Thuốc podophyllin 25 chữa sùi mào gà có tốt không? Giá bao nhiêu?

27/12/2017 1572 đã xem

    "Podophyllin " hay còn gọi là thuốc bội đặc trị sùi mào gà thuốc podophyllin 25  thực sự có tốt như quảng cáo không? nếu muốn mua dùng thử thì giá cả bao nhiêu? Sản phẩm có thực sự đạt chất lượng của Thái Lan hay đúng chính hãng của Thailand 100% hay không? Cách sử dụng nó như thế nào có khác với cách sử dụng của thuốc bôi khác. Đánh giá của các chuyên gia đã sử dụng cho các bệnh nhân của mình có tốt không? Tại Việt Nam đã có ai sử dụng Thuốc podophyllin 25 chữa sùi mào gà thành công hay chưa? Chúng tôi xin giới thiệu chi tiết nội dung trong bài viết dưới đây:

 

Thuốc podophyllin- thuốc bôi sùi mào gà có tốt không?

 

Thuốc podophyllin 25 chữa sùi mào gà có tốt không? Giá bao nhiêu?
Thuốc podophyllin 25 chữa sùi mào gà có tốt không? Giá bao nhiêu?

    Podophylin 25 của Thái Lan là một trong những loại thuốc bôi tốt nhất đặc trị sùi mào gà ở nam giới và ở nữ giới. Tuy nhiên Sùi mào gà là chứng bệnh đã được giới chuyên môn đánh giá là nan giải, khó điều trị và dễ tái phát, hơn nữa chỉ có thể điều trị hiệu quả nếu như chẩn đoán chính xác và toàn diện. Đủ thấy trong quá trình chữa bệnh không thể thiếu đi vai trò của bác sĩ và lương y.

 

    Theo các bác sĩ cho biết, hiện nay giới y học trong nước cũng chỉ có thể dùng phương pháp đốt Laze để ngăn ngừa sự phát triển của bệnh,giúp cho người bệnh bớt lo lắng trong thời gian đầu.  

 

    Trong trường hợp chất lượng của thuốc podophyllin 25 đúng như lời giới thiệu thì người bệnh vẫn cần đến sự hướng dẫn chuyên môn để có thể sử dụng an toàn, vì mọi loại thuốc đều tiềm ẩn những nguy cơ nhất định nếu chẳng may dùng sai cách.

 

    Hiện tại, cả Đông y lẫn Tây y đều có phương pháp để chữa sùi mào gà, nhìn chung là mọi liệu trình đều tương đối phức tạp, phải phối hợp nhiều loại thuốc với nhau, chứ chưa có nghiên cứu nào chứng minh rằng bệnh sùi đã có thuốc điều trị đặc hiệu.

 

    Vậy nên, nếu nghi ngờ bản thân bị sùi mào gà thì tốt nhất các bạn nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám, đồng thời nếu muốn dùng thuốc podophyllin 25 thì cũng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia.

{benhxahoi}

 

Dùng thuốc podophyllin 25 như thế nào hiệu qu

 

    Thuốc podophyllin 25 là 1 dung dịch bôi ngoài da. Được khuyến cáo là không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai bởi vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Đối những người bị sùi mào gà theo từng mảng lớn thì nên bôi podophyllin 25 theo từng đợt.

 

 Cách sử dụng thuốc podophyllin 25  hiệu quả

 

- Bôi thuốc vào vùng thương tổn.

 

- Dùng tăm bông chấm 1 ít dung dịch podophyllin lên vùng sùi mào gà, bôi cẩn thận không nên bôi những vùng da không bị bệnh bởi có thể làm tổn thương những vùng da đó gây ngứa hoặc đau rát.

 

Dùng thuốc podophyllin 25 với liều lượng vừa phải, không nên bôi nhiều quá bởi vì có thể nhiễm độc và phản tác dụng.

 

Đối với ở mảng sùi mào gà lớn ở bộ phận sinh dục hay xung quanh hậu môn chỉ sử dụng podophyllin với liều lượng khoảng 0.5ml. Chữa bệnh sùi mào gà bằng podophyllin 25 bằng nhiều đợt khác nhau, tối đa là 4-5 đợt.

Dùng thuốc podophyllin 25 như thế nào hiệu quả
Dùng thuốc podophyllin 25 như thế nào hiệu quả

 

 Liều lượng:

 

- Lượng dung dịch podophyllin sử dụng cho mỗi đợt điều trị chỉ được phép dưới 0,5 ml để điều trị những mảng sùi mào gà lớn ở bộ phận sinh dục và quanh hậu môn (lớn hơn 10 - 20 cm2).

 

- Ðiều trị sùi mào gà phụ nữ thì mỗi đợt điều trị ở một diện tích dưới 2 cm2 không quá 0,5 ml, có thể điều trị lặp lại nhiều đợt cách nhau một tuần.

 

 Nguyên tắc dùng podophyllin 25:

 

 Để chữa bệnh sùi mào gà là không được vội vàng, khi có cảm giác khó chịu thì phải ngưng để quan sát, lần sau sử dụng nên dùng một lượng ít hơn. Trong quá trình điều trị nếu xuất hiện một số tác dụng phụ, chỉ cần ngừng dừng và quan sát kịp thời, sẽ không ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

 

 Trong quá trình sử dụng podophyllin 25 nên lưu ý

 

Ở vùng âm đạo và hậu môn chỉ dùng một lượng nhỏ: Nếu điều trị vội vàng, dùng một lượng lớn thì có thể phát sinh những tác dụng phụ nhất định.

 

Thực hiện từng bước: Có một số bệnh nhân do quá nóng vội, sau khi dùng khoảng 1 - 2 ngày mà cảm thấy không có phản ứng gì thì lập tức tăng lượng lên, kết quả là không lâu sau xuất hiện tác dụng phụ như phù nước, đau,…

 

Kiên trì: Thông thường thì trong hai ngày sau lần bôi đầu tiên hầu như không thấy có bất kỳ chuyển biến gì đáng kể, người bệnh cần kiên trì dùng thuốc đều đặn.

 

 Chống chỉ định khi dùng thuốc:

 

  - Dùng cẩn thận podophyllin trên những mảng sùi mào gà ở cổ tử cung, trong niệu đạo, lỗ sáo hoặc miệng.

 

  - Không được bôi podophyllin vào những vùng da bị chảy máu.

 

  - Chống chỉ định podophyllin đối với người mắc bệnh đái tháo đường, người đang dùng steroid, người mắc bệnh suy giảm tuần hoàn máu và phụ nữ mang thai.

 

==>  Nếu sau quá trình bôi thuốc không thấy hiệu quả thì bệnh nhân nên áp dụng phương pháp điều trị khác, không tiếp tục dùng podophyllin 25 sẽ làm cho u nhú sùi mào gà phát triển nặng thêm.

{benhxahoi}

 

Thuốc podophyllin 25 giá bao nhiêu là TỐT NHẤT-RẺ NHẤT?

Thuốc podophyllin 25 giá bán bao nhiêu? Có đắt không?
Thuốc podophyllin 25 giá bán bao nhiêu? Có đắt không?

    Làm sao để mua được thuốc Podophyllin 25 hay thuốc bôi sùi mào gà hàng thật- tốt-giá rẻ và thuận tiện nhất khi mà hàng GIẢ đang tràn lan khắp thị trường và những bất tiện về địa lí khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn để mua được thuốc.

 

    Đầu tiên, bạn phải nắm được podophyllin 25 là gì trước, khi sử dụng cần tuân thủ những nguyên tắc nghiêm ngặt để sản phẩm được phát huy tác dụng tối đa.

 

    Thuốc podophyllin 25 được biết là loại thuốc điều trị sùi mào gà HỮU HIỆU NHẤT đang được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, rẻ cũng có đắt do độn giá cũng có. Mức giá được các nhà thuốc uy tín đang bán hiện nay là 800.000 VND.

Bài viết liên quan