Đột kích thiên đường các quán trà sữa có phòng riêng cho 2 người

12/09/2019 4280 đã xem

 

Thay vì vào những quán cafe thông thường, nhiều cặp đôi thích thú với những quán trà sữa có phòng riêng cho 2 người hơn. Vì những địa điểm này thường sẽ có những khoảng không gian mang tính chất riêng tư dành cho 2 người. Vừa có thể trò chuyện một cách kín đáo cũng không sợ bị làm phiền. Vừa thưởng thức những ly trà mát lạnh, ngọt lịm đúng sở thích của hai người. Nếu bạn thích trà sữa, hãy để app hẹn hò uy tín giới thiệu cho bạn một vài quán trà sữa như thế nhé.

 

Địa điểm hẹn hò riêng tư
Địa điểm hẹn hò riêng tư

1.    Mộc trà quán

 

Những cặp đôi thích kiểu hẹn hò thế này chắc không còn lạ gì với địa điểm này rồi ha. Đây là một quán trà sữa vô cùng nổi tiếng, là một trong những địa điểm thưởng thức món ngon có phòng riêng đặc biệt dành cho những cặp đôi đang yêu nhau. Không gian độc đáo với bàn trà theo phong cách Nhật Bản. Hơi bị lãng mạn và nên thơ luôn đó nha. Chưa kể, phong cảnh bên ngoài được trang trí bởi rất nhiều cây xanh tạo cảm giác thoáng mát, xanh và cực kỳ bình yên. Thông thoáng, mát mẻ và thoải mái nên quán trà sữa có phòng riêng cho 2 người

 

 

 

Mộc Trà Quán phong cách Nhật Bản
Mộc Trà Quán phong cách Nhật Bản

Xem thêm:

Tuyệt chiêu tìm bạn bốn phương có số điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Dùng app kết bạn với người Trung Quốc để mở rộng mối quan hệ

 

2.    Comma cafe

Có vẻ như đây là thiên đường nếu bạn đang tìm cho mình và người ấy một chốn hẹn hò riêng tư, lãng mạn. Để cùng trò chuyện về ngày hôm nay thế nào, hoặc đơn giản là chia sẻ những điều khác trong cuộc sống. Nhiều góc riêng tư cực kỳ dễ thương, những  khu vực được thiết kế như nhà tổ ong, dành riêng cho 2 người ngồi khá là kín đáo. Điểm cộng của quán trà sữa có phòng riêng cho 2 người này chính là không gian ấm áp, khá hoài cổ khiến cho những người đến đây cảm giác cực kỳ thoải mái.

 

Đặc biệt, nếu bạn là một người thích sự yên tĩnh, không thích không gian xô bồ ồn ào thì đây đúng là tuyệt luôn. Chưa hết nhé, những món nước uống ở đây cũng vô cùng xịn. Kèm với những khu vực được thiết kế cực đẹp để sống ảo nữa thì đúng là chẳng biết chê làm sao.

 

3.    Cafe Nến

 

Được rất nhiều bạn trẻ đề xuất, đây là điểm đến khá được yêu thích của nhiều cặp đôi. Nhất là những cặp muốn tìm chốn riêng tư thì lại càng tuyệt. Yên tĩnh, nhẹ nhàng và lãng mạn đúng chất thư giãn luôn. Một ngày mệt nhọc rã rời với công việc cuộc sống, đến đây là coi như quên hết muộn phiền, tâm hồn được thả lỏng luôn đó.

 

Không gian trà sữa có phòng riêng 2 người cũng hơi bị rộng, được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Với khu vực dành riêng cho cặp đôi, thì hơi bị kín đáo, đảm bảo 2 bạn thoải mái tâm sự, dành cho nhau những cử chỉ thân mật mà không bị dèm pha, dòm ngó.

 

Nếu có thể, hãy dẫn cô nàng đến đây vào buổi tối, ánh đèn lung linh cùng những tấm rèm buông thả ngăn cách với bên ngoài. Không gian riêng tư khỏi phải bàn luôn đó nha. Thức uống lại còn tuyệt cú mèo nữa chứ.

 

Cafe Nến lung linh vào ban đêm
Cafe Nến lung linh vào ban đêm

4.    Relax Garden

Nằm ở quận Bình Thạnh, ngay bên bờ sông mát mẻ, điểm đến cho những cặp đôi thích sự riêng tư, hòa mình vào thiên nhiên. Có thiết kế theo hơi hướng hòa cùng thiên nhiên, sân vườn. Quán có khoảng không gian sân rộng rãi với những chiếc chòi nho nhỏ. Mỗi chòi như vậy đều có rèm phủ bên ngoài màu tím, và nhất là còn hướng ra sông nữa. Đúng là khó mà tìm được một địa điểm hẹn hò nào số 1 như ở đây đó.

 

Hãy nghĩ đến chuyện cùng một nửa yêu thương đến đây trò chuyện trong không gian riêng tư, lại còn có cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh bên ngoài nữa. Bờ sông thì mát rượi và xanh ngát tạo cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái.  Đồ uống cũng ngon nữa thì đúng là chẳng có gì bằng luôn với quán trà sữa có phòng riêng 2 người này.

 

 

Không gian màu tím đặc trưng của Relax Garden
Không gian màu tím đặc trưng của Relax Garden

 

Thế nào, những quán trà sữa có phòng riêng cho 2 người này có đủ hấp dẫn bạn hay không? Cuối tuần này hãy thử rủ người thương đến để trải nghiệm xem sao nhé. Còn nếu bạn vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, chẳng sao cả.

 

 

Bài viết liên quan