03 lý do doanh nghiệp nên bắt đầu với print on demand Shopify

10/02/2022 443 đã xem

Kinh doanh print on demand Shopify hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Doanh nghiệp của bạn đang cân nhắc sử dụng Shopify để kinh doanh sản phẩm và đang cần tìm hiểu thêm thông tin về nền tảng này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có quyết định đúng đắn nhất nhé!

Shopify là gì?

Shopify được biết đến là một sàn thương mại điện tử cho phép các doanh nghiệp thiết lập các gian hàng và bán hàng trực tuyến. Nền tảng này trực thuộc công ty Shopify Inc- một công ty đa quốc gia về thương mại điện tử của Canada.

 

Shopify-nền tảng bán hàng trực tuyến

Shopify-nền tảng bán hàng trực tuyến

 

Doanh nghiệp muốn kinh doanh qua Shopify thì không hề khó. Họ có thể dễ dàng thiết lập một gian hàng trực tuyến. Shopify sẽ tích hợp các tình năng như giỏ hàng, thanh toán, quản lý sản phẩm, …cho doanh nghiệp. 

 

Nếu bạn là người không thực sự am hiểu về công nghệ thì bạn vẫn có thể kinh doanh trên Shopify một cách nhanh chóng. Bởi sàn này sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc thiết lập gian hàng cũng như nhiều vấn đề khác để việc kinh doanh tiện lợi hơn.

 

Trên thế giới Shopify rất được các doanh nghiệp ưa chuộng. Nền tảng này chiếm 3.69% thị phần e-commerce trên toàn thế giới tính đến hết quý 1 năm 2021. Có đến 457 triệu người đã mua hàng trên Shopify, cho nên đây sẽ là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp lựa chọn

Tại sao nên kinh doanh print on demand shopify?

 

Bán print on demand shopify đang rất phổ biến hiện nay. Sau đây là một số lý do khiến cho việc kinh doanh này càng trở nên hấp dẫn.

Kinh doanh trên Shopify không tốn nhiều chi phí

 

Chi phí luôn là yếu tố đầu tiên mà các doanh nghiệp cân nhắc khi quyết định định lựa chọn một nền tảng để kinh doanh. Khác với nhiều platform khác thì Shopify rất được các seller lựa chọn bởi chi phí tương đối thấp. Doanh nghiệp sẽ không phải trả quá nhiều khoản phí cho việc kinh doanh đặc biệt như phí setup.

 

hopify có nhiều gói dịch vụ khác nhau để khách hàng lựa chọn

Shopify có nhiều gói dịch vụ khác nhau để khách hàng lựa chọn

 

Ngoài ra thì việc kinh doanh print on demand Shopify doanh nghiệp sẽ được lựa chọn các gói dịch vụ khác nhau. Hiện nay thì shopify có 3 gói dịch vụ với các mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng:

 

  • Basic Shopify: 29$/ tháng.

  • Shopify: 79$/tháng.

  • Advanced  Shopify: 299$/ tháng.

Rất phù hợp cho người mới sử dụng

 

Giao diện của Shopify có kết cấu rất rõ ràng và dễ sử dụng ngay cả khi bạn không biết quá nhiều về công nghệ. Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của platform này để bạn có thể kinh doanh print on demand Shopify. Khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian khi mới sử dụng sản phẩm cũng như tối ưu trải nghiệm trên nền tảng này.

 

Giao diện của Shopify rất đa dạng

Giao diện của Shopify rất đa dạng

Không cần quá nhiều kĩ năng về thiết kế thì bạn cũng có thể tạo dựng một cửa hàng bắt mắt với giao diện đẹp để thu hút khách hàng. Bởi vậy Shopify luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn cầu.

Shopify là một thị trường toàn cầu khổng lồ

Đối với các doanh nghiệp muốn mở rộng thị phần ra thế giới thì trở thành một seller của Shopify sẽ là lựa chọn hợp lý. Hiện nay nền tảng này đã có mặt trên 175 quốc gia với 2.297 triệu cửa hàng online đã được thiết lập. Đây là môi trường vô cùng lý tưởng để các doanh nghiệp tìm kiếm thêm khách hàng quốc tế. Thị trường Shopify ngày càng phát triển tiến tới bao phủ toàn cầu, doanh nghiệp hoạt động trên nền tảng này ngày càng có cơ hội mở rộng thị trường.

 

Khi tiến hành hình doanh print on demand Shopify thì doanh nghiệp sẽ mở rộng rất lớn về tập khách hành so với khi hoạt động web riêng lẻ. Với platform này thì bạn có thể kết nối với khách hàng ở mọi nơi trên thế giới bất kể họ ở đâu hay là ai.

 

Kinh doanh print on demand Shopify sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều lợi ích. Bởi nền tảng này sẽ tạo điều kiện rất tốt để để mở rộng kinh doanh, mở rộng thị phần ra toàn cầu. Tuy nhiên thì việc kinh doanh trên Shopify cũng có tiềm ẩn nhiều khó khăn mà doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thực hiện.

Bài viết liên quan