Thoát ế nhờ tìm được web hẹn hò kết bạn nghiêm túc

13/09/2019 784 đã xem

Có nhiều người cho rằng chuyện tình yêu trên web hẹn hò chỉ là những câu chuyện không có thực hoặc kết quả cũng chẳng đi đến đâu. Nhưng câu chuyện của Thanh một cô nàng ế “thâm niên" lại tìm được người yêu nhanh chóng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngạc nhiên hơn khi cô nàng tiết lộ bí quyết.

 

1. Cô nàng độc thân nhiều năm vì không tìm được người phù hợp

 

Thanh là một kiến trúc sư có nhiều năm trong nghề được không ít người biết đến. Cô nàng có quê gốc ở miền Tây, sống ở Sài Gòn hơn 12 năm thì độc thân hơn phân nữa thời gian đó. Thanh cá tính, thẳng thắn và khá là điềm tĩnh vì vậy những anh chàng có tính tình trẻ con không bao giờ được mắt cô nàng.

 

Thoát ế nhờ web hẹn hò kết bạn nghiêm túc
Thoát ế nhờ web hẹn hò kết bạn nghiêm túc

 

Cô muốn tìm được một người đàn ông có suy nghĩ chín chắn, có trách nhiệm với công việc, gia đình và biết quan tâm, chăm sóc mình nhưng hầu như những người cô cần tìm đều đã kết hôn. Thế nên Thanh quyết định độc thân thêm một vài năm nữa. Nếu vội vàng tìm bạn trái kết hôn thì có khi hỏng cả đời.

 

Click xem ngay:

 

Trang web nói chuyện với người nước ngoài

 

Lên trang web tìm người yêu và cách tìm được người phù hợp

 

2. Quyết định thay đổi suy nghĩ để tìm người yêu

 

Cứ tưởng rằng cô Thanh mạnh mẽ ngày nào sẽ tôn thờ mãi chủ nghĩa độc thân vì hầu hết đám bạn cấp 3 đến đại học lần lượt kết hôn nhưng Thanh vẫn đi đi về về lẻ bóng. Gia đình cũng không ngừng hối thúc, hàng xóm thì không ít lần xầm xì và Thanh bắt đầu có những thay đổi rõ rệt.

 

 

Cô không còn diện những trang phục tối màu để đi làm hay xuống phố nữa. Thay vào đó là những thiết kế có màu sắc trang nhã, đầm hoa, áo ren cùng với chân váy sành điệu. Mái tóc búi ngày nào cũng chuyển sang cắt ngắn, nhuộm màu khiến đồng nghiệp, bạn bè và người thân lấy làm ngạc nhiên. Nhưng Thanh không quan tâm về điều đó vì cô hiểu mình cần gì, và cô biết lí do vì sao mình thay đổi hơn ai hết.

 

3. Tìm tình yêu trên web hẹn hò

 

Hoá ra trong một lần thiết kế nhà ở cho khách hàng, cô nàng cảm nhận được niềm vui của hai vợ chồng khi họ nhìn thấy ngôi nhà hoàn thiện. Đột nhiên Thanh thầm ước mình cũng có một tổ ấm như vậy, có người yêu thương, chăm sóc, bảo vệ. Cô chợt nhận ra chính vỏ bọc bên ngoài đã khiến mình khiến người khác e ngại làm bản thân mãi vẫn chưa tìm được ai

 

Tìm được tình yêu trên web hẹn hò kết bạn nghiêm túc
Tìm được tình yêu trên web hẹn hò kết bạn nghiêm túc

 

Từ khi Thanh thay đổi, cô bắt đầu tìm kiếm cơ hội cho chính mình. Trong một lần tình cờ cô tìm được một trang web kết bạn nghiêm túc với ý tưởng tự tạo cuộc hẹn. Vốn là dân thiết kế nên Thanh lại càng cảm thấy phấn khích hơn. Không chần chờ lâu, cô click đăng ký, tạo ngay một concept hẹn hò đầy chất cá nhân trên đó. Cứ tưởng sẽ không ai tham gia nhưng bất ngờ là có hơn 5 người muốn ngỏ ý và cô chọn một người phù hợp.

 

Cuộc hẹn diễn ra như đúng như dự định. Cả hai gặp nhau tại tầng trệt của toà Bitexco sau đó di chuyển lên một nhà hàng ở tầng cao nhất. Anh chàng điềm đạm hơn cô nghĩ, lại rất lịch sự, pha chút hài hước. Phù hợp nhất chính là cùng làm nghề kiến trúc nên cuộc trò chuyện dường như không có hồi kết. Những điều khó nói bấy lâu Thanh không hiểu sao lại bộc bạch trước con người này dễ dàng đến vậy. Có phải cô đã tìm được người phù hợp với mình rồi chăng?

 

4. Cái kết bất ngờ của cô nàng ế lâu năm

 

Kể từ lần hẹn hò đầu tiên họ bắt đầu giữ liên lạc với nhau. Và những lần hẹn hò sau đó càng khiến hai người muốn gắn kết lâu dài hơn. Họ chính thức bên nhau khi tìm hiểu được 2 tháng. Cứ tưởng rằng chuyện tình yêu sao bao nhiêu năm chờ đợi sẽ có một kết thúc thật đẹp. Nhưng đúng vào ngày sinh nhật của Thanh anh ấy không còn xuất hiện nữa. Cô như tuyệt vọng vì không thể tìm được anh ở đâu, anh đi không một lời nhắn gửi.

 

Ba tháng sau cô nhìn thấy dáng vấp quen thuộc của anh cùng một người con gái lạ. Cô chạy anh theo mấy con đường và rồi mất tích một lần nữa. Cô lặng lẽ trở về nhà với nỗi đau gấp vạn lần hơn cái hôm anh biến mất. Bỗng có tiếng chuông cửa vang lên, trước mặt cô chính là anh bằng xương bằng thịt, vóc dáng có chút tiều tuỵ nhưng ánh mắt vẫn yêu thương như ngày nào.

 

Anh cầm trên tay đoá hoa hồng vàng thay cho lời xin lỗi. Thì ra anh mất tích là vì tai nạn giao thông, gia đình phải đưa anh đi nước ngoài chữa trị và người cô nhìn thấy lúc sáng chính là em gái họ của anh. Nước mắt cô chảy, đôi vai run lên bần bật trong vòng tay anh.

 

Không lâu sau họ tổ chức đám hỏi trong sự ngạc nhiên của mọi người vì từ lúc cô lên trang hẹn hò đến chính thức tìm hiểu tuyệt nhiên không tiết lộ với ai. Nhưng tất cả đều vui mừng vì cuối cùng cô cũng tìm được hạnh phúc, tìm được một nửa phù hợp để nương tựa và yêu thương.

 

Bài viết liên quan