Chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu uy tín?

09/11/2022 451 đã xem

Điều mà những người muốn mua chả giò hải sản sốt mayonnaise lo lắng là "chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu ngon, uy tín, chất lượng và an toàn?", "Chả giò hải sản bán ở đâu?", "Giá bao nhiêu?"… Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu ngon hãy chú ý theo dõi bài viết ngay bên dưới nhé!

Thương hiệu chả giò hải sản sốt mayonnaise nào ngon, uy tín, chất lượng, an toàn?

Theo khảo sát về lượng tiêu thụ và phản hồi của khách hàng, đứng đầu danh sách là sản phẩm chả giò hải sản sốt mayonnaise của thương hiệu Artisan Fine Food được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và nhận được phản hồi tốt. Vậy thương hiệu Artisan Fine Food là thương hiệu nào? Tại sao khách hàng tin tưởng? Cùng điểm qua một số thông tin về thương hiệu chả giò này:

Thương hiệu Artisan ra đời từ niềm đam mê nghệ thuật ẩm thực và sự thấu hiểu những nhu cầu khác nhau của người dùng. Khi đến với Artisan, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những sản phẩm chả giò hải sản sốt mayonnaise chất lượng thơm ngon, được làm thủ công theo công nghệ hiện đại từ Philippines.

Chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu chất lượng?
Chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu chất lượng?

Artisan Fine Food định hướng cho sự phát triển không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Một thương hiệu mạnh, chất lượng và uy tín sẽ là sự lựa chọn đáng để khách hàng tin tưởng. Artisan Fine Food luôn tiếp tục cải tiến, lắng nghe và hoàn thiện các sản phẩm của công ty để trở thành một trong những thương hiệu về phân phối thực phẩm được yêu thích nhất.

Ngoài ra, Artisan Fine Food là thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, đặc biệt là các thực phẩm cao cấp, đã được cấp phép và chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm, vì sức khỏe cộng đồng nên không khó hiểu khi nhắc đến chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu thì nhiều người tiêu dùng lại lựa chọn chả giò hải sản sốt mayonnaise của Artisan.

Chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu?

Để mua chả giò hải sản sốt mayonnaise của Artisan, quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 97 đường D1, KDC Him Lam - Tân Hưng - Quận 7 - HCM hoặc liên hệ đặt hàng trực tiếp qua website hay số hotline 0327.26.0808 - Ms Thảo. 

Có thể nói trong thời đại công nghệ hiện đại ngày nay, cách nhanh nhất bạn có thể mua chả giò hải sản sốt mayonnaise của Artisan ở bất cứ đâu chỉ với một cú click chuột.
Vậy Chả giò hải sản sốt mayonnaise Artisan giá bao nhiêu? Giá chả giò hải sản sốt mayonnaise khoảng 128.000 đồng/gói 1kg.

Chả giò hải sản sốt mayonnaise Artisan thơm ngon
Chả giò hải sản sốt mayonnaise Artisan thơm ngon

Chả giò hải sản ăn với gì ngon?

Chả giò được biết đến như một món ăn mang hương vị Việt Nam độc đáo với sự kết hợp của nhiều loại gia vị và nhân bên trong. Một chiếc chả giò hải sản ngon sẽ là sự kết hợp phù hợp với các món ăn khác hoặc nước chấm đúng điệu.

Chả giò hải sản với nước sốt ngon

Linh hồn của món chiên là nước chấm. Vị cay nồng của tương ớt kết hợp với chút dầu béo nhẹ của sốt mayonnaise sẽ khiến món ăn này ngon miệng hơn.

Hoặc bạn có thể ăn kèm với tương cà, tương ớt xanh, tương ớt đỏ,...

Bún chả giò hải sản

Món ăn này khá đơn giản và dễ làm, bạn chỉ cần một đĩa chả giò hải sản chiên giòn, thêm ít bún, rau sống chấm với nước mắm chua ngọt (ớt, nước mắm, nước, tỏi, hành,... theo tỷ lệ, bạn có thể tìm kiếm công thức ngon trên internet). Tất cả tạo nên món bún chả giò hải sản thơm ngon. Bạn có thể ăn kèm món bún này với giò, thịt luộc để món ăn thêm đậm đà.

Hy vọng bài viết chả giò hải sản sốt mayonnaise mua ở đâu đã giúp bạn tìm được nơi mua chả giò uy tín cho gia đình

trumtam.com

Bài viết liên quan