Cách chọn giỏ quà tết 400k và địa chỉ bán giỏ quà tết uy tín

27/10/2022 467 đã xem

Giỏ quà tết 400k là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những khách hàng có nguồn tài chính hạn hẹp. Chỉ với 400k nhưng nếu biết cách lựa chọn bạn vẫn nhận được hộp quà đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như bắt mắt về màu sắc, mùi vị, hình dáng trang trí.

Đối với quà Tết, tùy theo mặt hàng tặng quà mà giá trị món quà sẽ khác nhau, nhưng không hề thua kém về chất lượng. Phần quan trọng nhất của một món quà vẫn là tình cảm của người tặng dành cho gia đình. bạn bè, đối tác làm ăn, khách hàng,… Hãy cùng tìm hiểu về cách chọn giỏ quà tết và địa chỉ cung cấp giỏ quà tết đẹp rẻ ngay trong bài viết này nhé.

Cách chọn giỏ quà tết 400k rẻ đẹp

Chất lượng sản phẩm

Để có được một giỏ quà Tết ý nghĩa và thiết thực, bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm trong giỏ quà tết 2023 trước khi quyết định mua. Hiện nay, các sản phẩm trong giỏ quà dần được thay thế bằng các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Yếu tố thẩm mỹ cũng rất được chú trọng và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi của khách hàng.

Giỏ quà tết 400k đẹp rẻ
Giỏ quà tết 400k đẹp rẻ

Hình thức đóng gói

Trung bình một giỏ quà tết 400k có từ 5-10 mặt hàng khác nhau. Để có được hộp quà hài hòa và ưng ý, bạn cần mua những sản phẩm hợp lý để đặt và đóng gói giỏ quà đúng quy cách. Trong dịp Tết, bạn nên chọn những món quà nhỏ nhắn, dễ thương, có màu sắc tương đồng, chẳng hạn như hai màu chủ đạo là đỏ và vàng.

Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc dựa trên mệnh, phong thủy hoặc năm cung hoàng đạo. Lựa chọn màu sắc phù hợp cũng giúp bạn ghi thêm điểm trong mắt người nhận quà.

Chú ý đến đối tượng nhận quà

Giỏ quà dành tặng gia đình

Tặng gia đình bạn nên sẽ ưu tiên sức khỏe vì họ sẽ thích những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe hoặc có ích cho cuộc sống. Khi chúng ta lựa chọn để "khen" bố vợ hoặc bố chồng, rượu và bia chắc chắn sẽ không còn xa lạ, và các nàng dâu, con rể sẽ được chiều chuộng hết mức với cách lựa chọn khéo léo này. Giỏ quà tết ko rượu cũng là 1 sản phẩm bạn có thể cân nhắc.

Giỏ quà tặng Sếp

Với giỏ quà này, bạn cần quan tâm đến chất lượng hơn là số lượng, việc chọn quà cho sếp có lẽ nên khắt khe hơn một chút. Như giỏ quà tết 400k có vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng sẽ giúp bạn ghi điểm hơn khi tặng quà cho sếp.

Giỏ quà cho khách hàng và đối tác

Đối tượng này phải được chia thành các nhóm nhỏ như độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân. Việc sắp xếp thành từng nhóm sẽ giúp việc chọn quà dễ dàng và đỡ tốn thời gian hơn. Nếu 400k chưa phù hợp cho 1 giỏ quà thì bạn nên chọn giỏ quà tết giá 500k, 600k để tặng cho khách hàng và đối tác trong dịp đặc biệt này nhé.

Giỏ quà đẹp tặng khách hàng, đối tác

Artisan Fine Food chuyên bán các loại giỏ quà tết tại tphcm, giá rẻ đến cao cấp uy tín

Tết nguyên đán 2023 đang đến rất nhanh, bạn đã chọn được món quà tết ý nghĩa chưa? Hay bạn đang băn khoăn không biết mua quà tết ở đâu uy tín, chất lượng?

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Artisan Fine Food? Artisan Fine Food cung cấp giỏ quà tết rẻ, rượu vang, rượu mạnh, Cider, Bia nhập khẩu,....

Chúng tôi là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại giỏ quà tết 400k, 500k,... đến vài triệu. Ngoài ra, Artisan Fine Food có hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng và thanh toán sau khi nhận hàng, giao hàng nhanh chóng các quận nội thành TP.HCM

trumtam.com

Bài viết liên quan