Top quà sinh nhật cho nam giới khiến chàng liêu xiêu

18/03/2020 658 đã xem

Đâu là món quà sinh nhật cho nam giới phù hợp nhất? Thực tế chẳng có câu trả lời nào lý tưởng cho mọi chàng trai, bởi mỗi chàng một vẻ và có sở thích khác nhau. Tuy vậy các bạn nữ cũng không cần bối rối, bởi trumtam.com đã “thủ sẵn” một list quà sinh nhật cho nam giới rồi.

Hãy dùng những hiểu biết của bạn về anh ấy, để có thể chọn được món quà phù hợp nhất với họ nàng nhé!

Khiến anh ấy lưu tâm bởi món quà nhỏ

Trước tiên, chẳng ai từ chối một món quà đầy dụng tâm, nhất là khi món quà đó lại được bạn gái dày công chuẩn bị. Cùng Trumtam.com điểm qua một số món quà có thể khiến chàng thích thú nhé!

Nước hoa nồng nàn

Đừng đánh giá thấp sự tinh tế của cánh đàn ông, họ có thể rất nhạy cảm trong một vài tình huống. Điển hình là sự nhanh nhạy của họ với mùi hương. Nam giới có thể bị thu hút “ngay tắp lự” khi đối mặt với mùi hương khiến họ say đắm. Bởi vậy, nếu bạn tự tin với khả năng cảm nhận của mình, hãy mạnh dạn tặng họ nước hoa. Đây cũng là cách nhắn nhủ thầm kín đến người yêu, nhắc họ nhớ đến bạn mỗi khi dùng mùi hương ấy.

Nước hoa là quà sinh nhật cho nam giới vô cùng lý tưởng -quà sinh nhật cho nam giới
Nước hoa là quà sinh nhật cho nam giới vô cùng lý tưởng

 

Áo hoặc mũ theo cặp - quà sinh nhật cho nam giới

Một chiếc áo sơ mi, áo phông, hoặc mũ và phụ kiện theo cặp luôn là cách thể hiện tình cảm rõ ràng nhất. Điều này thể hiện bạn cũng có suy nghĩ chiếm hữu đặc thù đối với anh ấy. Bày tỏ với họ rằng bạn cũng có ý thức sâu sắc về việc hai người là một đôi. Ngoài ra, đồ đôi còn là cách thông báo đầy ngọt ngào cho cả thế giới về tình yêu của hai bạn.

Đồ công nghệ “tủ” của anh chàng

Con trai đôi khi chẳng có nhu cầu gì quá phức tạp, họ thậm chí nhiều lúc “trẻ con” hơn bạn nghĩ. Các anh chàng nhiều khi có tình yêu bất tận với các thể loại trò chơi, game online. Khi ấy, bạn có thể tặng người ấy một đôi tai nghe, một con chuột thiết kế dành riêng để chơi game, thiết bị game hoặc máy tính. Đảm bảo họ sẽ thích mê ngay khi nhìn thấy món quà bất ngờ từ bạn.

Đồ công nghệ luôn là quà sinh nhật cho nam giới phù hợp nhất - quà sinh nhật cho nam giới
Đồ công nghệ luôn là quà sinh nhật cho nam giới phù hợp nhất

 

Đồ handmade cực ý nghĩa

Đôi khi chỉ cần là quà từ bạn gái, bất kể thứ gì cũng có thể khiến anh chàng vui vẻ cả nửa ngày. Bạn có thể làm gối ôm hình thù đáng yêu, vòng tay may mắn hoặc khăn len tự đan. Chỉ cần là món quà tự tay làm, phái mạnh sẽ cảm thấy vô cùng ngọt ngào.

Khiến chàng cảm động với niềm vui bất ngờ

Ngoài những món quà mà chàng có thể lưu giữ rất lâu, bạn có thể sắp xếp những buổi đi chơi nhỏ đầy lãng mạn. Thay vì để chàng chủ động trong mọi lần hẹn hò, bạn có thể mua vé xem phim và bất chợt rủ anh ấy đi cùng. Ngoài ra, một cái hẹn ăn tối mà bạn tự tay chuẩn bị cũng có thể khiến anh ấy cảm động cực kỳ.

Bữa tối lãng mạn luôn khiến chàng phải xiêu lòng - quà sinh nhật cho nam giới
Bữa tối lãng mạn luôn khiến chàng phải xiêu lòng

 

Sự chủ động của bạn không chỉ khiến nam giới bất ngờ, mà còn tỏ rõ tâm ý của bạn với người ấy. Bởi vậy, đừng ngại ngần lên kế hoạch một buổi tối dưới ánh nến thật lãng mạn với họ. Việc cùng nhau trải qua khoảng thời gian riêng tư đầy ngọt ngào còn trân quý hơn bất cứ hiện vật xa xỉ nào khác.

Trên đây là một vài món quà cực ý nghĩa dành riêng cho các chàng trai. Quà sinh nhật cho nam giới không cần quá cầu kỳ, chỉ cần bạn đủ hiểu anh chàng là có thể dễ dàng lựa chọn. Mong rằng những chia sẻ của Trumtam.com sẽ giúp bạn nữ dành trọn trái tim người ấy!

 

Bài viết liên quan