Những status buồn cuộc sống nói hộ tâm trạng bạn

09/04/2020 628 đã xem

Đời người vui vẻ, đau khổ hay buồn chán đều do bản thân mình nhìn nhận. Không phải bạn nhìn thấy một người luôn vui vẻ là họ không có âu lo. Không phải người lúc nào cũng thất bại là người buồn chán. Với những status buồn cuộc sống sau đây, dù đọc sẽ đau nhưng ngẫm sẽ thấy đúng.

  • TÌM BẠN GÁI ĐỂ KẾT HÔN TRÊN WEB HẸN HÒ CÓ NHIỀU PHỤ NỮ ĐẸP
  • APP HẸN HÒ VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI CÓ SỨC HÚT NHẤT 2020
  • ỨNG DỤNG HẸN HÒ MIỄN PHÍ CÓ GIÚP BẠN TÌM ĐƯỢC NGƯỜI YÊU?

 

Buồn hay vui là sự lựa chọn của bản thân
Buồn hay vui là sự lựa chọn của bản thân

 

Lỡ một giây là lỡ cả đời

Có những điều chỉ xuất hiện một lần trong cuộc đời bạn. Do dự, chần chừ và bỏ lỡ là sẽ lỡ cả đời”

Đời người có thể kéo dài đến 80, 90 thậm chí là 100 năm nhưng có những điều chỉ xuất hiện trong một khoảnh khắc. Một cô gái và phải ánh mắt bạn và cảm thấy xuất hiện luồng điện trong đời. Một cuộc điện thoại từ người thân mà bạn không bắt máy khi đang bận. Một cơ hội thay đổi nghề nghiệp… Vậy nên hay quyết đoán lên, đời mình do mình quyết định.

 Sống như thế nào mới là khó khăn nhất

Cái chết là một việc hết sức dễ dàng. Điều khó khăn là bạn chọn cách sống như thế nào mà thôi.”

Đừng chỉ sống một cuộc đời hít thở và nhìn mình già đi. Bạn chỉ sống một lần vậy nên phải chọn cách sống làm sao cho vui vẻ nhất. Thái độ sống là điều quyết định cuộc sống của bạn. 18 tuổi không đỗ đại học. 30 tuổi chưa lấy chồng, 40 tuổi chưa có nhà không phải là điều đáng buồn nhất. Mà đáng buồn là bạn nghĩ mình là người thất bại và luôn tự trách bản thân mình.

“Có những khi muốn khóc mà hốc mắt cứ khô cạn, muốn cười mà chẳng thể hé môi, đau khổ mà chẳng thể hét lớn lên. Đó chính là tột đỉnh của sự bi thương”

Đừng để cuộc sống của bạn chìm vào khó khăn đến mức tột cùng như vậy. Đừng để người xung quanh quyết định cuộc sống thay cho bạn, mọi thứ cuối cùng chỉ là đau khổ. Để rồi khóc cũng không thể khóc được, cười cũng không cười nổi. tâm hồn đã cạn kiệt cảm xúc, tê dại, khô cứng và chết lặng. 

Tôi đã quá mệt mỏi với cuộc sống
Tôi đã quá mệt mỏi với cuộc sống

 

Cuộc sống chưa bao giờ công bằng

“Nếu bạn đòi công bằng trong cuộc sống này thì đừng bao giờ mong nhận được. Công bằng ở trong lòng mỗi người mà thôi. Vậy nên công bằng vốn thực sự không công bằng.”

Công bằng vốn là một thứ xa xỉ trên đời này. Bạn sẽ chẳng bao giờ có được điều đó. Vậy nên đừng mong có được. Cuối cùng cũng chỉ còn lại sự thất vọng. Thất vọng chồng chất cuối cùng sẽ là tuyệt vọng. Thời gian sẽ trả lại sự công bằng cho bạn. Nhưng có những sự công bằng phải đến khi bạn chết đi mới có thể giành lại được.

Đời người vốn dĩ là cô đơn

“Sinh ra định sẵn đã là cô đơn”

Mỗi một người khi sinh ra là một cá thể riêng biệt. Vậy nên cũng đừng phàn nàn, đừng buồn bã khi bạn vẫn chỉ có một mình. Khi thức dậy, khi đau ốm không có ai hỏi thăm, nhắn gửi yêu thương thì cũng chỉ là chuyện thường. Đừng đòi hỏi một ai phải quan tâm lo lắng bởi họ còn đang bận lo lắng cho người không phải ta.

“Cuộc sống vốn dĩ là một sân khấu. Tàn kịch, hết vại thì mọi thứ sẽ khép lại. Nhưng có người phải diễn ngay cả khi lúc ngủ.”

Đấy chính là nỗi đau khổ của đời người khi không được sống là chính mình. Bạn phải diễn với đồng nghiệp, bạn bè và cả người thân. Bạn phải luôn hoàn hảo trong con mắt của họ. Bạn phải mang trên mình lớp mặt nạ nặng trĩu, chỉ có thể khóc trong lòng và mang trong mình những vết thương. Cuộc sống vốn dĩ là vậy luôn khắc nghiệt đối với một người. Nhưng tất cả cũng là sự lựa chọn của bản thân.

Đi tìm bản ngã của chính mình trong cuộc sống này
Đi tìm bản ngã của chính mình trong cuộc sống này

 

Status buồn cuộc sống là tiếng lòng của biết bao người không thể nói ra được. Đó chính là con người thật mà bạn che dấu. Hãy sống là chính mình để không bao giờ phải chịu sự buồn bã mà nó mang lại.

Nguồn: Trumtam.com

 

Bài viết liên quan