Những status buồn về cuộc sống khiến người đọc rơi lệ

09/04/2020 699 đã xem

Tuyển tập những status buồn về cuộc sống khiến người đọc không thể cầm được nước mắt. Đôi khi có những nỗi buồn mà bạn cần giãi bày qua những dòng trạng thái để được thấu hiểu. Bài viết chia sẻ những status buồn về cuộc sống mang đến sự đồng cảm giúp bạn giải tỏa nỗi muộn phiền.

Tuyển tập những status buồn về cuộc sống khiến người đọc không thể cầm được nước mắt.
Tuyển tập những status buồn về cuộc sống khiến người đọc không thể cầm được nước mắt.

Status buồn về cuộc sống cô đơn

Khi đọc những status buồn về cuộc sống, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Bạn hãy giải tỏa bầu tâm trạng của mình bằng những câu nói, status buồn về cuộc sống thấm thía. 

 

1. Khi yêu một người không yêu mình, bạn sẽ buồn. Nhưng bạn sẽ càng buồn hơn khi con tim mình chẳng nhớ nhung một ai, chẳng vì người nào mà phấn đấu.  

 

2. Tại sao tỷ lệ những người tự tử vào những dịp lễ thường cao hơn những ngày thường? Bởi họ quá cô đơn và tủi thân khi nhìn thấy mọi người xung quanh quay quần cùng người thân bạn bè. Nhìn lại mình chẳng có ai bên cạnh…

 

3. Cuộc sống sẽ có lúc buồn lúc vui, lúc thăng lúc trầm. Và bạn, chỉ thực sự bế tắc khi bạn buồn, chỉ có thể giấu cho riêng mình biết. Vì xung quanh, bạn chẳng còn ai nữa rồi.

Status buồn về cuộc sống cô đơn
Status buồn về cuộc sống cô đơn

 

4. Buồn nhất không phải là lúc bạn òa khóc thật to. Khi bạn thật sự không thể rơi nước mắt, lúc đấy, bạn mới thấm thía được nỗi buồn.

 

5. Trên đời này, không có ai vô tâm cả. Chỉ là người ta không để tâm đến bạn mà thôi.

 

Status buồn về cuộc sống tẻ nhạt, chán chường

 

Có bao giờ bạn cảm thấy cuộc sống của mình thật tẻ nhạt và không có ý nghĩa? Đấy là lúc bạn vô cùng thấm thía những câu nói, status buồn về cuộc sống chán chường dưới đây.

 

1. Nỗi buồn, giống như một con chuột. Nó gặm nhấm tâm hồn ta từng chút, từng chút một. Để rồi, một ngày nào đó, tâm hồn chai sạn với những chuyện trên đời. Chỉ thấy trống rỗng và vô định mà thôi.

 

2. Cuộc sống của tôi thật vô vị. Một ngày, tôi đã gặp rất nhiều người, đã cười, đã nói chuyện. Nhưng đến cuối ngày, tôi chỉ nhớ mình chỉ ăn, thở để sống, cử động nói cười như một hệ lập trình có sẵn. Tôi không tìm được niềm vui.

 

3. Bạn hỏi tôi có bao giờ tôi nghĩ về những điều tiêu cực? Có chứ, trong đầu tôi toàn những điều tiêu cực, đen tối kinh khủng. 

Status buồn về cuộc sống cô đơn buồn khổ
Status buồn về cuộc sống cô đơn buồn khổ

 

4. Từng ngày trôi đi giống như những vòng tuần hoàn lặp đi lặp lại. Mỗi ngày, không một người mới bước vào cuộc đời tôi, không một câu chuyện vui khiến tôi thấy khá khẩm. Tôi có thực sự đang sống hay không?

 

5. Đôi lúc mệt mỏi, chán chường, tôi muốn vứt bỏ tất cả. Nhưng chợt khựng lại, liệu tôi đã nắm giữ được bất cứ điều gì trên tay chưa?

 

Status buồn về cuộc sống khi tình yêu tan vỡ

 

Tình yêu tan vỡ là nguyên nhân lớn khiến bạn cảm thấy đau khổ, buồn chán. Những status buồn về cuộc sống giống bạn cảm thấy an ủi, đồng cảm khi thất tình. Tiếp thêm sức mạnh cho bản thân với status buồn về cuộc sống thiếu vắng tình yêu dưới đây.

 

1. Lúc chia tay em đã từng cười vào câu nói “không có em, anh sẽ chết mất”. Nhưng em biết không, xa em, anh không còn cảm giác muốn yêu đương. Tim anh vỡ vụn khi thấy em sánh vai bên người yêu mới. Như vậy, anh đã chết chưa?

 

2. Chia tay là lúc hai người đang nắm chặt tay phải rời nhau, chia thành hai ngả. Họ không ngoảnh mặt nhìn nhau, họ chia tay không nuối tiếc. Nhưng rồi, họ hối hận khi nhớ về, bởi bây giờ, họ mới nhận ra, 2 đường thẳng đó chỉ cắt nhau 1 lần trong đời.

 status buồn về cuộc sống thiếu vắng tình yêu
status buồn về cuộc sống thiếu vắng tình yêu

 

3. Điều khiến tôi trằn trọc mỗi đêm không phải khói thuốc, cũng chẳng phải cà phê. Vì một kí ức ngày em rời xa, tôi không sao ngủ ngon được nữa.

 

4. Từng đêm, từng đêm em trằn trọc không thể ngủ. Vì em đang nhớ một người không nhớ về em…

 

Trên đây là tuyển tập những status buồn về cuộc sống khiến người đọc rơi nước mắt. Đừng quá bi lụy vì nỗi buồn nào rồi cũng chóng qua. Thay vì gục ngã trước nó, hãy tự tìm những niềm vui lớn hơn trong cuộc sống. Chúc bạn luôn hạnh phúc. 

 

Nguồn: Trumtam.com

Bài viết liên quan