Bệnh viện quốc tế Bình dương có tốt không?

10/08/2017 1360 đã xem

Bệnh viện quốc tế Bình dương tuy là phòng khám mới nhưng với thực lực của đội ngũ chuyên khoa y tế cùng với quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp đã chinh phục được sự tin tưởng của bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện. Nằm ở vị trí đắc địa là điều kiện thuận lợi giúp người bệnh dễ dàng tìm tới các dịch vụ y tế mà Bệnh viện quốc tế Bình Dương đang cung cấp.

Benh vien quoc te binh duong dieu tri benh tri

 


Là một phòng khám chuyên nghiệp tại Bình Dương, Bệnh viện quốc tế Bình dương với đội ngũ y tế chuyên nghiệp đã khám và chữa dứt điểm bệnh cho nhiều bệnh nhân tại Bình Dương và nhận được sự phản hồi tốt từ cộng đồng. Vậy Bệnh viện quốc tế Bình dương có tốt không?


Nhắc đến uy tín chắc chắn phải được kiểm tra qua quá trình khám chữa bệnh của các bệnh nhân tại phòng khám, về điều này, tại bệnh viện quốc tế Bình dương đã tiếp nhận nhiều ca bệnh khó, nhạy cảm, biến chứng từ những căn bệnh thông thường như các bệnh về hậu môn – trực tràng như bệnh trĩ, nứt hậu môn, sa búi trĩ khó chữa bằng những phương pháp chữa trị mới để điều trị hiệu quả với mức chi phí hợp lý phù hợp với khả năng chi trả của bệnh nhân. 

Bệnh viện quốc tế Bình dương có tốt không?


Với lợi thế là một phòng khám uy tín bình dương có các trang thiết bị hiện đại chuyên nghiệp cùng đội ngũ bác sĩ, y tá và điều dưỡng viên được đào tạo bài bản, chuyên cung cấp các dịch vụ y tế khám chữa và điều trị các bệnh hậu môn với chất lượng hàng đầu tại tp Thủ Dầu Một. benh vien tri benh tri tập trung đầu tư vào các hạng mục dịch vụ giúp bệnh nhân an tâm thoải mái khi tới khám chữa bệnh. 


Bệnh nhân đánh giá bệnh viện quốc tế Bình Dương thế nào?


- Không gian khám chữa bệnh : rộng rãi, thoáng đãng tạo cảm giác gần gũi như ở nhà, cung cách làm việc chuyên nghiệp, nhân viên tiếp đón niềm nở nhiệt tình ghi dấu ấn trong lòng bệnh nhân.


- Quy trình khám bệnh : nhanh chóng, người bệnh được hướng dẫn làm thủ tục ngay khi bước vào khám và được tiếp tại quầy tiếp tân. 


- Các bác sĩ chuyên khoa giỏi : Tập hợp đội ngũ các bác sĩ chuyên gia trong các lĩnh vực khám chữa bệnh chuyên việt nắm bắt các phương pháp chữa bệnh mới hiệu quả áp dụng vào phác đồ điều trị của mỗi bệnh nhân. 


- Đội ngũ y tá điều dưỡng tại Đa Khoa Thủ Dầu Một chuyên nghiệp : việc phục vụ bệnh nhân trong quá trình điều trị là hết sức quan trọng để người bệnh có tâm lý thoải mái vui vẻ tác động đến liệu trình chữa bệnh vì vậy các y tá và điều dưỡng viên của phòng khám được tập huấn thường xuyên về thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện với bệnh nhân.


- Chi phí khám chữa bệnh hợp lý hiệu quả: Tùy thuộc vào lộ trình điều trị của bệnh nhân, phòng khám sẽ điều chỉnh chi phí cho phù hợp, rõ ràng minh bạch để người bệnh không cần quá lo lắng về mức chi phí chữa trị. 


- Bảo mật tuyệt đối hồ sơ bệnh án của bệnh nhân: đối với các loại bệnh nhạy cảm, bệnh nhân thường có tâm lý sợ hãi khi sợ tình trạng bệnh của mình bị tiết lộ ra bên ngoài ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã hội vì vậy chúng tôi cam kết giữ tuyệt mật hồ sơ của bệnh nhân. 

 

benh vien quoc te binh duong co tot khong


Các bước khám chữa bệnh 


Bước 1: Cung cấp thông tin, đặt lịch khám với bác sĩ thông qua số hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám để lấy số tại quầy nhận bệnh


Bước 2: Nhân viên y tế hướng dẫn người bệnh đến phòng khám chuyên khoa.


Bước 3: Bác sĩ tham vấn, chẩn đoán và cho bệnh nhân làm các xét nghiệm lâm sàng.


Bước 4: Dựa trên tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh lý, bác sĩ đưa ra tư vấn điều trị cho người bệnh.


Bước 5: Tiến hành điều trị tại chỗ hoặc theo lịch hẹn.


Bước 6: Tư vấn sau điều trị.Đặc biệt, các bác sĩ tại phòng khám khuyên người bệnh nên đặt lịch hẹn khám trước để có thể hưởng những quyền lợi ưu tiên, như:

Bài viết liên quan