Cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào nhất, bạn đã biết?

09/04/2020 1505 đã xem

Nữ Bảo Bình và nam Thiên Bình

 

Những cô gái Bảo Bình có thắc mắc cung Bảo bình nữ hợp với cung nào sẽ tạo được tình yêu như ý không? Yêu nhau không chỉ hợp tính tình, hòa hợp về cung hoàng đạo giúp tình yêu của hai bạn “nở rộ”. Bài viết giải đáp thắc mắc cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào để nàng có thể cân nhắc.

 

Cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào, bạn đã biết chưa?
Cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào, bạn đã biết chưa?

Quan điểm tình yêu của cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào?

 

Bảo Bình là cung thứ 11 trong 12 cung hoàng đạo (sinh vào từ 20/1 đến 18/2). Đây được coi là cung hoàng đạo thông minh và sắt bén nhất. Nổi bật trong tính cách của cung này là tính bao dung, vị tha. Những nàng Bảo Bình rất hòa hợp và được mọi người yêu mến.

 

Về quan điểm tình yêu, cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào? Cô nàng Bảo Bình có xu hướng đổ những chàng trai thông minh, điềm đạm. Không những thế, những cô nàng ở cung này rất chung thủy, yêu một lòng một dạ với người mình yêu. Hẳn chàng trai nào phải rất may mắn khi có được trái tim của cô này Bảo Bình

Xem thêm:

KHÁM PHÁ DẤU HIỆU 12 CHÒM SAO NAM THÍCH BẠN

Cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào để có tình yêu đẹp?

 

Để có được tình yêu như ý, những nàng Bảo Bình nên cân nhắc chọn các chàng trai với cung hoàng đạo phù hợp. Dưới đây là top 3 cung hoàng đạo là câu trả lời cho câu hỏi “cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào?”.

 

Top 1: Nữ Bảo Bình và nam Thiên Bình

Top 1 không ai khác chàng trai Thiên Bình thông minh với vẻ ngoài lịch sự, nhã nhặn. Trong hết thảy 12 cung, đây là cung hoàng đạo có nhiều điểm chung với Bảo Bình nhất. Anh chàng người yêu Thiên Bình sẽ tạo cho nữ Bảo Bình cảm giác được che chở, yêu thương và bình yên nhất. 

Nữ Bảo Bình và nam Thiên Bình  - Cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào, bạn đã biết chưa?
Nữ Bảo Bình và nam Thiên Bình

 

Không những thế, quan điểm của cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào thoải mái, không ước cầu những điều quá cao sang. Túp lều tranh với hai quả tim vàng là có thật với cặp đôi nữ Bảo Bình và nam Thiên Bình này. Vì thế, không ai khác ngoài nam Thiên Bình chiếm vị trí quán quân trong danh sách “cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào nhất” này.

 

Top 2: Nữ Bảo Bình và nam Song Tử

 

Tuy không hợp nhau về tính cách, quan điểm như Thiên Bình, song, nam châm trái cực thì hút nhau. Những khác biệt giữa Bảo Bình và Song Tử hấp dẫn lẫn nhau và tạo nên tình yêu đẹp. Cách nói chuyện hóm hỉnh, hoạt ngôn của chàng Song Tử không được nàng Bảo Bình đánh giá cao. Nhưng đây là chiêu “mưa dầm thấm lâu” khiến nàng từ bỏ chuẩn soái ca lạnh lùng chết mê mệt chàng Song Tử này.

Nữ Bảo Bình và nam Song Tử
Nữ Bảo Bình và nam Song Tử

Cứ ngỡ cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào ôn hòa, điềm đạm. Thế nhưng, những bất đồng trong tình yêu của Bảo Bình và Song Tử lại không làm đôi bên rạn nứt. Đó là cách để cả hai hiểu nhau và xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền chặt. Xếp thứ 2 trong danh sách “cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào nhất” chắc chắn thuộc về anh chàng lém lỉnh Song Tử.

Top 3: Nữ Bảo Bình và nam Bạch Dương

 

Chàng trai Bạch Dương giống như một “mồi lửa” khiến nữ Bảo Bình thắp lên khát khao chinh phục. Chính bởi anh chàng khó đoán này, Bảo Bình phải đau đầu không ít, nhưng vì thế, cả hai trân trọng và giữ được tình yêu của mình.

 

Đều là những người thông minh và lý lẽ, về khoảng tranh luận, cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào cũng lý luận sắc bén như cô. Bạch Dương chính là đối thủ ngang tài ngang sức khiến cô nàng không bao giờ nhàm chán trong tình yêu. Vì thế, nam Bạch Dương được xếp vị trí thứ 3 trong danh sách “cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào nhất” này.

 

Trên đây là những chàng trai may mắn trong danh sách vàng “cung Bảo Bình nữ hợp với cung nào nhất”. Những cô nàng Bảo Bình nên cân nhắc và lựa chọn 3 cung hoàng đạo hợp nhất với mình. Chúc nàng Bảo Bình sẽ biết cách tìm bạn trai ưng ý.

 

Nguồn: trumtam.com

 

Bài viết liên quan