[TUYỆT CHIÊU] Cách hỏi xem crush có người yêu chưa

11/10/2021 5744 đã xem

Rất nhiều chàng trai thích một cô nàng nhưng không biết cách hỏi xem crush có người yêu chưa. Thông thường tips con trai này là người ít nói hoặc là người chưa từng trải trong tình yêu nhiều. Hôm nay mình xin chia sẽ cách hỏi tí nhị mà đối phương sẽ trả lời cho bạn biết là có người yêu hay chưa ngay!

cách hỏi xem crush có người yêu chưa là gì?

5 cách hỏi xem crush có người yêu chưa hiệu quả nhất


Hãy đưa ra câu hỏi gián tiếp cho cô nàng

Đây chính là cách hỏi xem crush có người yêu chưa cực kì khéo léo và được nhiều bạn trai lựa chọn khi tìm bạn gái. Bạn nên chọn nhữn cuộc trò chuyện thông thường và ngẫu nhiên như thế cô nàng sẽ trả lời sự thật về việc có người yêu hay chưa. Việc dẫn dắt của bạn sẽ làm nàng thoải mái và vô tư trả lời.


Gợi mở rằng: chắc hẳn bạn trai của nàng sẽ rất tự hào về cô ấy

Trong cuộc trò chuyện, bạn hãy gợi mở rằng: “Bạn trai em chắc rất tự hào khi có người bạn gái như em”  với cách hỏi xem crush có người yêu chưa này thì thật sự sẽ rất tuyệt vời, vì vừa khen cô ấy và vừa biết chính xác kết quả. Bạn sẽ rất may mắn nên nàng trả lời “ Em chưa có bạn trai, em đang sợ ế đây này”.
Còn nếu nàng đã có người yêu thì không sao, bạn nên tiếp tục tìm hiểu rõ rang chi tiết hơn chút nhé. Vì dù sao khi được khen nàng sẽ có thiện cảm rất nhiều dành cho bạn, bạn cũng không mất mát gì đâu nhé!

dùng câu gợi mở là cách hỏi xem crush có yêu người chưa


Hỏi tại sao cô ấy ở đó một mình

Ví dụ cô ấy ngồi một mình, điều đó không chứng tỏ là cô ấy cô đơn. Nàng có thể chờ người nào đó lấy đồ uống hoặc chờ người đi vệ sinh. Vì vậy, cách  hỏi xem crush có người yêu chưa là nếu bạn có thể nói chuyện một chút với đối phương, thì hãy hỏi cô ấy sao cô ấy ngồi ở đây một mình. Néu như nàng chàng bạn trai thì sẽ trả lời ngay. Với câu hỏi này tỉ lệ biết đối phương có bạn trai chưa không cao nhưng đôi lúc sẽ có ngay kết quả đấy. hãy thử xem nào.

Dùng câu nói đùa rằng bạn hy vọng bạn không ngồi vào chỗ của bạn trai nàng

Nếu bạn đang ngồi bên cạnh cô ấy và trò chuyện thì hãy nói “anh hy vọng không ngồi vào chổ của bạn trai em” là cách hỏi xem crush có người yêu hay chưa quá lịch sử và tế nhị Câu nói này không chỉ giúp phá vỡ rào cản của cả 2, mà còn giúp bạn biết nàng có bạn trai chưa. 

Mạnh dạn Nói với cô ấy khi bạn muốn gặp lại nàng

Các bạn muốn cách hỏi xem crush có người yêu chưa mà không quá lộ liễu hãy làm theo những lời khuyên sau đây: Bạn hãy nói với nàng rằng bạn muốn gặp lại nhau nếu cả 2 có cuộc trò chuyện tuyệt vời và bạn vẫn không chắc cô ấy có bạn trai hay không. Đây là một cách hỏi xem crush có người êu chưa rất tuyệt vời. Nếu cô ấy từ chối và nói rằng cô ấy đã có bạn trai thì bạn đã biết đáp án rồi. 

Trên đây là 5 cách hỏi xem crush có người yêu chưa mà bạn nên áp dụng, vì tỉ lệ thành công cao khi cũng sử dụng tất cả cách trên. Để tìm người yêu thì bạn phải bỏ tâm sức ra đầu tư để có được tình cảm của nàng. Hy vọng, những cách này sẽ giúp bạn hiểu về người ấy hơn và có sự tự tin trong tình cảm của mình để cùng cô ấy tiến tới mối quan hệ lâu dài hơn nữa 

nguồn: trumtam.com

Bài viết liên quan