từng bước một. Chắc chắn dù con mồi của bạn có khó chinh phục đến mức nào thì cũng có ngày thành công.

Nắm vững cách tán trai để tìm được một nửa như mong muốn
Nắm vững cách tán trai để tìm được một nửa như mong muốn

 

Trở thành bạn bè của nhau

Một nguyên tắc mà bạn cần phải nhớ trong cách tán trai đó chính là không được đốt cháy giai đoạn. Hãy để cho mọi việc diễn ra một cách tự nhiên nhất để hình ảnh của bạn dần in vào tâm trí của đối phương. Vậy nên trước hết hãy làm bạn của nhau. Khi trở thành bạn của nhau bạn hãy:

Tự tin và thoải mái khi ở cạnh người đó

Khi làm bạn của nhau, bạn hãy là chính mình, tự tin, thoải mái trước mặt đối phương. Không nên tỏ ra căng thẳng hay đặt áp lực cho mình. Tâm lý thoải mái chính là yếu tố giúp bạn thể hiện được chính xác con người mình như vậy đối phương không áp lực sẽ cảm thấy ngợp với hành động của bạn.

Thể hiện cá tính, sở thích độc đáo

Để ghi dấu ấn trong lòng đối phương, bạn phải là một người khác biệt với những cô gái khác. Đây phải là cá tính, con người thật của bạn chứ không phải là điều mà bạn tự tạo ra. Chỉ đơn giản bạn là cô gái ngọt ngào, biết quan tâm người khác. Hoặc bạn là một cô gái nổi loạn, cá tính, thẳng thắn. Hãy cho đối phương biết, đừng biến mình thành người mà anh ấy thích chỉ để tán tỉnh.

Thân thiện với cả bạn bè của anh ấy - cách tán trai hiệu quả

Bạn bè có vai trò quan trọng với anh ấy và nếu bạn muốn tán tỉnh người ta thì cũng có nghĩa là bạn phải hòa hợp và thân thiện với họ. Người ta nói bạn bè chính là tấm gương phản chiếu tính cách một người vì thế hãy tiếp cận họ để có thể tìm hiểu nhiều hơn về đối phương.

Đặt các câu hỏi mở để tìm hiểu về đối phương

Tìm hiểu đối phương là cách để bạn biết hai người có hợp nhau hay không. Đừng chỉ vẻ bề ngoài hay vì một vài hành động quan tâm mà đã “say nắng” người ta. Hãy tìm hiểu mọi điều thông qua các câu hỏi mở để đối phương trả lời là cách tán trai đầy thông minh.

Trở thành bạn bè của nhau trước khi tán tỉnh ai đó - cách tán trai
Trở thành bạn bè của nhau trước khi tán tỉnh ai đó là cách tán trai hiệu quả

Gợi ý cho bạn: Review app hẹn hò uy tín Waodate – kết nối tình yêu

Bung tuyệt chiêu cách tán trai tuyệt hảo

Sau khi hai người đã là bạn của nhau, việc tiếp theo chính là sử dụng cách tán trai để đánh trực tiếp vào tâm trí của anh ấy với những tuyệt chiêu sau:

Khen ngợi anh ấy nếu có cơ hội

Việc khen ngợi anh ấy thể hiện bạn là người quan tâm đến đối phương, anh ấy cũng sẽ cảm thấy thích hơn. Tuy nhiên, không phải thấy gì cũng khen và khen liên tục. Thỉnh thoảng thả thính để anh ấy vui thôi nhé.

Thân mật hơn để xem phản ứng của đối phương như thế nào

Đến lúc này, hãy thử có những hành động thân mật hơn ví dụ như thường xuyên ngồi gần nhau khi đi chơi cùng với cả nhóm, vô tình chạm nhẹ vào cơ thể của nhau, nhìn anh ấy với một ánh mắt khác để xem phản ứng của anh ấy ra sao. Nếu không có sự bài xích là tín hiệu mừng cho bạn.

Nhắn tin và trò chuyện nhiều hơn

Hai người hãy xích lại gần nhau bằng cách nhắn tin, trò chuyện với nhau nhiều hơn. Bạn nhớ phải nghĩ ra những nội dung thật phong phú, đa dạng nhé đừng chỉ hôm nào cũng 1 câu hỏi “Anh ăn cơm chưa?”, “Anh đang làm gì đấy?”

Luôn ghi nhớ thông tin quan trọng của anh ấy

Mọi thông tin anh ấy chia sẻ với bạn là muốn bạn ghi nhớ. Nếu đã muốn tán người ta thì đừng quên những thông tin quan trọng đó. Đây cũng là cơ sở để bạn tung tuyệt chiêu đánh đúng vào điểm yếu của họ.

Động viên anh ấy trong cuộc sống

Đừng chỉ đòi hỏi, hãy là người đồng hành trong cuộc sống của anh ấy. Nếu là bạn anh ấy không thiếu nhưng muốn tán tỉnh thì hãy nhớ cách tán trai này.

Lên kế hoạch để tạo cơ hội giúp hai người gặp nhau nhiều hơn

Điều quan trọng nhất trong cách tán trai đó chính là bạn phải tạo được cơ hội riêng cho hai người gần gũi với nhau. Tìm cớ để hai người gặp nhau, ví dụ như nhờ anh ấy làm điều gì đó rồi cảm ơn, muốn mời anh ấy đi ăn để chúc mừng…

Chủ động tạo cơ hội để hai người gặp nhau nhiều hơn - cách tán trai
Chủ động tạo cơ hội để hai người gặp nhau nhiều hơn

 

Cách tán trai - Tấn công dồn dập

Khi bạn đã bắt đầu bày tỏ tình cảm với anh ấy và không thấy sự bài xích, xa lánh thì hãy tấn công dồn dập để thu phục con mồi bằng các cách sau đây:

  • Liên lạc với anh ấy nhiều hơn để dần trở thành 1 phần trong cuộc sống của họ.

  • Hỏi cảm nhận của anh ấy về bạn để biết anh ấy coi bạn là gì, mối quan hệ của hai người ra sao, xem bạn có cơ hội trở thành người yêu của anh ấy hay không.

  • Hẹn hò riêng với nhau nhiều hơn và có những hành động mạnh dạn thể hiện tình cảm hơn.

  • Luôn giữ giá trị của bản thân dù rất thích anh ấy nhưng cũng đừng vì vậy mà đi quá đà.

  • Tỏ tình khi thời điểm đã đến. Hai người cảm thấy không thể thiếu nhau thì hãy bày tỏ để trở thành người yêu của nhau.

Tỏ tình vào thời điểm thích hợp - cách tán trai
Tỏ tình vào thời điểm thích hợp

 

Bạn đã ghi nhớ từng bước đi trong cách tán trai được giới thiệu ở trên chưa nào? Bắt đầu tung chiêu ngay để không làm mất cơ hội này vào tay kẻ khác.

trumtam.com

Bài viết liên quan