Trong tình yêu, Bảo Bình hợp cung nào nhất?

09/04/2020 762 đã xem

Cung Bảo Bình là những người có sự hiểu biết và trí tuệ hơn người. Họ cũng có những tính cách đối lập trong cùng một cá thể. Đó chính là sự dịu dàng mềm mỏng và sự nóng nảy, mất bình tĩnh. Trong tình yêu, Bảo Bình hợp cung nào nhất. Hãy cùng xem bài viết dưới đây.

 

Đôi nét về cung Bảo Bình

 

Cung Bảo Bình có 2 Sao chiếu mệnh là Thiên Vương và sao Thổ. Cũng chính vì vậy, tính cách của họ phụ thuộc rất nhiều từ những chòm sao này.

 

Đa số họ đều là những người có đầu óc, trí tuệ, có tinh thần học hỏi và cầu tiến rất cao. Về mặt cảm xúc, họ khá thật thà, tình cảm với mọi người xung quanh.

 

Trong tình yêu, Bảo Bình hợp cung nào? Thực ra họ có tính sở hữu nên phù hợp với những cung có tính cách hiền lành. Mặc dù vậy, họ lại thường không thích ràng buộc trong tình yêu. Do vậy, họ chắc chắn không tuyp người muốn kết hôn sớm.

 

Nam Bảo Bình hợp cung nào nhất?

 

Những người thuộc cung Bảo Bình phái nam rất chủ động trong tình yêu. Họ thích những cô gái hiền lành, nhẹ nhàng nhưng cũng cá tính. Dưới đây là một số cung hợp với nam Bảo Bình.

 

Cung Song Ngư

 

Sự lãng mạn sẽ được cặp đôi Bảo Bình và Song Ngư nhân lên gấp bội. Bởi Bảo Bình với sự chu đáo, quan têm sẽ khiến nàng song ngư dịu dàng, lương thiện hạnh phúc. Hai người rất hợp tính cách của nhau. Vậy bạn biết Bảo Bình hợp cung nào rồi đúng không?

 

Nam Bảo Bình hợp với nàng Song Ngư - Bảo Bình hợp cung nào
Nam Bảo Bình hợp với nàng Song Ngư.

 

 

Cả 2 đều hướng tới sự bình yên trong ngôi nhà nên chắc chắn cả hai sẽ có những giây phút yên bình và hạnh phúc. Hơn nữa, sự nhẹ nhàng, tinh tế của Song Ngữ sẽ giúp Bảo Bình có thêm động lực để vun đắp cuộc sống. Nam cung Bảo Bình hợp cung nào nhất? Chính là nàng Song Ngư.

 

Cung  Thiên Bình - Bảo Bình hợp với cung nào?

 

Sự hài hước, hòa đồng và dễ chịu của Thiên Bình sẽ là "bùa mê" khiến chàng Bảo Bình không thể dứt ra. Trong mối quan hệ này, Bảo Bình và Thiên Bình sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc, biết nhường nhịn nhau. Thiên Bình giỏi quảng giao, vui vẻ, nên sẽ khiến Bảo Bình bị thu hút và dần cũng sẽ cởi mở hơn.

 

Thiên Bình thích những chàng trai chung thủy, chân thành. Và Bảo Bình lại vừa vặn phù hợp những tiêu chuẩn đó. Do vậy, cặp đôi này sẽ khó có thể cãi nhau hay phản bội nhau.

 

Cung Ma Kết

 

Ma Kết cũng là câu trả lời cho câu hỏi nam Bảo Bình hợp cung nào nhất. Cả hai hợp nhau bởi sự điềm tĩnh và chín chắn. Những nét truyền thống của Ma kết giúp nam Bảo Bình cảm thấy yên tâm, tin tưởng. Tình cảm của 2 người không quá sôi nổi nhưng sẽ luôn âm thầm, bền chặt. 

 

Nam Bảo Bình và nữ Ma Kết dễ viết lên một tình yêu đẹp. - Bảo Bình hợp cung nào
Nam Bảo Bình và nữ Ma Kết dễ viết lên một tình yêu đẹp.

 

Xem thêm: Cái kết viên mãn khi tham gia ứng dụng tìm bạn xung quanh

 

Ma Kết cũng là mẫu con gái thích nấu nướng và khá đảm đang. Do đó, khi kết đôi với những chàng trai Bảo Bình, họ càng được tôn trọng. Từ đó, cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc hơn.

 

Nữ Bảo Bình hợp cung nào nhất?

 

Nàng Bảo Bình có sự thân thiện và hòa đồng. Quan điểm tình yêu của nữ Bảo Bình chính là sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Họ thích những chàng trai lịch thiệp, nghiêm túc nhưng không quá khó tính. Vậy nữ Bảo Bình hợp cung nào?

 

Cung Thiên Bình:

 

Đây là cung hợp nhất với những cô nàng Bảo Bình. Bởi các chàng trai Thiên Bình khá bảnh bao, lịch sự, cũng chú ý đến vẻ bề ngoài. Bên cạnh đó, nam Thiên Bình còn khá ấm áp, luôn quan tâm chăm sóc người yêu.

 

Do vậy, nàng Bảo Bình và chàng Thiên Bình sẽ là cặp đôi hoàn hảo, thường có kết đẹp khi yêu nhau.

 

Cung Song Tử

 

Song Tử là những anh chàng hoạt ngôn, thích giao thiệp rộng và khá vui vẻ. Trong khi đó, Bảo Bình lại là cô nàng thích sự chín chắn, điềm tĩnh. Tuy nhiên, sự khác nhau này không hề "khắc nhau" mà chính là sự bù trừ cho nhau. Sự thú vị của Song Tử giúp Bảo Bình vui vẻ, yêu đời hơn. Bởi vậy, nếu nói Bảo Bình hợp cung nào nhất thì chính là chàng Song Tử.

 

Nữ Bảo Bình hợp cung Song Tử. - Bảo Bình hợp cung nào
Nữ Bảo Bình hợp cung Song Tử.

 

Song Tử cũng có sự chân thành và chăm sóc cho người mình yêu. Do vậy, Bảo Bình cũng sẽ là cô nàng hạnh phúc khi kết hợp cùng nam Song Tử.

 

Cung Bạch Dương

 

Bạch Dương có tính cách năng động, dù khá khó nắm bắt nhưng lại khiến Bảo Bình rơi vào lưới tình. Sự hợp nhau đến từ việc Bạch Dương thông minh, trí tuệ và nhân hậu sẽ là điểm tựa vững chắc cho nàng Bảo Bình.

 

Đối với cặp đôi này, Bảo Bình sẽ là những người luôn trân trọng phút giây bên nhau, còn Bạch Dương sẽ là người tạo ra những kỷ niệm đó.

 

Trên đây là những thông tin Bảo Bình hợp cung nào. Hi vọng những anh chàng, cô nàng Bảo Bình sẽ sớm tìm được một nửa đích thực của mình.

 
Nguồn: trumtam.com
Bài viết liên quan