Ăn gi giúp tăng cường sinh lực quý ông

15/05/2017 1084 đã xem

 

Việc cải thiện sinh lực của nam giới là việc vô cùng cần thiết và một trong những việc cải thiện sinh lực mà nam giới không nên bỏ qua là từ các loại thực phẩm đồ ăn. Trumtam.com đã từng chia sẽ bài viết"4 món ăn ngon tăng giúp sinh lực cho quý ông"  Dưới đây sẽ là những gợi ý món ăn tăng sinh lực cho nam giới không nên bỏ qua.

Những món ăn giúp tăng sinh lực nam giới

1. Tôm đồng

 

món ăn cải thiện sinh lực nam giới
món ăn cải thiện sinh lực nam giới

Theo Y học thì tôm có vị ngọt, có tác dụng bổ thận tráng dương, giải độc bổ trợ trị liệu thận suy, dương suy, bồi bổ cơ thể tăng cường sinh lực.Tôm đồng giàu đạm, kali, photpho, và vitamin A…, thịt xốp dễ tiêu hóa, là thực phẩm dinh dưỡng tuyệt vời dành cho các quý ông, và người suy nhược cơ thể.

Có thể chế biến tôm đồng thành các món ăn khác nhau giàu chất bổ dưỡng như: Tôm đồng xào lá hẹ, tôm đồng xào tam thất…

 

2. Cật heo

Cật heo thực chất là thận của con heo. Đây là thực phẩm có tính lạnh không độc, có công hiệu bổ thận tráng dương, ích tinh, chữa thận hư, suy yếu tình dục, di mộng tinh, yếu sinh lý, xương khớp đau mỏi. Ngoài ra, trong cật heo chứa rất nhiều chất đạm, béo, các chất khoáng như Ca, P, Fe, các vitamin A, B1, C đây đều là những chất rất cần thiết cho nam giới trong những món ăn cải thiện chuyện ấy.

3. Lươn

 

món ăn cải thiện sinh lực nam giới hiện nay
Cháo lươn là món ăn cải thiện sinh lực nam giới hiệu quả

 

Lươn còn được gọi là cá lươn, có vị ngọt, tính ôn, giúp bổ dương, ích huyết, làm mạnh gân cốt, trị thận hư đau lưng, phong thấp đau nhức,… tốt cho nam giới bị yếu sinh lý .Trong lươn có các nguyên tố vi lượng cao giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Cùng với đó, trong thịt lươn có hàm lượng các vitamin B1, B2, B6, và D rất cao sẽ giúp tăng cường cơ bắp, khiến cho cơ thể nam giới khỏe mạnh và cường tráng.

Có thể chế biến lươn thành nhiều món ăn khác nhau như: cháo lươn, miến lươn, súp lươn…tuy nhiên dù làm theo cách nào thì cũng cần đảm bảo độ tươi ngon của lươn thì mới có đem lại hiệu quả tốt nhất.

 

3. Chạch

Chạch là một loại cá nước ngọt có thân dài, da trơn. Đây là một trong những thực phẩm nổi tiếng là rất tốt cho nam giới.

Chạch là thực phẩm có vị ngọt, tính bình có tác dụng bổ khí huyết, tráng dương, thanh nhiệt. Chạch thường được dùng như một vị thuốc để chữa các bệnh liệt dương, các biểu hiện suy giảm chức năng sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

 

Cháo cá chạch là món ăn dễ làm, dễ ăn có tác dụng bồi dưỡng sức khỏe, là món ăn tăng cường sinh lý mà nam giới không nên bỏ qua.

 

Bên cạnh những ăn nói trên để đảm việc tăng cường sinh lực nam giới cần có một lối sống lành mạnh, hạn chế tình trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, không nên sử dụng các thực phẩm có hại cho sức khỏe như rượu bia, thuốc lá, cà phê.

 

Đối với những nam giới có sức khỏe yếu, như mắc các chứng bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý kéo dài thì cần nên đến những cơ sở y tế thăm khám để khắc phục tình trạng bệnh để không ảnh hưởng tới sức khỏe.

 

Mong rằng với những thông tin trên đây về các món ăn cải thiện sinh lực nam giới sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin hữu ích.

 

Bài viết liên quan